ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดราม่า! ตั๊ก มยุรา จี้ถาม “น้องวันใหม่“ ลูกใคร

ดราม่า! ตั๊ก มยุรา จี้ถาม “น้องวันใหม่“ ลูกใคร

Posted 05/06/2014 by Sanook

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลัง "ตั๊ก มยุรา" พิธีกรของงาน NineEntertain Awards 2014  จี้ถามครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ขณะขึ้นมารับรางวัลครอบครัวแห่งปี จากไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ด ว่า "น้องวันใหม่" สมาชิกคนใหม่ของบ้าน เป็นลูกของหนุ่มๆ คนไหน จนกระทั่งพระเอกหนุ่มชื่อดัง "บอย ปกรณ์" พี่ชายคนโตของบ้านฉัตรบริรักษ์ ต้องตอบว่าเป็นลูกบุญธรรม โดยกลุ่มผู้ชมที่ได้ดูการถ่ายทอดสดแสดงความไม่พอใจ เนื่องจากคำถามดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

 

ล่าสุด ตั๊ก มยุรา ได้โพสต์ขอโทษผ่านอินสตาแกรมเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า "ต้องขอโทษ ไม่มีในสคริปต์ค่ะ พี่ไม่เคยสัมภาษณ์บอย ไม่เคยร่วมงานกัน ไม่ได้ตาม IG บอยด้วย นึกว่าเป็นหลาน แล้วไม่รู้ว่าบอยได้รางวัลนี้ เห็นเด็กน่ารักก็เลยอยากถามแทน ขอโทษค่ะ"

 

ทั้งนี้ กลุ่มแฟนคลับของ "บอย ปกรณ์" และ "น้องวันใหม่" ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า "ตั๊ก มยุรา" อาจไม่ทราบจริงๆ และครอบครัวฉัตรบริรักษ์ก็ไม่คิดปิดบังเรื่องที่รับน้องวันใหม่เป็นลูกบุญธรรม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย คอนเฟิร์ม น้องการ์ตูน แค่น้องไม่ใช่แฟน
    เรียกได้ว่างานเข้าไม่ทันตั้งตัวจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ เมื่อจู่ๆ ก็มีกระแสข่าวเม้าท์เจ้าตัวยอมเผยโฉมแฟนสาวตัวจริงในไอจีส่วนตัวแล้ว ทำเอาแฟนคลับบ่นเสียดายความโสดของดาราหนุ่ม และยังตามไปสืบค้นประวัติสาวปริศนากันยกใหญ่ จนได้ทราบชื่อของสาวคนดังกล่าวนั้นมีนามว่า น้องการ์ตูน นั่นเอง! แต่ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ขอใช้พื้นที่อินสตาแกรมของตัวเองโพสต์ข้อความแก้ข่าวลือ ซึ่งเขียนไว้ใต้ภาพคู่กับนางเอกหน้าใหม่ของช่อง3 สาวณิชา ซึ่งได้ระบุมาว่า "อรั๊ยยยยยย ณิชา มาหาพี่ถึงกองเยยเหยอออออออ พี่เขิลลลล #พลั่ก!!! #น้องเค้ามาหาพี่ออฟโว้ยยยยย #ไอ่บ้าปะกอน #ฮี่ๆ @nychaa @tooktikky @greatrider10 @jukejikki ปล.ขอแก้ข่าวนิดนุง น้องการ์ตูนอ้วนดำ @cartoonkunchaya เป็นแค่น้องข้าน๊าาา มิใช่แฟนแต่อย่างใด น้องข้าเค้ามีแฟนแล้วด้วยฮี่ๆ ไปละ จรุ๊บๆ " ตามนั้นน่ะ..ขาเม้าท์ทั้งหลาย!!
  • สาวกแน่นอกมั้ย!!''บอย''รับเต็มปากดูใจสาว..ฟุ้งแม่เชียร์จีบโลด
    อั้ยย่ะ!! ทำเอาสาวก"บอย ประเกรียน" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หงายเงิบไปตามๆ กันที่มีภาพหลุด"บอย"ควงสาวไปหม่ำชาบูชิ ที่ห้างดังย่านรัชดาเมื่อวันก่อน
  • ‘เก้า’ปัดกิ๊ก‘บอย’รับมีไลน์ปลื้มแบบคนรู้จัก
    รูปคู่ทำพิษซะแล้ว สำหรับสาวสวย “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต กับหนุ่มเกรียน “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่งานนี้สาวเก้าได้เอารูปคู่ลงในอินสตาแกรม ประจวบเหมาะที่หนุ่มบอยก็เคยเอารูปที่ตัดต่อคู่กับสาวเก้าลงในอินสตาแกรมเช่นกัน ทำให้หลายคนจับตามองว่าคู่นี้จะจิ้นกันหรือเปล่า ซึ่งสาวเก้าได้เผยเรื่องนี้ว่า
  • บอย ปกรณ์ ขำ!! หมอซัน ทักน้องชายยาว 6 นิ้ว นิยมเล่นท่ายาก
    ทำเอาพระเอกหน้าหนวด "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ถึงกับหลุดขำกลางงานแถลงข่าวเปิดตัว "คนหล่อขอทำดี ปี7" กันเลยทีเดียว หลังถูกถามถึงประเด็นที่ "หมอซัน" หมอดูศาสตร์ประหลาดออกมาทำนายว่า ขนาดอวัยวะเพศของเจ้าตัวนั้นมีความยาวแค่ 6 นิ้ว แถมยังชอบเล่นท่ายากเวลาอยู่บนเตียงซะด้วย!! ซึ่งเรื่องนี้นอกจากหนุ่มบอยจะ ออกมาปฏิเสธแบบติดตลกว่า ที่ผ่านมายังไม่เคยมีโอกาสได้วัดขนาดน้องชายของตัวเองเลยสักครั้ง เจ้าตัวก็ยังขอแฉกลับหมอดูคนดังอีกด้วยว่า เมื่อก่อนยังเป็นช่างแต่งหน้าอยู่เลย ตอนนี้เปลี่ยนอาชีพกลายเป็นหมอดูไปแล้ว ???

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »