ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาจริง!อินเตอร์เริ่มถกผีซิวชิชาริโต้

เอาจริง!อินเตอร์เริ่มถกผีซิวชิชาริโต้

Posted 06/06/2014 by siamsport

 

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกสำรอง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวเริ่มถกกับ "ปีศาจแดง" แล้ว คาดจะเป็นการยืมตัวมาใช้งานก่อนซื้อขาด

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้เริ่มเปิดฉากเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกัน มาเสริมทัพ

อนาคตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ เอร์นานเดซ ไม่มีความแน่นอนมาตลอด หลังจากที่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักในทัพ "ปีศาจแดง" ได้ และล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า "งูใหญ่" หวังที่จะดึง "ชิชาริโต้" มาร่วมก๊วนแบบยืมตัวในฤดูกาลหน้า พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดตอนจบซีซั่นในราคา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ด้วย

ทั้งนี้ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโกวัย 26 ปี ยังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วย โดย "นักบุญ" อยากได้ เอร์นานเดซ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอปล่อยตัว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าเชื่อคอสต้ายิงกระจุยลีกผู้ดี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด มีสไตล์การเล่นที่เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ ทั้งความแข็งแกร่ง ทรงพลัง ไม่มีปัญหาการปรับตัวแน่นอน
  • เปเรซยืนยันเอง!อ้างผีสนดึงตนร่วมทัพ
    เอ็นโซ่ เปเรซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เบนฟิก้า อ้าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ พร้อมยอมรับว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายจากถิ่นเอสตาดิโอ ดา ลุซ หลังจบฟุตบอลโลกที่บราซิล
  • ผูกพัน! กิ๊กส์เผยร้องไห้หนักหลังจบเกมสั่งลาผี
    อยู่มาเกือบทั้งชีวิต! ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ยอมรับ ปล่อยโฮหนักหลังจบเกมนัดสุดท้ายกับปีศาจแดงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ทีมไหน!?สื่อปูดปิเก้ยันเชสลาบาร์ซ่า
    อินไซด์ สแปนิช ฟุตบอล เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงฟุตบอลสเปน เผย เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า บอกกับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเองว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นทีมไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »