ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โควัชโวยเปาอัปยศ!พ้อเป่าแบบนี้พาทีมกลับบ้าน

โควัชโวยเปาอัปยศ!พ้อเป่าแบบนี้พาทีมกลับบ้าน

Posted 13/06/2014 by siamsport

 

นิโก้ โควัช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินอย่างหนัก ถึงขั้นขอพาทีมกลับประเทศ หลังเสียจุดโทษแบบน่ากังขา จนพ่าย บราซิล ในนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก 2014 ไปถึง 1-3 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
 
โควัช ของขึ้นทันที หลังจาก ยูอิชิ นิชิมูระ ผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่น เป่าให้จุดโทษกับ บราซิล ในนาทีที่ 71 เพราะเห็นว่า เฟร็ด กองหน้าเจ้าถิ่น โดน เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ๊กโครเอเชีย กระแทกจนล้มในเขตโทษ ซึ่ง เนย์มาร์ สังหารจุดโทษเข้าไป ทำให้ บราซิล แซงนำ 2-1 แต่ โควัช เชื่อว่าจังหวะนั้นไม่ใช่การทำฟาวล์ด้วยซ้ำ เพราะแทบไม่มีการปะทะกันเลยด้วยซ้ำ
 
"ถ้านี่คือสิ่งที่เราต้องเจอ ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอลโลก เราก็ควรยอมแพ้ตั้งแต่ตอนนี้ และกลับบ้านไปเลยดีกว่า เราพูดถึงการให้ความเคารพ แต่ที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ โครเอเชีย ไม่ได้รับสิ่งนั้น หากมันเป็นจุดโทษจริง เราคงไม่จำเป็นต้องเล่นฟุตบอลอีกแล้ว ไปเล่นบาสเก็ตบอลแทนดีกว่า นี่คือความอัปยศ ถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป เราคงได้เห็นจุดโทษกันถึง 100 ครั้ง ผมคิดว่าผู้ชมทางทีวี 2,500 ล้านคน ก็น่าจะเห็นว่ามันไม่ใช่จุดโทษ มันเป็นเรื่องน่าขัน และถ้าเราเล่นกันแบบนี้ มันก็คงจะไม่ต่างจากละครสัตว์เท่าไหร่" โควัช กล่าวอย่างฉุนเฉียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด-ล้างตา!กระทิงฟัดดัตช์,คอสต้าวัดสไนเดอร์
    เดือด..!นัดล้างตาคู่รีแมตช์นัดชิงฯครั้งที่แล้ว "กระทิงดุ" สเปน แชมป์เก่าเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ดีเอโก้ คอสต้า จะถูกส่งลงล่าตาข่าย เกมปะทะแข้งสนั่น "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ รองแชมป์เก่า ที่หวังล้างตาโดยจะส่ง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี. นัดแรก) คืนวันศุกร์ที่ 13 มิ.ย. ศกนี้
  • จังโก้จับชิชาสำรอง,หมอผีส่งเอโต้นำร่ายมนต์
    "จังโก้" เม็กซิโก ส่อจับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" นั่งเก้าอี้สำรองเท่านั้น เกมพบกับ "ทัพหมอผี" แคเมอรูน ที่นำทัพสังหารประตูโดย ซามูแอล เอโต้ ดาวยิงจอมเก๋า ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ. นัดแรก) คืนวันศุกร์ที่ 13 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »