ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตดาวยิงปืนเตือนเวนเกอร์อย่าคิดคว้าบาโล

อดีตดาวยิงปืนเตือนเวนเกอร์อย่าคิดคว้าบาโล

Posted 05/06/2014 by siamsport

 

อลัน สมิธ อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล ไม่สนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ ให้คว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน มาเสริมแนวรุกในซัมเมอร์นี้ หลังจากเป็นนักเตะที่มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนอกสนามมากเกินไป แม้จะเป็นกองหน้าฝีเท้าเยี่ยมก็ตาม โดยแนะนำให้หันไปมองนักเตะอย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค จะดีกว่า

อลัน สมิธ อดีตยอดกองหน้าของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ให้คิดคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากมีชื่อเสียงเรื่องพฤติกรรมนอกสนามที่ไม่น่าพึงประสงค์

"ปืนใหญ่" โผล่เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจดึงอดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม หลังมีกระแสข่าวว่านักเตะไม่มีความสุขในถิ่นซาน ซิโร่ และแม้จะเป็นนักเตะที่มีทักษะสูง แต่มักตกเป็นข่าวจากพฤติกรรมนอกสนาม นั่นนำมาซึ่งข้อสงสัยเรื่องความคิดและความมุ่งมั่นของเขา ถึงกระนั้น อาร์เซน่อล ก็ยังตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท)

สมิธ ขวัญใจ "เดอะ กันเนอร์ส" ในยุคที่ยังอยู่ไฮบิวรี่ เชื่อว่า เวนเกอร์ ไม่ควรเสี่ยงกับนักเตะรายนี้ โดยกล่าวกับสถานีวิทยุทอล์คสปอร์ต ว่า "บาโลเตลลี่ ไม่โดนใจผมในฐานะผู้เล่นแบบ อาร์แซน เวนเกอร์ เขาเป็นคนที่สร้างข่าวได้ตลอด และมีอะไรเกี่ยวกับเขานอกสนามอยู่เสมอ เขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมในรุ่นของเขา แต่สำหรับผมมันยังไม่พอ ผมมองไม่เห็นเขาที่ อาร์เซน่อล"

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ มองว่า เวนเกอร์ ควรจะไปมุ่งมั่นคว้า มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าเลือดโครแอต มาจาก บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้มากกว่า โดยกล่าวว่า "เวนเกอร์ จะดึงศูนย์หน้าเข้ามาคนหนึ่งในซัมเมอร์นี้ หวังว่าจะเป็นคนที่เก่งมาก มี 2-3 คนอยู่ข้างนอกในตอนนี้ ลองมองนักเตะอย่าง มานด์ซูคิช แต่ บาโลเตลลี่? ผมไม่คิดอย่างนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจ่อซิวโอริเย่ร์เสริมทัพรายแรก
    ประโคมข่าว อาร์เซน่อล จ่อซิว แซร์ช โอริเย่ร์ แบ็กขวาทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มาร่วมทีมเต็มแก่แล้ว หลังตกลงเรื่องโครงสร้างการจ่ายค่าตัวให้ ตูลูส เป็นที่เรียบร้อย เหลือแค่รอให้ได้ข้อสรุปสัญญาส่วนตัว ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงหลังฟุตบอลโลกซัมเมอร์นี้เพื่อให้นักเตะมีสมาธิเต็มที่กับทีมชาติ
  • กาซอร์ล่ารับอยากเห็นเชสหวนคืนทัพปืนใหญ่
    ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับอยากเห็น เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ย้ายกลับมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" หลังจัดเป็นนักเตะฝีเท้าชั้นเยี่ยม และยังคงเป็นที่รักของแฟนบอล แม้ล่าสุดได้เห็นข่าวว่ากำลังจะย้ายไป เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ก็ตาม
  • ปธ.มิลานยันยังไม่ตัดสินอนาคตบาโล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวเก่ง เอซี มิลาน คงมีเสียวแน่ เมื่อ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ. "ปีศาจแดง-ดำ" ยันยังไม่ได้คิดว่าจะเก็บหรือขาย "ซูเปอร์มาริโอ" ออกไปจาก ซาน ซิโร่ ดี และต้องรอให้ทีมแต่งตั้งกุนซือใหม่ก่อน
  • ตัวแทนแลมพ์! สื่อตีสิงห์จ่อเข้าวินเซ็นเชสก์เข้าถ้ำ
    สื่อประจำแคว้นกาตาลัน ระบุว่า จอมทัพชาวสแปนิชส่อแววเซ็นสัญญาร่วมทัพสิงห์บลูหลังตัดสินใจโบกมือลาอาซูลกรานา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »