ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์หวังสอยกาซียาสก่อนจบบอลโลก

เวนเกอร์หวังสอยกาซียาสก่อนจบบอลโลก

Posted 07/06/2014 by siamsport

 

อาส สื่อดังเมืองกระทิง รายงานข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ต้องการคว้าตัว อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพก่อนสิ้นสุดศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่มาชิงตำแหน่งมือหนึ่งกับ วอยเชี้ยค เชสนี่ หลัง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ย้ายไปร่วมทัพ สวอนซี ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวเมื่อไม่นานมานี้ โดย อาส อ้างว่า เวนเกอร์ วางตัว กาซียาส เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งในเวลานี้

กาซียาส ไม่ได้เป็นนายด่านตัวจริงของ เรอัล มาดริด ในเวลานี้ เนื่องจากเป็นเพียงตัวเลือกรองมาจาก ดีเอโก้ โลเปซ แถมค่าเหนื่อยของเจ้าตัวก็ลดลงเรื่อยๆ แบบปีต่อปีในสัญญาที่เหลืออีก 3 ปี โดย นายใหญ่เลือดน้ำหอม หวังว่า ซานติ กาซอร์ล่า เพื่อนร่วมชาติของ กาซียาส และ เมซุต โอซิล อดีตเพื่อนร่วมทีมของ นายด่านวัย 33 ปี จะเกลี้ยกล่อมตัวนักเตะให้ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

 นอกจากนี้ สื่อเจ้าเดิมระบุว่า ถ้าไม่สมหวังกับ กาซียาส กุนซือ "ปืนใหญ่" จะเบนเป้าไปล่าตัว วิลลี่ กาบาเยโร่ ของ มาลาก้า และ สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ ของ แซงต์-เอเตียน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่นจริง!หมอผีคุยไว้ตั้งแต่ปีก่อนจะทำ"โด้"เจ็บ
    หมอผีตัวแสบ นานา เควาคู บอนซัม แม่นจริง เมื่อมีการเปิดเผยว่า เขาได้ประกาศล่วงหน้าตั้งแต่ปลายปีก่อนแล้วว่า จะสาปให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เจ็บหนักจนชวดศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ซึ่งเวลานี้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กำลังต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ และเร่งเรียกความฟิตให้ทันมหกรรมโม่แข้งแห่งมวลมนุษยชาติจริงๆ
  • ไม่ยอมลดละ!สื่อตีชุดขาวยื่น90ล.ยูโรล่าซัวเรซ
    สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว เรอัล มาดริด เล็งทุ่มเงินจำนวน 90 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพให้ได้ หลัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ชื่นชอบฝีเท้าเป็นอย่างมาก
  • ปูดโครสขอพี่เสือรับข้อเสนอย้ายซบราชัน
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว ห้องเครื่องชาวเยอรมันบอกเสือใต้ว่าอยากย้ายไปโชว์เพลงแข้งกับราชันชุดขาวในฤดูกาลหน้า
  • ไนซ์กายชงเมสซี่เหนือกว่าโด้ตรงทีมเวิร์ก
    "มิสเตอร์ไนซ์กาย" แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ฟันธง ลีโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สูสีกันในแง่ของความเป็นนักเตะพรสวรรค์ แต่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เหนือกว่าตรงการเล่นเป็นทีม และลักษณะการเล่นที่ตั้งหน้าตั้งตาเล่น ไม่ขี้โกง ตบตาใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »