ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เทรนใหม่ซุปตาร์ ''อั้ม''เจิดแจ่มสนองนิ๊ด ''แอมป์''

เทรนใหม่ซุปตาร์ ''อั้ม''เจิดแจ่มสนองนิ๊ด ''แอมป์''

Posted 02/06/2014 by siamdara

เมื่อก่อนนางเป็นสาวเซ็กซี่ เป็นผู้นำแฟชั่นที่มาแรงส์ สายเดี่ยวเกี่ยวหลุด ฉุดให้ชะนีอยากก๊อบปี้เทรนด์แฟชั่นให้สวยล้ำตามแบบ"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ แต่หลังจากหันมาคบหากับไฮโซ"แอมป์" พิธาน องค์โฆษิตเทรนแฟชั่นเสื้อผ้าของตะละแม่"พัชราภา"ก็เปี๋ยนไป๋ กลายเป็นสวดมิดชิด แต่แอบเซ็กซี่เบา เบา แต่โดดเด้งงามสง่า เจิดจรัสสมเป็นนางเอกซุปตาร์ ว่ากันว่า.. เหตุผลที่เปี๋ยนไป ส่วนหนึ่งเพราะแฟนไฮโซช้อบ ชอบคอนเซ็ปต์นี้

 

เซ็กซี่ สุดชิค ดูดี แฟนปลื้ม "จบ" !!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูมชัดๆนางเอก 30 อัพแต่ยังใสแบ๊ว
    เรียกว่า “30 ยังแจ๋ว” จะดีกว่าสำหรับซุปตาร์นางเอกตัวแม่ของวงการทั้งหลายที่เวลานี้อายุอานามก็ปาเข้าไป 30 กว่าๆ กันแล้ว แต่พวกเธอก็ยังคงยืนหยัดอยู่ในวงการนี้ได้อย่างยาวนาน แม้ว่ายุคนี้จะมีนางเอกใหม่ที่แจ้งเกิดกันรายวัน แต่ถึงอย่างไรนางเอกรุ่นพี่ๆเหล่านี้ก็ยังคงที่จะได้รับบทเด่น และความสามารถทางการแสดงที่ยังคงเหนือกว่า ที่สำคัญก็คือหน้าตาพวกเธอนั้นไม่บอกอายุก็ไม่เชื่อจริงๆนะเนี่ย เพราะซูมชัดๆแล้วริ้วรอยหรือตีนกายังไม่มีสักเส้นเลย แถมบางคนยังดูใสกว่าตอนเข้าวงการซะอีก
  • ซูเปอร์สตาร์ 'อั้ม' เฉย ใครอยากฝากร้านก็เชิญ
    ปรากฏการณ์ฝากร้านในอินสตาแกรมดารากำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เรียกว่าทำเอาเหล่าบรรดาดาราปวดหัวกันเป็นแถบ บางคนถึงขั้นบล็อกไอจีที่เข้ามาฝากร้าน บางคนก็โพสต์ข้อความตำหนิหรือเตือน ว่านี่คือพื้นที่ส่วนตัว งดฝากร้าน แต่ดาราบางคนก็นิ่งเฉยไม่ได้มีการห้าม
  • คำซึ้ง ๆ เพื่อนแห่อวยพร เมย์ หนุ่ม แต่งงาน
    งานแต่งเมย์ หนุ่ม หลายคนเซอร์ไพรส์เปิดตัวพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ มาดูคำซึ้ง ๆ ที่เพื่อนร่วมยินดี
  • ไม่หยุดสวย''อั้ม''กล้ารับฉีดสเต็มเซลล์เพื่อ..??
    ขึ้นแท่นเป็นสาวสวยเป๊ะระดับซุปตาร์ แต่อย่าได้คิดว่านางเอกสาว"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ จะหยุดสวยเด็ดขาด เพราะในวันนี้ ( 21 พฤษภาคม) อั้มมาร่วมยินดีกับข่าวดีเพื่อนซี้ "เมย์"ปทิดา แถลงข่าวดีแล้วเจ้าตัวยังบอกกับสื่ออีกว่า ...ได้ไปฉีดสเต็มเซลล์มา เพื่อบำบัดอาการเหนื่อยง่ายและนอนไม่หลับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »