ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมทัล''อวดอึ๋ม ชวนหลง

''เมทัล''อวดอึ๋ม ชวนหลง

Posted 09/06/2014 by siamdara

 

เป็นที่จับจ้องหลังจากข้ามขั้นนักร้องในสังกัดมาเป็นแฟนสาวของพระเอกหนุ่มฉายาหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ล่าสุดควงกันออกงานประกาศรางวัลแบบแพ็กคู่ สาว ''เมทัล สุขขาว'' เธอจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม กับชุดที่เน้นส่วนสัด สายเดี่ยวสีม่วงอวดหน้าท้องแบนราบ โชว์เนินอึ๋มแบบเต็มๆ...บอกเลยเธอเป๊ะเวอร์ไม่แพ้สาวๆ ก่อนหน้านี้ของพี่โดมเล้ย อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กัสจัง''กล้าพูด..ปล่าวสะบัดบ๊อบใส่''โดม''
    ตั้งแต่กลายเป็นอดีตหวานใจของพี่หล่อขั้นเทพ"โดม"ปกรณ์ ลัม แหม๊ ๆๆ คนก็จับตามองออร่าน้อง"กัสจัง" หม่นหมอง อึ๋มขึ้น วันนี้ ( 5 มิถุนายน) สาวอารมณ์ดีสารภาพน้ำหนักตัวเพิ่ม 8 กิโลกรัม
  • เมทัล เปิดปากครั้งแรกคบ โดม ปกรณ์ ลัม ดีใจคุณแม่ไฟเขียว
    ถึงหลายคนจะรู้อยู่แล้วว่าแฟนคนล่าสุดของหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" คือนักร้องสาว "เมทัล" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นฝ่ายหญิงก็ไม่เคยออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ จนกระทั่งในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้า ภายใต้แบรนด์ "เอมมี่ มรกต" สาวเมทัลจึงออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มโดม แถมงานนี้คุณแม่ยังไฟเขียวให้กับสาวเมทัลเป็นคนแรกด้วย
  • เอาแล้วสิ “โดม ปกรณ์ ลัม” เกือบโดนพ่อ “เมทัล” ต่อยในผับ?
    นึกว่าจะเกิดศึกมวยไทยระหว่าง (ว่าที่) ลูกเขย "โดม ปกรณ์ ลัม" กับคุณพ่อของแฟนสาว "เมทัล" ซะแล้ว เนื่องจากมีคนเอารูปมาลงในไอจีแล้วตีความว่าหนุ่มโดมกับพ่อของสาวเมทัลกำลังทะเลาะกันอยู่จนถึงขั้นที่พ่อของสาวเมทัลจะเข้าไปต่อยหนุ่มโดมกลางผับ เล่นตีความแรงแบบนี้หนุ่มโดมเลยขอเคลียร์ซะเลยว่าเป็นข่าวที่มั่ว เรื่องทะเลาะกันไม่เคยมีแน่นอน
  • ''โดม''เคลียร์ภาพอุ้ม''เมทัล''เมาปลิ้น!! จริงที่ไหนล่าาาาาาาาา
    ความรักจะแฮปปี้สุดๆ สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัม กับหวานใจสาว "เมทัล สุขขาว" นักร้องนำวงพอยซั่น (Poison) สังกัด ''ไอคอนนิค เรคคอร์ด'' และดูท่าว่าคุณแม่แหม่มของหนุ่มโดมจะปลื้มหวานใจคนนี้เอามากๆ เพราะไม่ว่าจะตระเวนไปทำบุญที่ไหน แม่แหม่มก็จะชวนสาวเมทัลไปด้วยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »