ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเชื่อคอสต้ายิงกระจุยลีกผู้ดี

มาต้าเชื่อคอสต้ายิงกระจุยลีกผู้ดี

Posted 05/06/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด มีสไตล์การเล่นที่เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ ทั้งความแข็งแกร่ง ทรงพลัง ไม่มีปัญหาการปรับตัวแน่นอน

 ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นถึง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน สังกัดทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา ซีซั่นล่าสุด ว่าสไตล์การเล่นเข้ากับฟุตบอลเมืองผู้ดี และจะประสบความสำเร็จแน่นอนหากย้ายมาจริง 
 
กรณีการย้ายทีม ของ คอสต้า จาก แอตเลติโก มาเล่นกับ เชลซี นั้น ข่าวล่าสุดชี้ว่า เข้ารับการตรวจร่างกายกับ เชลซี รอย้ายทีมด้วยค่าตัว 32 บ้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) โดย มาต้า กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่ามันยืนยันหรือยัง ซึ่งผมว่ายังนะ ผมอวยพรให้เขาโชคดีที่ที่สุด เขาเป็นกองหน้าที่เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ เพราะเขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง มีพลัง แต่เขายังเป็นนักเตะของ แอตเลติโก"
 
นอกจากนี้ มาต้า ยังกล่าวถึงการลุยทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก ที่ บราซิล ว่า "ผมมีความสุข และถูมิใจที่ได้อยู่ในทีมชุดคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2 ครั้ง, ฟุตบอลโลก และ ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ผมกำลังจะได้เล่นฟุตบอลโลกอีก 1 สมัย ผมภูมิใจที่ได้อยู่ในช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ของทีมชาติของเรา ผมกระตือรือร้นอยากสนุกกับช่วงเวลานี้ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ได้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซยืนยันเอง!อ้างผีสนดึงตนร่วมทัพ
    เอ็นโซ่ เปเรซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เบนฟิก้า อ้าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ พร้อมยอมรับว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายจากถิ่นเอสตาดิโอ ดา ลุซ หลังจบฟุตบอลโลกที่บราซิล
  • ผูกพัน! กิ๊กส์เผยร้องไห้หนักหลังจบเกมสั่งลาผี
    อยู่มาเกือบทั้งชีวิต! ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ยอมรับ ปล่อยโฮหนักหลังจบเกมนัดสุดท้ายกับปีศาจแดงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ทีมไหน!?สื่อปูดปิเก้ยันเชสลาบาร์ซ่า
    อินไซด์ สแปนิช ฟุตบอล เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงฟุตบอลสเปน เผย เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า บอกกับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเองว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นทีมไหน
  • ปูด!ผีจ้องซิวสตรอทมันช่วงม.ค.
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะต่อให้ซื้อมาตอนนี้ แข้งวัย 24 ปี ก็ยังลงเล่นไม่ได้เพราะมีอาการบาดเจ็บอยู่ โดย "ปีศาจแดง" พร้อมให้เงินราว 30 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของกองกลางชาวดัตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »