ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อตาดีจับภาพได้!แกรี่เผลอเผยแผนสิงโต

สื่อตาดีจับภาพได้!แกรี่เผลอเผยแผนสิงโต

Posted 12/06/2014 by siamsport

 

อังกฤษ ซ้อมกันมาอย่างหนักเพื่อเตรียมรับมือกับ อิตาลี ในวันเสาร์นี้ แต่ แกรี่ เนวิลล์ โค้ชของทีมอาจจะเปิดเผยแผนการเล่นซะแล้ว เมื่อถือเอกสารที่ระบุถึงแท็กติกแบบไม่ระวัง จนโดนสื่อจับภาพเอาไว้ได้ โดยหลักๆ เป็นการเน้นเล่นเกมกดดัน เพื่อไม่ให้ "อัซซูรี่" มีเวลาเล่นมากนัก

แกรี่ เนวิลล์ โค้ชของทีมชาติอังกฤษ บังเอิญเปิดเผยแผนการเล่นที่ทีมจะใช้ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่จะเจอกับ อิตาลี ในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ซะแล้ว หลังเดินถือเอกสารที่ระบุถึงแท็กติกต่างๆ เอาไว้อย่างชัดเจน

อดีตแบ็กขวาวัย 39 ปี เดินออกจากโรงแรมเพื่อเตรียมพาทีมลงซ้อมที่นคร ริโอ เด จาเนโร เมื่อวันพุธที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเขาถือเอกสารที่ระบุถึงแผนต่างๆ ที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษตั้งใจจะใช้เพื่อให้ทีมเก็บ 3 แต้มเต็มตั้งแต่นัดประเดิมสนามเอาไว้ด้วย และ  มาร์ค ลาร์จ ตากล้องของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ก็จับภาพเอาไว้ได้พอดิบพอดี

เอกสารดังกล่าวระบุเอาไว้ว่า "เมื่อบอลเข้าไปในโซนควบคุมแล้วนั้น ทีมต้องผ่านบอลอย่างน้อย 3 หนก่อนส่งบอลไปถึงกองหน้า พอบอลไปถึงเส้นหลังแล้ว กองกลาง 2 คนต้องเข้ามาช่วนสนับสนุนเพื่อให้เป็นการดวลกันแบบ 3 ต่อ 2 อย่างไรก็ตาม หากทีมรับแย่งบอลกลับมาได้ พวกเขาก็ต้องเล่นเกมสวนกลับเร็วทันที"

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ที่ อังกฤษ จะใช้แผนที่ให้กองกลางเน้นเล่นเกมกดดัน อิตาลี จริงๆ เพราะการเตรียมทีมสำหรับการทำศึกใน บราซิล นั้น ฮ็อดจ์สัน เน้นให้นักเตะใช้แผนกดดันตั้งแต่อยู่ในแดนคู่แข่ง และพวกเขาก็กำลังซ้อมแท็กติกนี้กันอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลายเครียด!แบล็ตเตอร์โชว์เต้นบนเวที
    แม้จะเจอปัญหามากมาย แต่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า ก็ดูเหมือนจะไม่เครียดมากเท่าไหร่ เมื่อเขาโชว์การเต้นบนเวทีให้คนได้เห็น ตอนที่ไปร่วมงานมอบรางวัล โดยที่มี แฟร์นานด้า ลิม่า สาวบราซิเลียนคนงามร่วมเต้นไปกับเพลงด้วย
  • คนมันแรง!สื่อโชว์แข้งบอลโลกกับรถหรูคู่ใจ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำขบวนนักเตะดังหลายคนที่เล่นในฟุตบอลโลกครั้งนี้ มีรถหรูในครอบครองที่ทั้งเครื่องแรง และมีดีไซน์สุดเฉียบ สมกับราคาที่แพงระยับ
  • รูนคว้าแชมป์ค่าเหนื่อยสูงสุดแข้งลุยบอลโลก
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นนักเตะที่ได้รับเงินเหนื่อยสูงสุดจากบรรดาผู้เล่นทั้งหมดของ 32 ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 หลังฟันจาก แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ ตามมาด้วย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์โปรตุกีส
  • ช็อก!สาววิ่งตัดหน้ารถบัสชิลีหวิดดับ
    เกือบไปแล้ว ! สาวนิรนามสวมวิญญาณหญิงเหล็กวิ่งขวางรถบัสทีมชาติชิลี ที่ขับมาด้วยความเร็วสูงกลางถนน ดีที่มัจจุราชยังไม่ต้องการชีวิต เพราะพนักงานขับรถตาไวเห็นทันจึงเหยียบเบรกตัวโก่ง ทำให้สาวคนดังกล่าวรอดตายอย่างหวุดหวิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »