ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดาราหนังโป๊จัดเซ็กซ์มาราธอนอีกหากชิลีทุบสเปน

ดาราหนังโป๊จัดเซ็กซ์มาราธอนอีกหากชิลีทุบสเปน

Posted 19/06/2014 by siamsport

หลังสร้างความฮือฮาด้วยการทำตามสัญญา มีเซ็กซ์นาน 12 ชั่วโมง จากการที่ ชิลี เอาชนะ ออสเตรเลีย ในนัดแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2014 ได้ ล่าสุด มาร์เลน ดอลล์ ดาราหนังโป๊ก็ยังไม่หยุดแค่นั้น เมื่อเธอบอกว่า จะยอมมีเพศสัมพันธ์ 16 ชั่วโมง หากบ้านเกิดของเธอเอาชนะ สเปน ได้ อย่างไรก็ตาม มันคงหาภาพกันได้ยากขึ้น เพราะตอนนี้ ทวิตเตอร์ ของเธอโดนแบนไปแล้ว

 มาร์เลน ดอลล์ นักแสดงหนังโป๊สาวชาวชิลี ประกาศว่า เธอจะมีเพศสัมพันธ์เป็นเวลานาน 16 ชั่วโมง ถ้าหากบ้านเกิดของเธอเป็นฝ่ายชนะ สเปน ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่สนาม เอสตาดิอู ดู มาราคาน่า ในนคร รีโอ เด จาเนโร วันพุธที่ 18 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ดอลล์ เพิ่งสร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ เมื่อเธอมีเซ็กซ์บบรรดาคนแปลกหน้าแบบมาราธอนนานถึง 12 ชั่วโมง หลังจากที่ทีมชาติชิลี เอาชนะ ออสเตรเลีย 3-1 ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก ที่สนาม อาเรน่า ปานตานาล เมืองกุยาบา เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามที่เคยให้คำมั่นสัญญาเอาไว้

ทั้งนี้ ดาราหนังเอ็กซ์ยังไม่หยุดแค่นั้น เมื่อคราวนี้เธอบอกผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังเลยว่า หากลูกทีมของ ฮอร์เก้ ซัมเปาลี สามารดคว่ำแชมป์โลกเมื่อ 4 ปีก่อนได้ เธอจะเล่นกิจกรรมบนเตียงเพิ่มเป็น 16 ชั่วโมง ทำเอาคนที่กดฟอลโล่ว์เธอ 60,000 คน ตาลุกวาวเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของ ดอลล์ โดนสั่งแบนไปเรียบร้อยแล้ว โทษฐานที่เธอโพสต์รูปสุดวาบหวิวหลังเกมกับ ออสเตรเลีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรตุเกสระส่ำ!โด้ยังเจ็บซ้อมได้ไม่ครบ
    ทีมชาติโปรตุเกสเจอข่าวร้าย เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ตัวความหวังของทีมดูเหมือนจะยังเดี้ยงตรงหัวเข่าอยู่ จนลงซ้อมได้ไม่เต็มที่ และต้องออกจากสนามซ้อมในสภาพที่เอาน้ำแข็งโปะหัวเข่าไว้ด้วย โดยสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสยังไม่พูดอะไรทั้งสิ้น
  • ฟานกัลเผยเปลี่ยนแท็กติกจนพาฮอลแลนด์ซิวชัย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ สิ่งที่ช่วยให้ทีมของตนเฉือนชนะ ออสเตรเลีย 3-2 ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คือการเปลี่ยนแผนในช่วงครึ่งหลัง พร้อมชมลูกทีมที่มีจิตใจแข็งแกร่งเยี่ยงนักรบ จนแซงกลับมาคว้าชัยได้
  • โดนเละ!อาคินเฟเยฟถูกทำคลิปล้อหลังรับบอลหลุด
    กลายเป็นคนที่โดนชาวบ้านล้อไปเรียบร้อย สำหรับ อีกอร์ อาคินเฟเยฟ มือกาวทีมชาติรัสเซีย เมื่อมีคนทำคลิปล้อเขาในรูปแบบเอ็มวีเพลง "กังนัม สไตล์" จากการที่เขารับบอลหลุดมือแบบไม่น่าให้อภัย ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 ที่เจ๊ากับ เกาหลีใต้ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • แพทย์แนะโด้เลิกเล่นบอลโลกไม่งั้นเจ็บหนัก
    โชเซ่ คาร์ลอส โนรอนญ่า ศัลยแพทย์ฝีมือดี เตือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติโปรตุเกส ให้หยุดเล่น ฟุตบอลโลก 2014 ไปเลย เพราะหัวเข่าของเขามีอาการที่เลวร้ายมาก ชี้ หากยังฝืนเล่นต่อไป หัวเข่าของเขาก็อาจจะไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้อีกเลย แต่แข้งวัย 29 ปี ดูเหมือนจะยังอยากช่วยบ้านเกิดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »