ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจ่อซิวโอริเย่ร์เสริมทัพรายแรก

ปืนจ่อซิวโอริเย่ร์เสริมทัพรายแรก

Posted 04/06/2014 by siamsport

 

ประโคมข่าว อาร์เซน่อล จ่อซิว แซร์ช โอริเย่ร์ แบ็กขวาทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มาร่วมทีมเต็มแก่แล้ว หลังตกลงเรื่องโครงสร้างการจ่ายค่าตัวให้ ตูลูส เป็นที่เรียบร้อย เหลือแค่รอให้ได้ข้อสรุปสัญญาส่วนตัว ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงหลังฟุตบอลโลกซัมเมอร์นี้เพื่อให้นักเตะมีสมาธิเต็มที่กับทีมชาติ

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว แซร์ช โอริเย่ร์ แบ็กขวา ตูลูส สโมสรในเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเป็นการเสริมทัพรายแรกในซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของ โกล์ ดอต คอม เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" ตามดูผลงานของแบ็กขวาวัย 21 ปี มาระยะหนึ่ง และมองเป็นตัวแทนของ บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ที่จะอำลาสโมสรอย่างเป็นทางการแน่นอนในอีกไม่กี่สัปดาห์ และแม้นายหน้าของดาวรุ่งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เพิ่งระบุว่าการเจรจายังไม่ได้ข้อสรุป แต่เป็นที่เข้าใจว่า โอริเย่ร์ ถือปากการอเซ็นสัญญาอยู่แล้ว
 
ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่าโครงสร้างการจ่ายค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 385 ล้านบาท) ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ตูลูส ได้รับการจัดการเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมไม่น่าจะสมบูรณ์จนกว่าจะจบฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เนื่องจาก โอริเย่ร์ ต้องการทุ่มสมาธิให้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ในมหกรรมลูกหนังโลก
 
ฆวนฟราน แบ็กขวาตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน เป็นเป้าหมายหนึ่งของ "เดอะ กันเนอร์ส" เช่นกัน แต่สุดท้ายพวกเขาให้ค่ากับอายุที่ยังน้อยอยู่ของ โอริเย่ร์ มากกว่า และแม้จะมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปาดหน้าแย่งตัวมา แต่สุดท้ายพวกเขาไม่น่าจะโน้มน้าวให้นักเตะปฏิเสธ อาร์เซน่อล ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซอร์ล่ารับอยากเห็นเชสหวนคืนทัพปืนใหญ่
    ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับอยากเห็น เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ย้ายกลับมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" หลังจัดเป็นนักเตะฝีเท้าชั้นเยี่ยม และยังคงเป็นที่รักของแฟนบอล แม้ล่าสุดได้เห็นข่าวว่ากำลังจะย้ายไป เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ก็ตาม
  • ปธ.มิลานยันยังไม่ตัดสินอนาคตบาโล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวเก่ง เอซี มิลาน คงมีเสียวแน่ เมื่อ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ. "ปีศาจแดง-ดำ" ยันยังไม่ได้คิดว่าจะเก็บหรือขาย "ซูเปอร์มาริโอ" ออกไปจาก ซาน ซิโร่ ดี และต้องรอให้ทีมแต่งตั้งกุนซือใหม่ก่อน
  • ตัวแทนแลมพ์! สื่อตีสิงห์จ่อเข้าวินเซ็นเชสก์เข้าถ้ำ
    สื่อประจำแคว้นกาตาลัน ระบุว่า จอมทัพชาวสแปนิชส่อแววเซ็นสัญญาร่วมทัพสิงห์บลูหลังตัดสินใจโบกมือลาอาซูลกรานา
  • บาร์ซ่าแจมพี่เสือ!ล่า”แรมซี่ย์”เสริมปึ๊กกลาง
    แฟนปืนโตมีเสียว หลังก่อนหน้านี้มีทีมยักษ์ใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุด กำลังให้ความสนใจ อารอน แรมซี่ย์ จอมทัพคนสำคัญของทีม ซึ่งล่าสุดนั้น มีมหาอำนาจลูกหนังอย่าง บาร์เซโลน่า ขอเข้าร่วมศึกการไล่ล่าครั้งนี้ด้วย หลังกำลังสนใจห้องเครื่องวัย 23 ปีรายนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »