ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมไหน!?สื่อปูดปิเก้ยันเชสลาบาร์ซ่า

ทีมไหน!?สื่อปูดปิเก้ยันเชสลาบาร์ซ่า

Posted 05/06/2014 by siamsport

อินไซด์ สแปนิช ฟุตบอล เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงฟุตบอลสเปน เผย เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า บอกกับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเองว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นทีมไหน

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม จะย้ายออกจาก "อาซูลกราน่า" ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ตามรายงานของ อินไซด์ สแปนิช ฟุตบอล เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ

ฟาเบรกาส ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่า อาจจะโดนขายออกจากถิ่น คัมป์ นู โดยเขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม อาทิเช่น การกลับไปที่ อาร์เซน่อล รวมถึงการย้ายไปอยู่กับ เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น ซึ่งในช่วงก่อนงานแถลงข่าวของทีมชาติสเปนนั้น ปิเก้ ก็บอกกับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทัพ "ลา โรฆา" ว่าแข้งวัย 27 ปี จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แน่นอน

อินไซด์ สแปนิช ฟุตบอล แปลคำพูดของ ปิเก้ ออกมาได้ว่า "ผมจะปกป้อง เชส สักหน่อย เขาบอกกับผมว่ามันจบลงแล้ว เขาบอกผมว่ามันเสร็จสิ้นไปแล้ว เขาจะย้ายทีม เขาบอกกผมว่าค่าตัวอยู่ที่ 33 ล้านยูโร (ประมาณ 1,485 ล้านบาท)"

"ผมรัก เชส มากๆ ผมรู้ว่าเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะสโมสรไม่ให้คุณค่าเขามากเท่าที่เขาควรจะได้รับ เชส ไม่เคยได้รับการตีค่าอย่างเพียงพอที่ บาร์เซโลน่า เขาคงทำงานได้ดีไม่ว่าจะไปอยู่กับทีมไหนก็ตามในโลก และจะเป็นส่วนประกอบพื้นฐานที่สำคัญ แต่ภายในสโมสร (บาร์เซโลน่า) มันมีความซับซ้อนมากๆ และสโมสรก็มีความต้องการสูงสุดๆ" อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ โดยในบทสนทนาดังกล่าวนั้น ไม่มีการเปิดเผยว่า ทีมไหนที่ ฟาเบรกาส ตกลงใจที่จะไปเล่นให้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องได้!เปเรซ-อันเช่กาหัวซัวเรซเป้าหมายเบอร์1
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด และ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ใจตรงกันในเรื่องที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล คือเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของ "ราชันชุดขาว" แต่ อันเชลอตติ ตั้งเงื่อนไขไว้ว่า ทีมจะต้องเก็บ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมอยู่กับทีมต่อไป เพราะอยากให้ทั้ง 2 คนได้ยืนเป็นหัวหอกคู่กัน
  • ปูด!ผีจ้องซิวสตรอทมันช่วงม.ค.
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะต่อให้ซื้อมาตอนนี้ แข้งวัย 24 ปี ก็ยังลงเล่นไม่ได้เพราะมีอาการบาดเจ็บอยู่ โดย "ปีศาจแดง" พร้อมให้เงินราว 30 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของกองกลางชาวดัตช์
  • หงส์-สิงห์เปิดศึกแย่งหอกดาวรุ่งเบนฟิก้า
    ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่ง ลาซาร์ มาร์โควิช กองหน้าดาวรุ่ง เบนฟิก้า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์เซอร์เบียทำผลงานน่าประทับใจกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ในซีซั่นที่ผ่านมา
  • กาซอร์ล่ารับอยากเห็นเชสหวนคืนทัพปืนใหญ่
    ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับอยากเห็น เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ย้ายกลับมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" หลังจัดเป็นนักเตะฝีเท้าชั้นเยี่ยม และยังคงเป็นที่รักของแฟนบอล แม้ล่าสุดได้เห็นข่าวว่ากำลังจะย้ายไป เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »