ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืนจืด!โซเซียดาดจ่อต่อสัญญาเวล่า

ปืนจืด!โซเซียดาดจ่อต่อสัญญาเวล่า

Posted 15/06/2014 by siamsport

อาร์เซน่อล ส่อแววชวดได้ คาร์ลอส เวล่า ดาวยิงคนเก่า กลับมาลั่นสกอร์ในกรุงลอนดอนเสียแล้ว หลัง เรอัล โซเซียดาด กำลังพยายามจับหัวหอกเลือดเม็กซิกัน ต่อสัญญาใหม่ไปอีก 4 ปี พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้มากกว่าเดิมแถมมีข่าวว่าตัวนักเตะก็ต้องการอยู่เล่นในแดนกระทิงต่อไปด้วย

คาร์ลอส เวล่า กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล โซเซียดาด สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ส่อแววได้อยู่ลั่นสกอร์ในถิ่น อาโนเอต้า สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้าสมใจ หลังต้นสังกัดจ่อต่อสัญญาใหม่พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แม้ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากดึงนักเตะกลับไปเล่นด้วยอีกครั้ง จากรายงานของ อาส หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ปืนใหญ่" ซึ่งยังครอบครองสิทธิ์ในตัวของดาวยิงชาวเม็กซิโกอยู่ 50 เปอร์เซ็นต์ และมีสิทธิ์ที่จะดึงหัวหอกวัย 25 ปีกลับมาเล่นในลอนดอนอีกครั้งด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร (ประมาณ 225 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวทำผลงานได้สุดยอดจากการยิงได้ถึง 21 ประตู แต่ เวล่า ไม่ต้องการกลับไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกแล้ว และอยากเล่นให้ เรอัล โซเซียดาด ต่อไป

ทีมดังแห่งแคว้นบาสก์ กำลังพยายามจับดาวเตะเลือดจังโก้ ต่อสัญญาใหม่ไปจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2018 โดยพร้อมขยับค่าเหนื่อยไปเป็น 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 112.5 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!กาซอร์ล่ากระสันซบตราหมี
    ถือเป็นข่าวชวนเสียวสำหรับแฟนๆ อาร์เซน่อล เพราะล่าสุดมีข่าว ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง กระสันที่จะย้ายกลับไปหากินในลีกบ้านเกิดกับ แอต. มาดริด
  • ไม่ขาย!บาร์ซ่าเตรียมจับเปโดรต่อสัญญาใหม่
    บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกตัวเก่ง ในช่วงต้นซีซั่นหน้า พร้อมยืนยันจะบอกปัดทุกข้อเสนอที่ยื่นขอซื้อแข้งทีมชาติสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปืนส่อวืด!ปธ.ยันเวล่าไม่คิดย้ายหนีโซเซียดาด
    โฆคิน อเปร์ริบาย บอสใหญ่ เรอัล โซเซียดาด ยืนยัน คาร์ลอส เวล่า ดาวยิงชาวเมืองจังโก้ ไม่คิดย้ายหนีทีมไปไหน แม้จะมีข่าวว่า อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มเงิน 3.5 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญาดึงตัว ศูนย์หน้ารายนี้ กลับไปอีกระลอกก็ตาม
  • ลือหึ่ง!ซาญ่าเซ็น3ปีซบเรือใบแล้ว
    เดอะ ไทมส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว หลังได้สัญญา 3 ปี ที่มีมูลค่า 12 ล้านยูโรต่อซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »