ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปู่รอยสุดช้ำอังกฤษเล่นดีแต่แพ้อุรุกวัย

ปู่รอยสุดช้ำอังกฤษเล่นดีแต่แพ้อุรุกวัย

Posted 20/06/2014 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ สุดเจ็บปวดที่ทีมต้องแพ้ อุรุกวัย 1-2 ศึกฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชี้ "สิงโตคำราม" เล่นได้ดีมากๆ แต่สุดท้ายกลับไม่ได้อะไรเลย

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่าสุดผิดหวังที่ทัพ "สิงโตคำราม" แพ้ อุรุกวัย 1-2 ที่สนามอาเรน่า เด เซา เปาลู ในนครเซา เปาลู ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา

 หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเหมา 2 ประตูให้กับอุรุกวัย ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งยิง 1 ประตูให้ อังกฤษ โดยความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ส่งผลให้ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" สุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบแรก หลังจากที่พวกเขาแพ้รวด 2 แมตช์

 ฮ็อดจ์สัน แสดงความเห็นว่า "เรายิ่งกว่าผิดหวัง เราเจ็บปวดที่สุด เราเชื่อว่าเราสามารถทำได้ดีพอสำหรับการได้ผลการแข่งขันที่ต้องการในเกมนี้ และพยายามทำงานหนักเพื่อที่จะตอบโต้กลับหลังเสียประตูแรกในครึ่งแรก จนสามารถกลับมาตีเสมอ 1-1 ได้ เรามีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่าจะชนะหรืออย่างน้อยก็เสมอ"

 "การเสียประตูที่สองเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างมาก ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดีในเวลานี้ ประตูนั้นเราไม่ได้คาดคิดว่าจะเสียเลย เรารู้สึกว่าเรารับมือกับเกมรุกของอุรุกวัยได้ดีมาตลอดทั้งเกม แต่เราต้องสู้กับทีมที่มีแนวรับสุดแข็งแกร่ง ผมรู้สึกว่าเราทำได้ดีพอที่จะได้ผลเสมอตามที่เราต้องการ แต่เราดันทำไม่สำเร็จ" ฮ็อดจ์สัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อประโคม!คาวานี่ได้ข้อเสนอจากผีแล้ว
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่เจ้าตัวกังวลกับการที่สุดท้ายยังอาจเป็นได้เพียงพระรองของทีมใหม่ เหมือนที่เจอกับช่วงเวลาใน "เปแอสเช"
  • เพื่อชาติ! ซัวเรซเปิดใจ ทนเจ็บฝืนเล่นก่อนยิงประตูดับสิงโต
    กองหน้ามหาประลัยของทีมจอมโหดเปิดใจว่ารู้สึกเป็นหนี้บุญคุณทีมแพทย์ที่ช่วยให้เขาลงเล่นได้ และต้องการพิสูจน์ว่าทีมของเขาไม่ได้ย่ำแย่อย่างที่ถูกวิจารณ์
  • มึนไม่หาย!เดลบอสเก้เดินขึ้นรถบัสชิลีเฉย
    มึนตึ๊บ !! บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน มีสภาพเบลอไปเลย เพราะหลังจบเกมที่ทีมของเขาพ่าย ชิลี 0-2 ในศึก ฟุตบอลโลก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนต้องจอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มนั้น กุนซือวัย 63 ปี ดันเดินไปขึ้นรถบัสของคู่แข่งเฉย ยังดีที่มีเจ้าหน้าที่คอยเตือน และบอกคันที่ถูกต้องให้
  • อนาคตไว้ว่ากัน!มูแย้มสนคุมสิงโต
    อนาคตไว้ว่ากัน!มูแย้มสนคุมสิงโตโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เปิดอก สนใจรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ แต่ยัน ยังไม่ใช่ในตอนนี้ โดยให้เหตุผลยังไม่ถึงเวลาที่จะก้าวขึ้นไปรับงานระดับชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »