ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีงานเข้า!ชุดขาวเล็งคว้ายานาไซร่วมทัพ

ผีงานเข้า!ชุดขาวเล็งคว้ายานาไซร่วมทัพ

Posted 18/06/2014 by siamsport

สื่อแดนกระทิงกระพือ เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มเงินก้อนโตให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาแลกกับการสอยตัว อัดนาน ยานาไซ กองกลางจรัสแสง ไปเสริมทีม หลังฝีเท้าของดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมโดนใจเข้าอย่างจัง

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้วางตัว อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมิดฟิลด์วัย 19 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดนับตั้งแต่ทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นที่ผ่านมา

มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬาเล่มดังของแดนกระทิงดุ ตีข่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า "ราชันชุดขาว" เตรียมยื่นข้อเสนอ 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,815 ล้านบาท) ให้ "เร้ด เดวิลส์" พิจารณา เพื่อดึงตัว ยานาไซ เข้ามาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซีซั่นหน้าต่อไป

สำหรับ ยานาไซ มีชื่อติดทีมชาติเบลเยี่ยมที่เตรียมลงชิงชัยในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดแรก กับ แอลจีเรีย ที่เมืองเบโล โอรีซอนชี ประเทศบราซิล วันอังคารที่ 17 มิ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานเชซเชียร์ราชันสอยซัวเรซร่วมก๊วน
    ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานดาวยิงจังโก้ของ เรอัล มาดริด ออกตัวเชียร์ "ราชันชุดขาว" อย่ารอช้าถ้าจะเอา หลุยส์ ซัวเรซ มาล่าตาข่ายให้ ชมเปาะ หัวหอกลิเวอร์พูล มีคุณสมบัติยอดกองหน้าครบถ้วน มั่นใจจะย้ายมาช่วยกันประสบความสำเร็จแน่นอน
  • หลุดโปรแกรมนัดเปิดพรีเมียร์ซี้ด!หงส์ฟัดปืน
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล รายหนึ่งปล่อยภาพที่อ้างว่าเป็นโปรแกรมนัดเปิดสนามของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ซึ่งแค่นัดแรกก็สนุกแล้วเพราะ ลิเวอร์พูล จะได้เจอกับ อาร์เซน่อล ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไปเยือน แอสตัน วิลล่า
  • ฟันธง!ปู่รอยดร็อปรูนเกมอังกฤษชี้ชะตาอุรุกวัย
    "เดอะ ไทม์ส" และ "มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ผู้ดี อุทิศหน้าหลัง เล่นสกู้ปข่าวใหญ่บอก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ จะเป็นเพียงตัวสำรองในเกมสำคัญ มีผลต่อการเข้ารอบฟุตบอลโลก ที่จะพบกับ "จอมโหด" อุรุกวัย วันพฤหัสบดีนี้
  • ทึ่ง!โด้ซิตอัพ3พันครั้งต่อวันยกเวตพริอุส16คัน
    สื่อเมืองผู้ดีเผยสาเหตุที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มีหุ่นสุดเพอร์เฟกต์ เป็นเพราะซิตอัพวันละอย่างน้อย 3,000 ครั้ง และยกเวตหนักเท่าโตโยต้า พริอุส ถึง 16 คันเลยทีเดียว จนส่งผลให้ร่างกายมีไขมันน้อยกว่านางแบบอาชีพเสียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »