ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอคอนเฟิร์ม!หลุดเสื้อชุดสามปืนลายฟ้า-ดำ

รอคอนเฟิร์ม!หลุดเสื้อชุดสามปืนลายฟ้า-ดำ

Posted 06/06/2014 by siamsport

 

หลุดออกมาให้เห็นกันแล้วสำหรับเสื้อชุดสามแบบใหม่ที่ อาร์เซน่อล อาจใช้สวมลงตะบันแข้งซีซั่นหน้า หลังถูกมือดีปล่อยว่อนโลกไซเบอร์ ใช้ลายฟ้า-ดำ โดยมี "ฟลาย เอมิเรตส์" เป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม

ชุดที่สามแบบใหม่ที่ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจสวมใส่ลงทำศึกในซีซั่น 2014-15 ซึ่งออกแบบโดย พูม่า ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาสัญชาติเยอรมัน หลุดออกมาให้เห็นบนโลกออนไลน์เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของเว็บไซต์ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สำหรับเสื้อชุดสามของ "เดอะ กันเนอร์ส" ครั้งนี้มีลวดลายค่อนข้างแปลกตาใช้เป็นสีฟ้าสลับดำในแนวทแยง โดยมีกระดุมไว้กลัดตรงคอปกเสื้อ ขณะที่มีตราโลโก้รูปเสือของ พูม่า สีขาวตรงหน้าอกขวาและแขนเสื้อทั้ง 2 ด้าน โดยมี "ฟลาย เอมิเรตส์" บริษัทสายการบินดังของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตจ๊าก!แชมเบอร์เลนส่อวืดบอลโลก
    แฟนๆ "สิงโตคำราม" ได้รับข่าวร้าย เมื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวจี๊ด เดี้ยงหนักจากเกมอุ่นเครื่องกับ เอกวาดอร์ ส่อแววอดช่วย อังกฤษ ลุยบอลโลก 2014
  • อดีตดาวยิงปืนเตือนเวนเกอร์อย่าคิดคว้าบาโล
    อลัน สมิธ อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล ไม่สนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ ให้คว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน มาเสริมแนวรุกในซัมเมอร์นี้ หลังจากเป็นนักเตะที่มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนอกสนามมากเกินไป แม้จะเป็นกองหน้าฝีเท้าเยี่ยมก็ตาม โดยแนะนำให้หันไปมองนักเตะอย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค จะดีกว่า
  • ปืนจ่อซิวโอริเย่ร์เสริมทัพรายแรก
    ประโคมข่าว อาร์เซน่อล จ่อซิว แซร์ช โอริเย่ร์ แบ็กขวาทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มาร่วมทีมเต็มแก่แล้ว หลังตกลงเรื่องโครงสร้างการจ่ายค่าตัวให้ ตูลูส เป็นที่เรียบร้อย เหลือแค่รอให้ได้ข้อสรุปสัญญาส่วนตัว ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงหลังฟุตบอลโลกซัมเมอร์นี้เพื่อให้นักเตะมีสมาธิเต็มที่กับทีมชาติ
  • กาซอร์ล่ารับอยากเห็นเชสหวนคืนทัพปืนใหญ่
    ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับอยากเห็น เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ย้ายกลับมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" หลังจัดเป็นนักเตะฝีเท้าชั้นเยี่ยม และยังคงเป็นที่รักของแฟนบอล แม้ล่าสุดได้เห็นข่าวว่ากำลังจะย้ายไป เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »