ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กัสจัง''กล้าพูด..ปล่าวสะบัดบ๊อบใส่''โดม''

''กัสจัง''กล้าพูด..ปล่าวสะบัดบ๊อบใส่''โดม''

Posted 06/06/2014 by siamdara

ตั้งแต่กลายเป็นอดีตหวานใจของพี่หล่อขั้นเทพ"โดม"ปกรณ์ ลัม แหม๊ ๆๆ คนก็จับตามองออร่าน้อง"กัสจัง" หม่นหมอง อึ๋มขึ้น วันนี้ ( 5 มิถุนายน) สาวอารมณ์ดีสารภาพน้ำหนักตัวเพิ่ม 8 กิโลกรัม

 

ส่วนที่มีคนจ้องตาไม่กระพริบว่าเมื่อวานนี้ ( 4 กุมภาพันธ์)   สาวกัสไปป๊ะกับพี่โดม ในงานประกาศผลรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2014 แล้วออกอาการเริ่ดเชิด สาว"กัสจัง"หัวเราะเบาๆพร้อมกับบอกว่า เปล่าซักกะหน่อย ไม่เห็นพี่โดมจริงๆ  แต่ถ้าเจอกันก็ทักได้ ไม่ซดเกาเหลาหรอกค่า ..

 

"ไปเรียนมาน้ำหนักขึ้นค่ะ 8 กก. กลับมาประมาณ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ลดยากมาก ก็ไม่เครียดนะ ชินละเคยอ้วนมาแล้ว ไม่ได้เชิดใส่ค่ะ ส่วนที่งานไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ดหนูไม่เห็นเขาด้วยซ้ำจะเชิดใส่ได้ไง กับพี่โดมน่ะเห็นแวบๆ แต่ไม่ได้คุยไม่ได้ทัก แต่อีกคนนี่ไม่เห็นค่ะ ไม่เกาเหลาหรอกค่ะ สบายๆ เจอกันก็ทักได้ ถ้ามีโอกาสร่วมงานกันหนูไม่มีปัญหานะ คิดว่าเขาก็ไม่น่าจะมีปัญหาเหมือนกัน และหัวใจตอนนี้โสดค่ะ  ถ้ามีก็คงรู้อยู่ดี กับคนเก่า (หนุ่มไฮโซ "อั๋น-ภานุวัฒน์"?) ก็มีคุยบ้างค่ะ แต่เป็นแบบพี่น้อง ก็ตอนนั้นไม่ได้คบนะ แต่ก็คุยกันพอถึงจุดหนึ่งที่มันแบบไม่ใช่แล้วเราก็เป็นพี่น้องกัน คนมองว่าไม่แมนนี่เสียเลยนะ (หัวเราะ) ตอนนี้เขาก็มีแฟนเป็นสาวในวงการนะ ถามว่าเข็ดไหม ไม่ค่ะ สบายๆ อะไรจะเกิดก็เกิดค่ะ" กัสจังกล่าว

 

จริงเหรอจ้า ...เอ้าใครเชื่อ ยกมือเร้ว ...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมทัล เปิดปากครั้งแรกคบ โดม ปกรณ์ ลัม ดีใจคุณแม่ไฟเขียว
    ถึงหลายคนจะรู้อยู่แล้วว่าแฟนคนล่าสุดของหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" คือนักร้องสาว "เมทัล" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นฝ่ายหญิงก็ไม่เคยออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ จนกระทั่งในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้า ภายใต้แบรนด์ "เอมมี่ มรกต" สาวเมทัลจึงออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มโดม แถมงานนี้คุณแม่ยังไฟเขียวให้กับสาวเมทัลเป็นคนแรกด้วย
  • เอาแล้วสิ “โดม ปกรณ์ ลัม” เกือบโดนพ่อ “เมทัล” ต่อยในผับ?
    นึกว่าจะเกิดศึกมวยไทยระหว่าง (ว่าที่) ลูกเขย "โดม ปกรณ์ ลัม" กับคุณพ่อของแฟนสาว "เมทัล" ซะแล้ว เนื่องจากมีคนเอารูปมาลงในไอจีแล้วตีความว่าหนุ่มโดมกับพ่อของสาวเมทัลกำลังทะเลาะกันอยู่จนถึงขั้นที่พ่อของสาวเมทัลจะเข้าไปต่อยหนุ่มโดมกลางผับ เล่นตีความแรงแบบนี้หนุ่มโดมเลยขอเคลียร์ซะเลยว่าเป็นข่าวที่มั่ว เรื่องทะเลาะกันไม่เคยมีแน่นอน
  • ''โดม''เคลียร์ภาพอุ้ม''เมทัล''เมาปลิ้น!! จริงที่ไหนล่าาาาาาาาา
    ความรักจะแฮปปี้สุดๆ สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัม กับหวานใจสาว "เมทัล สุขขาว" นักร้องนำวงพอยซั่น (Poison) สังกัด ''ไอคอนนิค เรคคอร์ด'' และดูท่าว่าคุณแม่แหม่มของหนุ่มโดมจะปลื้มหวานใจคนนี้เอามากๆ เพราะไม่ว่าจะตระเวนไปทำบุญที่ไหน แม่แหม่มก็จะชวนสาวเมทัลไปด้วยตลอด
  • ''โดม''ชูจั๊กกะยันพาปล่าวพา''เมทัล''เสเพลคร้าบ
    ขึ้นแท่นเป็นคู่รักหวานเว่อร์แซงหน้าคู่รักคู่อื่นไปแล้วสำหรับหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัมและหวานใจสาว "เมทัล" สุขขาว ที่ทำให้ใครๆต่างก็ร้องว้าว เพราะช่วงนี้ทั้งคู่กลายเป็นปาท่องโก๋ ไปไหนไปด้วย เลยไม่พ้นโดนเม้าท์เหมาว่าทั้งคู่เป็นคู่รักตะลอนทัวร์ราตรีเพราะมีคนแอบจับผิดเอ๊ย ! ตั้งข้อสังเกตุว่าช่วงหลังมีมีรูปทั้งคู่ท่องราตรีบ่อยเกิ๊น ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »