ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟานกัลรับมีโชคเปลี่ยนตัวเยี่ยมพาฮอลแลนด์เฮ

ฟานกัลรับมีโชคเปลี่ยนตัวเยี่ยมพาฮอลแลนด์เฮ

Posted 24/06/2014 by siamsport

ฟานกัลรับมีโชคเปลี่ยนตัวเยี่ยมพาฮอลแลนด์เฮ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ รับมีโชคที่ตนมีการเปลี่ยนตัวที่ยอดเยี่ยม จนมีส่วนช่วยให้ทีมซิวชัยเหนือ ชิลี 2-0 พร้อมชู ลีรอย เฟอร์ กับ เมมฟิส เดอปาย ช่วยพลิกเกมได้จริงๆ

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับว่า โชคดีไม่น้อยที่ตนมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมระหว่างเกม จนมีส่วนช่วยให้ทัพ "อัศวินสีส้ม" เอาชนะ ชิลี 2-0 ในศุกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสีในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ ฟาน กัล จะเลือกเปลี่ยนตัว ลีรอย เฟอร์ และ เมมฟิส เดอปาย ลงมาแทน เวสลี่ย์ สไนเดอร์ และ เยเรเมน เลนส์ ตามลำดับในช่วงกลางครึ่งหลัง และก็เป็น เฟอร์ กับ เดอปาย ที่ทำคนละประตูช่วยให้ ฮอลแลนด์ คว้าชัยชนะ 2-0 พร้อมปิดฉากด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม บี รอพบกับรองแชมป์กลุ่ม เอ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

"ถือว่าโชคดีเลยล่ะ แน่นอน ผมรู้ว่า ลีรอย สามารถยิงไกลได้ และสามารถพาบอลกดดันแนวรับคู่แข่งได้ และผมก็รู้เช่นกันว่า เขาโหม่งบอลเก่ง ซึ่งนั่นจะช่วยให้คุณได้เปรียบ ชิลี ทันที สำหรับในรายของ เมมฟิส นั้น ผมอ่านเกมไว้แล้วว่า ชิลี คงเปิดพื้นที่มากขึ้นในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เพราะฉะนั้นการเปลี่ยนผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์ลงไป คุณก็มีโอกาสที่จะได้ประตู และเขาก็ทำประตูได้เยี่ยมจริงๆ" ยอดกุนซือวัย 62 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนปลื้มฮอลแลนด์ฟอร์มแจ่มเชือดนิ่มชิลี
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทีมชาติฮอลแลนด์ สุดปลื้มกับฟอร์มของทีมหลังสอยนิ่ม ชิลี 2-0 ชูแนวรับเล่นได้สุดแกร่ง พร้อมโว "อัศวินสีส้ม" ไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่
  • สติ๊กเกอร์สยิว!ทีวีบราซิลจับแปะปั้นท้ายสาว
    นี่นับเป็นวิธีการแปะสติ๊กเกอร์ พานีนี่ ที่พิลึกสุดๆ วิธีหนึ่ง เมื่อในรายการทีวีของ บราซิล มีการเอาสติ๊กเกอร์มาแปะบนเรือนร่างของสาวสวยในชุดบิกินี่ ไม่เว้นแม้แต่ส่วนบั้นท้าย ที่ยังมีการเอาไปแปะไว้ด้วย
  • อลอนโซ่โต้เปล่าพูดเลิกเล่นสเปนหลังบอลโลก
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ปัดยังไม่ได้คิดเรื่องเลิกเล่นให้กับชาติบ้านเกิด หลังมีข่าวว่าตัวเขาเตรียมประกาศอำลาทัพ "กระทิงดุ" ทันทีที่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่แดนแซมบ้า สิ้นสุดลง บอกตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรเท่านั้น ขอให้กลับมาจากการพักร้อน ค่อยมาดูกันว่าจะเอายังไงต่อไป
  • สิงโตปรับทัพสั่งลา!สเตอร์ริดจ์นำยิงคอสตาริกา
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่จะสั่งลาทัวร์นาเม้นต์ เตรียมปรับผู้เล่นเกือบยกทีมโดย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะลงเป็นแกนหลักล่าตาข่าย พบกับ "ขุนพลกล้วยหอม" คอสตาริกา ที่ฉลุยเข้ารอบต่อไปแล้วด้วยผลงานสุดบรรเจิด ในศึกฟุตบอลโลก2014 (รอบแรก กลุ่มดี.) คืนวันอังคารที่ 24 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »