ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!กาซอร์ล่ากระสันซบตราหมี

ปูด!กาซอร์ล่ากระสันซบตราหมี

Posted 14/06/2014 by siamsport

 

ถือเป็นข่าวชวนเสียวสำหรับแฟนๆ อาร์เซน่อล เพราะล่าสุดมีข่าว ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง กระสันที่จะย้ายกลับไปหากินในลีกบ้านเกิดกับ แอต. มาดริด

 ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แจ้งความประสงค์กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ตัวเขาอยากจะย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า กาซอร์ล่า ได้บอกกับเพื่อนๆ และครอบครัวของตัวเองแล้วว่า เขาอยากจะย้ายกลับไปหากินในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง และกระสันที่จะเซ็นสัญญากับ "ตราหมี" ถึงแม้เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งต่อสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ตาม

กาซอร์ล่า เป็นที่สนใจของ แอต. มาดริด มาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว แต่ตอนนั้น "ตราหมี" มีเงินไม่มากพอที่จะกระชากเจ้าตัวมาร่วมก๊วน อย่างไรก็ตาม การที่ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง เตรียมถูกขายให้ เชลซี ด้วยวงเงิน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) ทำให้คราวนี้ แอต. มาดริด จะมีทุนในการล่าตัว ดาวเตะร่างเล็กทีมชาติสเปนวัย 29 ปี มาเสริมทัพ

ทั้งนี้ กาซอร์ล่า จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายหลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทัพ "กระทิงดุ" สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ขาย!บาร์ซ่าเตรียมจับเปโดรต่อสัญญาใหม่
    บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกตัวเก่ง ในช่วงต้นซีซั่นหน้า พร้อมยืนยันจะบอกปัดทุกข้อเสนอที่ยื่นขอซื้อแข้งทีมชาติสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปืนส่อวืด!ปธ.ยันเวล่าไม่คิดย้ายหนีโซเซียดาด
    โฆคิน อเปร์ริบาย บอสใหญ่ เรอัล โซเซียดาด ยืนยัน คาร์ลอส เวล่า ดาวยิงชาวเมืองจังโก้ ไม่คิดย้ายหนีทีมไปไหน แม้จะมีข่าวว่า อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มเงิน 3.5 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญาดึงตัว ศูนย์หน้ารายนี้ กลับไปอีกระลอกก็ตาม
  • ลือหึ่ง!ซาญ่าเซ็น3ปีซบเรือใบแล้ว
    เดอะ ไทมส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว หลังได้สัญญา 3 ปี ที่มีมูลค่า 12 ล้านยูโรต่อซีซั่น
  • สาปส่ง!แฟนปืนแห่เผาเสื้อเชสหลังซบสิงห์
    ทันทีที่ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี แฟนบอล อาร์เซน่อล หลายคน ก็ตอบสนองด้วยการเผาชุดแข่งของแข้งวัย 27 ปี สมัยที่เจ้าตัวยังอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ทันที โทษฐานมาทำร้ายความรู้สึกของพวกเขา ที่หักหลังกันทั้งที่เคยให้สัญญาว่า จะย้ายกลับมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »