ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซานเชซเชียร์ราชันสอยซัวเรซร่วมก๊วน

ซานเชซเชียร์ราชันสอยซัวเรซร่วมก๊วน

Posted 17/06/2014 by siamsport

ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานดาวยิงจังโก้ของ เรอัล มาดริด ออกตัวเชียร์ "ราชันชุดขาว" อย่ารอช้าถ้าจะเอา หลุยส์ ซัวเรซ มาล่าตาข่ายให้ ชมเปาะ หัวหอกลิเวอร์พูล มีคุณสมบัติยอดกองหน้าครบถ้วน มั่นใจจะย้ายมาช่วยกันประสบความสำเร็จแน่นอน

ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานกองหน้าชาวเม็กซิกัน ของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ และแชมป์โกปา เดล เรย์ ซีซั่นล่าสุด หนุนหลังเต็มที่ถ้าหากต้นสังกัดเก่าจะเดินหน้าล่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเป็นหัวหอกที่มีคุณสมบัติครบเครื่องทุกอย่าง

ซานเชซ ที่ฝากฝังผลงาน 207 ประตูจาก 283 เกมกับ เรอัล มาดริด เป็นสถิติสูงสุดอันดับ 6 ตลอดกาลของทีม เชียร์ออกนอกหน้าให้ มาดริด ซื้อ ซัวเรซ มาร่วมทีม หลังพิสูจน์ความเป็นสุดยอดดาวยิงแล้ว จากการกดไป 31 ประตู เป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ปีที่แล้ว ทั้งๆ ที่ไม่ได้เล่น 6 เกมแรก ติดพันมาจากคดีงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ในปลายซีซั่นที่แล้ว

"หลุยส์ ซัวเรซ มีคุณสมบัติทุกอย่าง เขาเป็นนักสู้ ควบคุมอารมณ์ได้ดี เพื่อเอาตัวรอดในกรอบเขตโทษ คุณต้องมีคุณสมบัติแบบนี้ ไม่งั้นคุณโดนกองหลังเล่นงานแน่อน ซัวเรซ จะประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด แน่นอนถ้าพวกเขาซื้อเขามาได้ เขามีทุกอย่าง" ตำนานหัวหอกจังโก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทึ่ง!โด้ซิตอัพ3พันครั้งต่อวันยกเวตพริอุส16คัน
    สื่อเมืองผู้ดีเผยสาเหตุที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มีหุ่นสุดเพอร์เฟกต์ เป็นเพราะซิตอัพวันละอย่างน้อย 3,000 ครั้ง และยกเวตหนักเท่าโตโยต้า พริอุส ถึง 16 คันเลยทีเดียว จนส่งผลให้ร่างกายมีไขมันน้อยกว่านางแบบอาชีพเสียอีก
  • เบลเล็งสอยบัลลงดอร์ร่วมกับชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด วางเป้าสอยรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ซีซั่นหน้า มาครองให้ได้ แต่ก่อนอื่นจำเป็นต้องช่วยให้ "ราชันสีขาว" สอยแชมป์ทุกรายการมาให้ได้เสียก่อน จะได้ไม่มีคำครหากับการก้าวขึ้นเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก
  • เบนซ์อวยเบนอาร์กฟาฝีเท้าดีพอเล่นให้บาร์ซ่า
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ชี้ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวจี๊ดของ นิวคาสเซิ่ล ฝีเท้าดีพอถึงขนาดเล่นให้ บาร์เซโลน่า ได้ แต่ยังติดปัญหาด้านอื่นๆ จนทำให้ไม่รุ่งเท่าที่ควร
  • ติวหนัก! บอสเก้เรียกคาซิยาสถกส่วนตัวหลังโดนดัตช์ถลุงยับ
    อยู่นิ่งไม่ไหว! นายใหญ่ทีมกระทิงดุเรียกนายด่านประจำทีมเคลียร์เป็นการส่วนตัวในระหว่างซ้อมเมื่อวานนี้ ภายหลังโดนอัศวินสีส้มถลุงยับชนิดสิ้นลายแชมป์เก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »