ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ยอมลดละ!สื่อตีชุดขาวยื่น90ล.ยูโรล่าซัวเรซ

ไม่ยอมลดละ!สื่อตีชุดขาวยื่น90ล.ยูโรล่าซัวเรซ

Posted 06/06/2014 by siamsport

 

 

สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว เรอัล มาดริด เล็งทุ่มเงินจำนวน 90 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพให้ได้ หลัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ชื่นชอบฝีเท้าเป็นอย่างมาก

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังคงไม่ยอมลดละความหวังในการคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยล่าสุด "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของอิตาลี รายงานว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ที่จำนวน 90 ล้านยูโร (ประมาณ 4,050 ล้านบาท)

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ชื่นชอบ ซัวเรซ มาเป็นเวลานานแล้ว และหวังดึงดาวยิงวัย 27 ปี เข้ามาสร้าง "กาลาคติกอส" ยุคใหม่ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" พาดหัวข่าวฉบับเมื่อวันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "เรอัล พร้อมยื่นข้อเสนอ 90 ล้านยูโร สำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมคู่แข่งของ อิตาลี ในฟุตบอลโลก"

ทั้งนี้ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ อิตาลี อยู่กลุ่ม ดี ร่วมกับ อังกฤษ, อุรุกวัย และ คอสตาริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดโครสขอพี่เสือรับข้อเสนอย้ายซบราชัน
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว ห้องเครื่องชาวเยอรมันบอกเสือใต้ว่าอยากย้ายไปโชว์เพลงแข้งกับราชันชุดขาวในฤดูกาลหน้า
  • ซีอีโอห้างยารับสุดผิดหวังเสียคานให้หงส์
    มิชาเอล ชาเด้ ซีอีโอ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยัน ทีมมีความตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะเก็บ เอ็มเร่ คาน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ไว้กับทีมต่อไป แต่ไม่สามารถทำอะไรได้จริงๆ หลังจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอเข้ามาตรงตามเงื่อนไขปลดล็อกสัญญา
  • ไนซ์กายชงเมสซี่เหนือกว่าโด้ตรงทีมเวิร์ก
    "มิสเตอร์ไนซ์กาย" แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ฟันธง ลีโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สูสีกันในแง่ของความเป็นนักเตะพรสวรรค์ แต่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เหนือกว่าตรงการเล่นเป็นทีม และลักษณะการเล่นที่ตั้งหน้าตั้งตาเล่น ไม่ขี้โกง ตบตาใคร
  • เทียบชั้นตำนาน! อันเชยกรามอสเทพเหมือนมัลดินี
    กุนซือราชันชุดขาว ชื่นชมกองหลังทีมชาติสเปนที่ระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลที่ผ่านมา ว่ามีฝีเท้าอยู่ในระดับเดียวกับตำนานของทีมปีศาจแดงดำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »