ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไอเดียใหม่!หงส์เล็งส่งบอรินี่แลกจอห์นสัน

ไอเดียใหม่!หงส์เล็งส่งบอรินี่แลกจอห์นสัน

Posted 11/06/2014 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว อดัม จอห์นสัน ปีกจอมพลิ้ว ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมก๊วน โดยเล็งส่ง ฟาบิโอ บอรินี่ ไปแลก

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะส่งตัว ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาเลียน ไปให้ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เพื่อแลกกับการดึงตัว อดัม จอห์นสัน ปีกจอมเทคนิคเลือดผู้ดี มาเสริมทัพ

บอรินี่ ย้ายไปเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ แบบสัญญายืมตัว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมให้รอดจากการตกชั้น ซึ่ง "แมวดำ" ก็หวังที่จะเก็บตัว ดาวเตะวัย 23 ปี ไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า และพวกเขาก็มีโอกาสแล้ว เพราะล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า "หงส์แดง" พร้อมที่ปล่อยตัว อดีตแข้ง เชลซี ให้ แต่ขอ จอห์นสัน เป็นตัวแลกเปลี่ยน

สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ตัว ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กับ เอ็มเร่ ชาน กองกลางดาวรุ่งเลือดเบียร์ มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับในรายของ จอห์นสัน ต้องลุ้นกันเหนื่อยหน่อย เพราะ เอฟเวอร์ตัน กำลังให้ความสนใจในตัว อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเก้อ!หงส์เจรจาโมเรโน่ชะงักหลังโดนโก่งค่าตัว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมจะเล่นไม้แข็งกับ เซบีย่า ด้วยการหันไปมองหาเป้าหมายอื่นเลย หากยังดึงดันที่จะโก่งราคา อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวสเปน ไปสูงถึง 18 ล้านปอนด์ แถมยังไปลากทีมอื่นมาร่วมวงยื่นข้อเสนอแข่งกัน
  • ยังแค้น!บุรุษไปรษณีย์ลิเวอร์พูลเมินแจกเดอะซัน
    เหล่าบุรุษไปรษณีย์ของเมืองลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะแจกจ่าย เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์เล่มดังของเมืองผู้ดี โทษฐานที่สื่อเจ้าดังกล่าวเคยสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้พวกเขา จากการนำเสนอข่าวของโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ที่ทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องจบชีวิตลงถึง 96 คน
  • สิงโตระทึก!สตีวี่จีหยุดซ้อมหลังเจ็บโคนขาหนีบ
    ระทึกขวัญ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวหลักทีมชาติอังกฤษ ต้องหยุดการซ้อมก่อนกำหนด หลังเจ้าตัวมีอาการโคนขาหนีบตึง คาดอาการไม่หนักมากนัก แต่กุนซือรอย ฮ็อดจ์สัน ก็เครียดไม่ใช่น้อย เนื่องจากทีมต้องดวลกับ อิตาลี เกมฟุตบอลโลก 2014 ในวันที่ 14 มิ.ย.นี้
  • เจอกันแน่! ซัวเรซเผยขอแลกเสื้อเจิดเกมฟัดสิงโต
    ดาวซัลโวจากค่ายหงส์แดง มั่นใจ ฟิตทันลงหวดเกมนัดสำคัญกับทีมสิงโตคำรามแน่นอน หลังจองขอแลกเสื้อกับสตีวี่จีล่วงหน้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »