ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟิงเค่รับผิดหวังหมอผีแพ้จังโก้

ฟิงเค่รับผิดหวังหมอผีแพ้จังโก้

Posted 14/06/2014 by siamsport

 

โฟลเคอร์ ฟิงเค่ กุนซือทีมชาติแคเมอรูน รับผิดหวังที่แพ้ เม็กซิโก 0-1 ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุสภาพอากาศไม่ใช้ข้ออ้างสำหรับความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้


 โฟลเคอร์ ฟิงเค่ เทรนเนอร์ทีมชาติแคเมอรูน ยอมรับผิดหวังที่เริ่มต้นศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ได้น่าผิดหวัง หลังแพ้ เม็กซิโก 0-1 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก ที่สนาม เอสตาดิอู ดาส ดูนาส ในเมืองนาตาล เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

 โจวานี่ โดส ซานโตส ดาวเตะของ เม็กซิโก ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ถึง 2 ครั้ง แต่โดนไลน์แมนจับล้ำหน้า และโดนผู้ตัดสินจับฟาวล์ไปอย่างละครั้ง อย่างไรก็ตาม โอรีเบ เปรัลต้า ก็มาสวมบทฮีโร่ให้ทัพ "จังโก้" ด้วยการทำประตูให้ทีมในนาทีที่ 61 ส่งผลให้ เม็กซิโก เอาชนะไปได้ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา

 

 ฟิงเค่ แสดงความเห็นว่า "สภาพอากาศไม่ได้เป็นข้ออ้างสำหรับฟอร์มการเล่นของเรา เรามีปัญหาพอสมควรบริเวณมิดฟิลด์ตัวกลางในช่วงประมาณ 20 นาทีแรก แต่ในที่สุดเราก็ปรับตัวได้ ในช่วงครึ่งหลังเราทำผลงานได้ดีขึ้นมาก แต่โดยรวมแล้วเราผิดหวังจริงๆ"

 

 "เรามีโอกาสเพียงไม่กี่ครั้งในการทำประตู และก็ทำไม่ได้ พวกเขาโดนปฏิเสธไปหลายประตู แต่นั่นเป็นแนวทางที่เกิดขึ้น ตอนนี้เรามีเวลาอีก 5 วันก่อนที่เราจะลงเล่นในแมตช์ต่อไป ซึ่งคงจะเป็นเกมตัดสินของเราในฟุตบอลโลกครั้งนี้ กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราซิล 2014 บอลโลกที่ดีที่สุด
    ณ จุดนี้ เรากำลังสนุกศึกฟุตบอลโลก ซึ่งวัดจากหลายๆ อย่าง ถือว่า เวิลด์ คัพ 2014 ที่เมืองกาแฟ เป็นอะไรที่รื่นรมย์ทีเดียว ด้วยความรื่นเริงเป็นทุนเดิมของชาวแซมบ้าที่เสกให้งานนี้หนุกหนานเหมือนคาร์นิวัล ขณะที่ซูเปอร์สตาร์ก็แน่นเอี้ยด
  • ตาบาเรซเผยซัวเรซพลาดช่วยอุรุกวัยบู๊คอสตาริกา
    ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ เผย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวความหวัง คงไม่ได้ช่วยชาติในเกมแรก กลุ่ม ดี พบ คอสตาริกา ศึกฟุตบอลโลก 2014 วันเสาร์นี้ เนื่องจากเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน แต่ระบุ "คิงหลุยส์" ฟื้นฟูร่างกายได้ดีวันดีคืนจริงๆ
  • สิงโตเฮ!เวลเบ็คฟิต-รูนนำยิง,อัซซูร์รี่ใช้บาโลโป้ง
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ได้ข่าวดีเมื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค ฟิตทันพร้อมลงสนามโดย เวย์น รูนี่ย์ จะนำทัพแผงแนวรุกถล่มประตู เกมพบ "อัซซูร์รี่" อิตาลี ที่จะใช้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ยืนศูนย์หน้าตัวเป้า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแรก กลุ่ม ดี.) คืนวันเสาร์ที่ 14 มิ.ย. ศกนี้
  • ล้วงลูกซุปตาร์ค้น..''ทีมบอล&นักเตะในดวงใจ''????
    ระเบิดความมันส์แล้วกับฤดูกาล"ฟุตบอลโลก 2014" ที่มีบราซิลเป็นเจ้าภาพ ระเบิดแข้งแซงโค้งให้ได้ลุ้นกันตัวโก่ง ถังแตก เอ๊ย ! ติ่งแตก!! กันตั้งแต่เมื่อวานนี้จนถึง 13 กรกฎาคม 2557 ไม่เว้นแม้แต่ซุปตาร์มายาในบ้านเรา ที่แอบกระซิบข้างหูสาวๆ สยามดาราว่าพวกเขามีดารานักเตะ และทีมฟุตบอลในดวงใจด้วยนะย่ัะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »