ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพื่อชาติ! ซัวเรซเปิดใจ ทนเจ็บฝืนเล่นก่อนยิงประตูดับสิงโต

เพื่อชาติ! ซัวเรซเปิดใจ ทนเจ็บฝืนเล่นก่อนยิงประตูดับสิงโต

Posted 20/06/2014 by goal.com

 

กองหน้ามหาประลัยของทีมจอมโหดเปิดใจว่ารู้สึกเป็นหนี้บุญคุณทีมแพทย์ที่ช่วยให้เขาลงเล่นได้ และต้องการพิสูจน์ว่าทีมของเขาไม่ได้ย่ำแย่อย่างที่ถูกวิจารณ์

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เปิดใจหลังเกมว่า รู้สึกซาบซึ้งบุญคุณของทีมแพทย์ประจำทีมชาติอุรุกวัยอย่างยิ่ง ที่ทำงานหนักจนเขาหายทันลงเล่นเกมสำคัญในฟุตบอลโลก 2014 ที่พบกับทีมชาติอังกฤษ

'ลูลู่' ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมแพ้คอสตาริก้า 3-1 นัดแรก กลายเป็นฮีโร่ของทีมเมื่อทำสองประตู พาทีมเบียดชนะสิงโตคำรามไปอย่างสุดมันด้วยสกอร์ 2-1 เพิ่มโอกาสในการเข้ารอบน็อคเอาท์ขึ้นมาอีกมาก

"นี่เป็นสองประตูที่ผมเฝ้าฝันถึง เราเจ็บปวดกันมามาก ตอนนี้เรามีความท้าทายยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้า เราต้องเจอกับอิตาลี ซึ่งจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน" ซัวเรซให้สัมภาษณ์หลังเกม

"สำหรับคนที่วิจาร์ณทีมเรามาตลอด ก็รับไปซะนะ" เขาฝากไปถึงบรรดาสื่อที่รุมจวกอุรุกวัยอย่างหนักหลังแพ้ยับในนัดแรก

ศูนย์หน้าตัวเก่งของลิเวอร์พูลยังเปิดใจถึงน้ำตาของเขาที่ม้านั่งสำรองหลังเปลี่ยนตัวออก ว่ามาจากความตื้นตันที่ทีมแพทย์ช่วยให้เขากลับมาลงสนามได้ทันเวลา

"ตอนฉลองประตูแรก ผมต้องไปขอบคุณนักกายภาพของเรา(วอลเตอร์ แฟร์ไรรา) ถ้าไม่ใช่เพราะเขา...(ร้องไห้) ผมคงไม่สามารถลงเล่นในฟุตบอลโลกได้ด้วยซ้ำ

"ผมทนเจ็บก่อนจะยิงประตูที่สองได้อยู่กว่า 10 นาที บางอย่างบอกผมว่ายังออกจากสนามไปตอนนี้ไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มึนไม่หาย!เดลบอสเก้เดินขึ้นรถบัสชิลีเฉย
    มึนตึ๊บ !! บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน มีสภาพเบลอไปเลย เพราะหลังจบเกมที่ทีมของเขาพ่าย ชิลี 0-2 ในศึก ฟุตบอลโลก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนต้องจอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มนั้น กุนซือวัย 63 ปี ดันเดินไปขึ้นรถบัสของคู่แข่งเฉย ยังดีที่มีเจ้าหน้าที่คอยเตือน และบอกคันที่ถูกต้องให้
  • อนาคตไว้ว่ากัน!มูแย้มสนคุมสิงโต
    อนาคตไว้ว่ากัน!มูแย้มสนคุมสิงโตโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เปิดอก สนใจรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ แต่ยัน ยังไม่ใช่ในตอนนี้ โดยให้เหตุผลยังไม่ถึงเวลาที่จะก้าวขึ้นไปรับงานระดับชาติ
  • จอดรถบัสขวาง!กรีซ10คนยันเจ๊าญี่ปุ่น0-0
    "ขุนพลซามูไร" ญี่ปุ่น เจาะยังไงก็เจาะไม่เข้า โดน "ทัพเทพนิยาย" กรีซ ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก ลงไปตั้งรับกันลึก จนทำอะไรไม่ได้ เสมอกันไป 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่มซี วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
  • จัดเต็มตามคำขอ!ดาราหนังโป๊จัดเซ็กซ์16ชม.หลังชิลีทุบสเปน
    มาร์เลน ดอลล์ นักแสดงหนังโป๊สาวชาวชิลี ที่เคยประกาศว่า เธอจะมีเพศสัมพันธ์เป็นเวลานาน 16 ชั่วโมง ถ้าหากบ้านเกิดของเธอเป็นฝ่ายชนะ สเปน ได้ทำตามที่บอกไว้แล้ว หลังทีมบ้านเกิดของเธอ เอาชนะ "กระทิงดุ" สเปน ไป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »