ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งเกรอนิเย่ร์,ชไนเดอร์แลงเสริมกลาง

ปืนเล็งเกรอนิเย่ร์,ชไนเดอร์แลงเสริมกลาง

Posted 10/06/2014 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว อาร์เซน่อล ต้องการได้ เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ ห้องเครื่อง โอลิมปิก ลียง และ มอร์กก็อง ชไนเดอร์แลง มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเรียนรู้จากปัญหาที่เกิดขึ้นยามมีผู้เล่นแดนกลางบาดเจ็บหลายคนในฤดูกาลที่ผ่านมา
 
อาร์เซน่อล เตรียมเดินเครื่องคว้าตัว เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ กองกลาง โอลิมปิก ลียง สโมสรชั้นนำ ลีก เอิง ฝรั่งเศส และ มอร์กก็อง ชไนเดอร์แลง มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมแกร่งแดนกลางในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" มองหาผู้เล่นมาเสริมแดนกลางหลังจากการชวดแชมป์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอย่าง อารอน แรมซี่ย์ และ แจ็ค วิลเชียร์ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ขณะที่ในส่วนมิดฟิลด์ตัวรับ มิเกล อาร์เตต้า จะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย ส่วน มาติเยอ ฟลามินี่ ออกแนวตัวสำรองมากกว่า
 
เกรอนิเย่ร์ เคยตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วก่อนจะยุติข่าวลือด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลียง แต่ตอนนี้มิดฟิลด์วัย 23 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งปีกและมิดฟิลด์ตัวรุก ชวดร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล หลังจากได้รับบาดเจ็บ
 
ทางด้าน ชไนเดอร์แลง ทำผลงานน่าประทับใจในบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับกับทัพ "นักบุญ" และเมื่อช่วงต้นปีนี้ เมื่อถูกถามถึงอนาคตของเขา มิดฟิลด์วัย 24 ปี แสดงออกชัดเจนว่าต้องการเล่นให้ทีมใหญ่ในสักวันหนึ่ง และเขาก็ถูกเรียกตัวติดทัพ "ตราไก่" ชุดฟุตบอลโลก หลังจาก เกรอนิเย่ร์ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ได้รับบาดเจ็บ
 
ชไนเดอร์แลง กล่าวถึงการได้ไปฟุตบอลโลกว่า "ผมไม่ได้รับสายในตอนแรกเพราะผมจำเบอร์ไม่ได้ (ดิดีเย่ร์ เดส์ชองส์ โค้ชทีมชาติฝรั่งเศส) บอกผมว่ามีนักเตะ 2 คนบาดเจ็บ ให้ผมเตรียมตัวไว้ และเขาจะติดต่อมาในวันรุ่งขึ้นว่าผมต้องเข้าไปหรือไม่ หลังจากคุยโทรศัพท์ ผมต้องใช้เวลาสักพักหนึ่งกว่าจะนอนหลับได้ เพราะผมหยุดคิดไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาไม่ได้สัญญาอะไร แค่บอกให้ผมเตรียมพร้อม จากนั้นพอวันศุกร์ เขาโทรมาหาผม บอกผมว่าผมต้องเข้าไป มันเป็นวันที่น่าเหลือเชื่อ ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง ทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศยึดลูกธนูก่อนชนเผ่าเต้นต้อนรับทัพเบียร์
    เจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิลสุดเข้ม ยึดลูกธนูที่ชนเผ่าๆ หนึ่งวางแผนจะใช้เพื่อเต้นระบำต้อนรับทีมชาติเยอรมนี และฉลองวันเกิดให้ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าจอมเก๋า แต่ถึงอย่างนั้นทัพ "อินทรีเหล็ก" ก็ยังร่วมเต้นระบำด้วยอย่างสนุกสนาน
  • เอาด้วย!ปืนจ้องงาบคอลเกอร์เสริมหลัง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังเสริมแกร่งให้กับแนวรับ โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ สตีเว่น คอลเกอร์ ปราการหลัง คาร์ดิฟฟ์ สื่อเผยสโมสรกำลังชั่งใจทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ ล่าตัวเจ้าตัวมาร่วมก๊วน
  • ปืนเล็งแชมเบอร์สแบ็กนักบุญแทนซาญ่า
    อาร์เซน่อล เล็ง คัลลัม แชมเบอร์ส แบ็กขวาดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นเป้าหมายรายใหม่ที่จะดึงมาแทน บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาเลือดน้ำหอม ที่กำลังจะโบกมือลาทีมไป แม้ว่าก่อนหน้านี้จะตกเป็นข่าวกับ แซร์ช โอริเย่ร์ ฟูลแบ็ก ตูลูส ก็ตาม
  • เวนเกอร์หวังสอยกาซียาสก่อนจบบอลโลก
    อาส สื่อดังเมืองกระทิง รายงานข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ต้องการคว้าตัว อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพก่อนสิ้นสุดศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »