ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเตรสคูเผยชาบีตกลงซบทีมกาตาร์แล้ว

เปเตรสคูเผยชาบีตกลงซบทีมกาตาร์แล้ว

Posted 18/06/2014 by siamsport

แดน เปเตรสคู อดีตแข้งทีมชาติโรมาเนียที่ตอนนี้นรับงานคุม อัล-อาราบี ทีมในลีก กาตาร์ เผยเอง ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า ตกลงล่วงหน้าที่จะย้ายมาอยู่กับทีมของตนแล้ว โดยเผย ทีมของตนสามารถให้ค่าเหนื่อยถึง 8 ล้านยูโรต่อปีได้แบบสบายๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติดใจ!ทอฟฟี่ถกบาร์ซ่าขอยืมแข้งดาวรุ่งใช้งาน
    สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมส่งนักเตะดาวรุ่งจากทีมชุดเล็กให้ย้ายไปเก็บเลเวลแบบยืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน ในซีซั่นหน้า แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ คาดแจ็คพ็อตออกที่ ฌอง มารี ดงกู ดาวยิงชาวแคเมอรูน
  • เชสเผยปธ.บาร์ซ่าพยายามรั้งตนอยู่คัมป์นูต่อ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี เผย โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว ปธ. บาร์เซโลน่า พยายามกล่อมให้ตนเปลี่ยนใจปักหลักค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู ต่อไป แต่เป็นเพราะตัดสินใจที่จะโบกมือลา "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้ว
  • ห้ามไป!เอ็นริเก้ขวางอาเดรียโน่ย้ายซบหมาป่า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงขวางไม่ให้ อาเดรียโน่ กองหลัง ย้ายซบ โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังมองแล้วแข้งบราซิลยังมีอนาคตในถิ่นคัมป์ นู และสามารถลุ้นแย่งตำแหน่งตัวจริงได้สำหรับซีซั่นหน้า
  • จอยกัน!เมสซี่รับอยากเห็นอิกวาอินร่วมทัพบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี ย้ายมาเล่นที่คัมป์ นู ในซีซั่นหน้า หลังมีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" สนคว้าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »