ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งแชมเบอร์สแบ็กนักบุญแทนซาญ่า

ปืนเล็งแชมเบอร์สแบ็กนักบุญแทนซาญ่า

Posted 09/06/2014 by siamsport

 

อาร์เซน่อล เล็ง คัลลัม แชมเบอร์ส แบ็กขวาดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นเป้าหมายรายใหม่ที่จะดึงมาแทน บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาเลือดน้ำหอม ที่กำลังจะโบกมือลาทีมไป แม้ว่าก่อนหน้านี้จะตกเป็นข่าวกับ แซร์ช โอริเย่ร์ ฟูลแบ็ก ตูลูส ก็ตาม

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนคว้าตัว คัลลัม แชมเบอร์ส แบ็กขวาอนาคตไกลของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพ หลังจากต้องเสีย บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังจะหมดสัญญาในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ ตามรายงานของ ซันเดย์ พีเพิ่ล หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี
 
ซาญ่า ไม่ยอมต่อสัญญาและส่อแววจะย้ายไปซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ "ปืนใหญ่" ต้องมองหาแบ็กขวาคนใหม่ และแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา เป้าหมายหลักจะเป็น แซร์ช โอริเย่ร์ ของ ตูลูส แต่ตอนนี้เข้าใจว่า แชมเบอร์ส อยู่ในสายตาของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ด้วย
 
แบ็กขวาวัย 19 ปี ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ "นักบุญ" ในฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถเบียดแย่งตัวจริงจาก นาธาเนียล ไคลน์ ได้หลายครั้งตลอดฤดูกาล โดยมี อาร์เซน่อล จับตาดูพัฒนาการของเขาตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และมีข่าวลือว่ามองเขาเป็นการเสริมทัพระยะยาวที่ดี
 
 แชมเบอร์ส เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมจากชายฝั่งทางใต้ไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ค่าตัวของเขาจะไม่สูงระดับ 25-30 ล้านปอนด์ (ราว 1,375-1,650 ล้านบาท) เหมือนกับที่มีข่าวว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งไว้สำหรับนักเตะดาวดังของทีมอย่าง อดัม ลัลลานา และ ลุค ชอว์

 ขณะเดียวกัน "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมจะได้รับส่วนแบ่ง 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 82.5 ล้านบาท) จากค่าตัวของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ที่อาจจะย้ายมา เชลซี เนื่องจากมีเงื่อนไขอยู่ในสัญญาตอนที่ขายไปให้ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์หวังสอยกาซียาสก่อนจบบอลโลก
    อาส สื่อดังเมืองกระทิง รายงานข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ต้องการคว้าตัว อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพก่อนสิ้นสุดศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือหึ่ง!เซนิตรับข้อเสนอปืนขอซื้อฮัลค์
    ไมเคิ่ล สตาฟฟอร์ด นักข่าวจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เซนิต โอเคกับข้อเสนอที่ อาร์เซน่อล ยื่นขอซื้อ ฮัลค์ หัวหอกชาวบราซิเลียนของทีมแล้ว หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ให้ค่าตัวถึง 26.5 ล้านปอนด์ แต่ตอนนี้ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยกันอยู่ ซึ่งหากลุล่วงไปได้ด้วยดี แข้งวัย 27 ปี ก็จะรับการตรวจร่างกายก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2014 จะเปิดฉากขึ้นทันที
  • รอคอนเฟิร์ม!หลุดเสื้อชุดสามปืนลายฟ้า-ดำ
    หลุดออกมาให้เห็นกันแล้วสำหรับเสื้อชุดสามแบบใหม่ที่ อาร์เซน่อล อาจใช้สวมลงตะบันแข้งซีซั่นหน้า หลังถูกมือดีปล่อยว่อนโลกไซเบอร์ ใช้ลายฟ้า-ดำ โดยมี "ฟลาย เอมิเรตส์" เป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม
  • สิงโตจ๊าก!แชมเบอร์เลนส่อวืดบอลโลก
    แฟนๆ "สิงโตคำราม" ได้รับข่าวร้าย เมื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวจี๊ด เดี้ยงหนักจากเกมอุ่นเครื่องกับ เอกวาดอร์ ส่อแววอดช่วย อังกฤษ ลุยบอลโลก 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »