ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บอลโลกสร้างชื่อ!บาร์ซ่าร่วมวงสนคว้าโอชัว

บอลโลกสร้างชื่อ!บาร์ซ่าร่วมวงสนคว้าโอชัว

Posted 20/06/2014 by siamsport

ฮอร์เก้ เบอร์ลังก้า นายหน้า กีเยร์โม่ โอชัว นายด่านทีมชาติเม็กซิโก เผยเอง ตอนนี้ตนกำลังคุยกับ บาร์เซโลน่า ถึงเรื่องโอกาสที่นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่น คัมป์ นู พร้อมระบุ ฟอร์มสุดเหนียวของนายด่านวัย 28 ปี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 นัดที่ "จังโก้" เจ๊ากับ บราซิล 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้มีมากกว่า 20 ทีม อยากได้ตัว โอชัว ไปร่วมทัพ

ฮอร์เก้ เบอร์ลังก้า เอเยนต์ของ กีเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูทีมชาติเม็กซิโก กล่าวว่า ตนได้เจรจากับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ด้วย

ปัจจุบัน โอชัว เป็นนักเตะไร้สังกัดหลังโดน อฌักซิโอ้ ต้นสังกัดใน ฝรั่งเศส ปล่อยตัวออกจากทีมหลังทีมต้องตกชั้นไปสู่ ลีก เดอซ์ แต่เขากลับโชว์ฟอร์มได้เหนียวหนึบให้กับบ้านเกิดในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ทัพ "จังโก้" เสมอกับ บราซิล 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนทำให้ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในชั่วข้ามคืน

ทั้งนี้ เบอร์ลังก้า ยอมรับว่า ฟอร์มของ โอชัว ในเกมกับ บราซิล ทำให้มีมากกว่า 20 สโมสร ที่ให้ความสนใจในตัวมือกาววัย 28 ปี และตนก็ได้คุยกับ บาร์เซโลน่า ด้วย ซึ่งตอนนี้ตนจะเดินหน้าเจรจากับทุกๆ ทีมต่อไป

"ใช่ ผมได้คุยกับ บาร์เซโลน่า ผมทำในแบบเดียวกับที่ทำกับอีก 20 ทีม ผมคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ เมโม่ ผมเสนอเขาให้ บาร์เซโลน่า นั่นเป็นเรื่องจริง เกมที่ เมโม่ เจอกับ บราซิล ได้เปลี่ยนทุกอย่างเพราะฟุตบอลโลกเป็นเวทีที่โชว์ฝีมือของคุณให้คนทั้งโลกได้เห็น เราจะยังพูดคุยกับทีมที่เราติดต่อด้วยอยู่แล้วต่อไป แต่เราก็จะรับฟังข้อเสนอของทีมที่เพิ่งจะเริ่มติดต่อเข้ามาหาผมเช่นกัน" นายหน้าของ โอชัว ระบุ โดย ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ก็ตกเป็นข่าวกับนายทวารเลือดจังโก้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอยสุดช้ำอังกฤษเล่นดีแต่แพ้อุรุกวัย
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ สุดเจ็บปวดที่ทีมต้องแพ้ อุรุกวัย 1-2 ศึกฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชี้ "สิงโตคำราม" เล่นได้ดีมากๆ แต่สุดท้ายกลับไม่ได้อะไรเลย
  • สื่อประโคม!คาวานี่ได้ข้อเสนอจากผีแล้ว
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่เจ้าตัวกังวลกับการที่สุดท้ายยังอาจเป็นได้เพียงพระรองของทีมใหม่ เหมือนที่เจอกับช่วงเวลาใน "เปแอสเช"
  • เพื่อชาติ! ซัวเรซเปิดใจ ทนเจ็บฝืนเล่นก่อนยิงประตูดับสิงโต
    กองหน้ามหาประลัยของทีมจอมโหดเปิดใจว่ารู้สึกเป็นหนี้บุญคุณทีมแพทย์ที่ช่วยให้เขาลงเล่นได้ และต้องการพิสูจน์ว่าทีมของเขาไม่ได้ย่ำแย่อย่างที่ถูกวิจารณ์
  • มึนไม่หาย!เดลบอสเก้เดินขึ้นรถบัสชิลีเฉย
    มึนตึ๊บ !! บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน มีสภาพเบลอไปเลย เพราะหลังจบเกมที่ทีมของเขาพ่าย ชิลี 0-2 ในศึก ฟุตบอลโลก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนต้องจอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มนั้น กุนซือวัย 63 ปี ดันเดินไปขึ้นรถบัสของคู่แข่งเฉย ยังดีที่มีเจ้าหน้าที่คอยเตือน และบอกคันที่ถูกต้องให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »