ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คัลเลนรับเคยท้อก่อนได้ยาใจสุพรรณบุรีคัมแบ็คฟอร์มเก่ง

คัลเลนรับเคยท้อก่อนได้ยาใจสุพรรณบุรีคัมแบ็คฟอร์มเก่ง

Posted 06/06/2014 by goal.com

 

โรเบิร์ต คัลเลน ชี้เหตุสำคัญทำให้เขากลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้เพราะแฟนบอล สุพรรณบุรี เอฟซี และความเชื่อมั่นที่ วราวุธ ศิลปอาชา ให้กำลังใจตัวเขายามท้อแท้มาโดยตลอด

โรเบิร์ต คัลเลน แข้งเกมรุกลูกครึ่ง ไอริช-ญี่ปุ่น ของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี แสดงความขอบคุณแฟนบอลและ "บิ๊กท๊อป" วราวุธ ศิลปอาชา ที่ทำให้ตัวเขามีความมั่นใจและคัมแบ็คสู่โชว์อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งเหมือนสมัยหนุ่ม

ดาวเตะวัย 28 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงเป็นหนแรกในเกมชนะโอสถสภาฯ 3-1 โดย "บ็อบบี้" ยิง 1 จ่าย 1 พาทีมคว้า 3 คะแนนให้ สุพรรรบุรี เอฟซี รั้งอันดับ 3 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมเพิ่มสถิติให้ตัวเองด้วยการยิง 5 ประตูในปัจจุบัน

"ผมมีช่วงเวลาที่ไม่ดีนักเพราะเจออาการบาดเจ็บรบกวรในช่วงต้นฤดูกาล" คัลเลนกล่าวเริ่ม "หลังจากผมกลับมาฟิตและยิงประตูได้ต่อเนื่องมันช่วยทำให้ผมมีความมั่นใจเหมือนเป็นหนุ่มอีกครั้ง"

"นอกเหนือจากตัวผมเองที่ต้องสู้ อีกหนึ่งกำลังใจสำคัญก็มาจากประธานสโมสร(วราวุธ ศิลปอาชา)ที่เชื่อมั่นในตัวผมและคอยให้กำลังใจเสมอว่าผมต้องทำได้"

"รวมทั้งแฟนบอลสุพรรณบุรี เสียงเชียร์ของที่นี้ทำให้ตัวผมรู้สึกตื่นเต้นเสมอยิ่งมองขึ้นไปบนอัฒจันทร์ ยิ่งทำให้ผมต้องรับผิดชอบหน้าที่ตัวเองมากขึ้น" แข้งไอริช-ญี่ปุ่น ปิดท้ายแบบมีรอยยิ้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มงคล,โจเซ่ อัลเวสซิวแข้ง-กุนซือยอดเยี่ยมพ.ค.
    "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ฑูตโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ประกาศ โค้ชและผู้เล่นประจำเดือนพฤษภาคม โดยโค้ชยอดเยี่ยมได้เเก่ โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส กุนซือบีอีซี เทโรศาสน ซึ่งจะมอบรางวัลวันที่ 7 มิ.ย.นี้ ก่อนเกมพบบางกอกกล๊าส เแฟซี ขณะที่มงคล ทศไกร ปีกตัวจี๊ดอาร์มี่ ยูไนเต็ดซิวนักเตะยอดเยี่ยม ซึ่งจะมอบรางวัลวันที่ 15 มิ.ย.นี้
  • ซิโก้ยันยังหาแข้งลุยอช.เกมส์อีก-ยิ้มทศวรรษหายเร็ว
    เล่นดีพี่พร้อมดึง!!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แย้ม หากมีแข้งที่กำลังทำผลงานดี ไม่ว่าจะอยู่ในลิสต์หรือไม่อยู่ใน 40 คนแรก จะดึงเข้ามาร่วมซ้อมกับทีมเอเชี่ยน เกมส์ ทันที เนื่องจากต้องการหาคนที่จะมาทดแทน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ซึ่งปิดเทอมยาว พร้อมกับดีใจไม่น้อย เมื่อ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางดาวรุ่งของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาได้อย่างรวดเร็ว เผยหากเรียกความฟิตและโชว์ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง จะเรียกตัวกลับมาอยู่ในทีมอีกรอบแน่นอน
  • ชลบุรีโละ"บรากันชา"พ้นรังฉลามส่อเปิดทางหอกฟุตบอลโลก
    ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจถอด ไฮเม บรากันชา ออกจากทีม เพื่อเปิดโควต้าแข้งนอกให้คนใหม่ที่กำลังจะเสริมเข้ามาช่วงเลกสอง
  • เวลเบคยังอึ้ง! สมปองหมูหกซัด1หลาไม่เข้า
    สมปอง สอเหลบ แทบช็อคเมื่อกำลังจะเป็นผู้ทำสกอร์ในระยะไม่ถึง 1 หลา แต่กลับพลาดเหยียบบอลกลายเป็นหยุดบอลไม่ให้ข้ามเส้นแบบเหลือเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »