ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.หมียัน!สิงห์อยากได้คอสต้าต้องจ่าย40ล.ยูโร

ปธ.หมียัน!สิงห์อยากได้คอสต้าต้องจ่าย40ล.ยูโร

Posted 05/06/2014 by siamsport

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอส แอต. มาดริด เผยเอง หาก เชลซี อยากได้ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนเก่งของพวกเขาไปร่วมทีม ก็ต้องยอมทุ่มเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาเท่านั้น ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 40 ล้านยูโร พร้อมระบุ หากแข้งวัย 25 ปี อยากย้ายทีม ก็ให้มาบอกกับพวกเขาเอง

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ประกาศชัดว่า เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องจ่ายเงินตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของ ดีเอโก้ คอสต้า ซึ่งมากกว่า 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) หากอยากได้ตัวหัวหอกทีมชาติสเปนไปร่วมทัพ

"สิงห์บลูส์" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว คอสต้า มานานแล้ว และล่าสุดมีรายงานว่า แข้งวัย 25 ปี ผ่านการตรวจร่างกายกับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นที่เรียบร้อย ภายหลังที่ เชลซี ยอมจ่ายเงินให้ แอต. มาดริด เป็นจำนวนเท่ากับค่าฉีกสัญญาของดาวยิงที่เกิดในบราซิล อย่างไรก็ตาม เซเรโซ่ ออกมาแย้งว่า การเจรจายังไม่เสร็จสิ้นลง

บิ๊กบอสของ "ตราหมี" ให้สัมภาษณ์กับสื่อของแดนกระทิงดุว่า "ดีเอโก้ มีคุณสมบัติที่จะกลายเป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก แต่สิ่งที่เราจะไม่มีวันทำก็คือบังคับให้ใครบางคนไปเล่นกับทีมที่พวกเขาไม่ต้องการเล่นให้ ถ้าเขา (คอสต้า) ทำข้อตกลงกับใครไปแล้วล่ะก็ ให้เขามาบอกเราเองดีกว่า ถ้าเขาอยากย้ายทีม ก็ให้เขาเข้ามาหาเรา แล้ววางเงินตามเงื่อยนไขค่าฉีกสัญญามาซะ ซึ่งผมเชื่อว่าอยู่ที่ราว 42 หรือ 43 ล้านยูโร (ประมาณ 1,890 หรือ 1,935 ล้านบาท)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »