ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มึนไม่หาย!เดลบอสเก้เดินขึ้นรถบัสชิลีเฉย

มึนไม่หาย!เดลบอสเก้เดินขึ้นรถบัสชิลีเฉย

Posted 20/06/2014 by siamsport

มึนตึ๊บ !! บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน มีสภาพเบลอไปเลย เพราะหลังจบเกมที่ทีมของเขาพ่าย ชิลี 0-2 ในศึก ฟุตบอลโลก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนต้องจอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มนั้น กุนซือวัย 63 ปี ดันเดินไปขึ้นรถบัสของคู่แข่งเฉย ยังดีที่มีเจ้าหน้าที่คอยเตือน และบอกคันที่ถูกต้องให้

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ดูเหมือนจะยังสับสนไม่หายกับการที่ทีมของเขาตกรอบแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อเขาเดินไปขึ้นรถบัสของ ชิลี หลังจากทัพ "ลา โรฆา" แพ้ ชิลี 0-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่สนาม เอสตาดิอู ดู มาราคาน่า ในนคร รีโอ เด จาเนโร เมื่อวันพุธที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทันทีที่ สเปน กลายเป็นแชมป์เก่าทีมที่ 4 ที่ต้องจอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มในศึก ฟุตบอลโลก เดล บอสเก้ ก็เดินตรงไปยังรถบัสด้วยอารมณ์เซ็งๆ  เพื่อเตรียมกลับไปที่โรงแรมทันที แต่เขากลับเดินตรงไปขึ้นรถบัสผิดคัน จนเจ้าหน้าที่ต้องทักว่านี่ไม่ใช่รถบัสของทัพ "ลา โรฆา" แล้วชี้ให้กุนซือวัย 63 ปีเห็นว่ารถบัสของเขามันอยู่ด้านหลัง

ทั้งนี้ ผลงานอันย่ำแย่ของ สเปน ทำให้มีรายงานว่า เดล บอสเก้ จะเข้าพบกับ อังเคล มาเรีย บียาร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) เพื่อพูดคุยกันถึงอนาคตของทีม ซึ่งคาดกันว่า อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด จะได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป โดยจะได้ร่วมงานกับผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคคนใหม่ที่จะมีการแต่งตั้งในหลายเดือนต่อจากนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาคตไว้ว่ากัน!มูแย้มสนคุมสิงโต
    อนาคตไว้ว่ากัน!มูแย้มสนคุมสิงโตโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เปิดอก สนใจรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ แต่ยัน ยังไม่ใช่ในตอนนี้ โดยให้เหตุผลยังไม่ถึงเวลาที่จะก้าวขึ้นไปรับงานระดับชาติ
  • จอดรถบัสขวาง!กรีซ10คนยันเจ๊าญี่ปุ่น0-0
    "ขุนพลซามูไร" ญี่ปุ่น เจาะยังไงก็เจาะไม่เข้า โดน "ทัพเทพนิยาย" กรีซ ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก ลงไปตั้งรับกันลึก จนทำอะไรไม่ได้ เสมอกันไป 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่มซี วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
  • จัดเต็มตามคำขอ!ดาราหนังโป๊จัดเซ็กซ์16ชม.หลังชิลีทุบสเปน
    มาร์เลน ดอลล์ นักแสดงหนังโป๊สาวชาวชิลี ที่เคยประกาศว่า เธอจะมีเพศสัมพันธ์เป็นเวลานาน 16 ชั่วโมง ถ้าหากบ้านเกิดของเธอเป็นฝ่ายชนะ สเปน ได้ทำตามที่บอกไว้แล้ว หลังทีมบ้านเกิดของเธอ เอาชนะ "กระทิงดุ" สเปน ไป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • อิตาลีได้บุฟฟ่อนเฝ้าเสา!ส่งบาโลโป้งคอสตาริกา
    อีกหนึ่งเกมนี่น่าชม..."อัซซูร์รี่" อิตาลี ได้ข่าวดีเมื่อ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าหายเจ็บพร้อมลงสนาม ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมแสบพร้อมสับไกล่าสกอร์เช่นกัน เกมพบกับ คอสตาริกา ที่มี โจเอล แคมป์เบลล์ เป็นตัวทีเด็ดล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแรก กลุ่มดี.) คืนวันศุกร์ที่ 20 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »