ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อย่างกับฝาแฝด!สจ๊วตหนุ่มหน้าเหมือนซัวเรซ

อย่างกับฝาแฝด!สจ๊วตหนุ่มหน้าเหมือนซัวเรซ

Posted 24/06/2014 by siamsport

อย่างกับฝาแฝด!สจ๊วตหนุ่มหน้าเหมือนซัวเรซ
ไม่แน่ว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยอาจจะมีฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันมาตั้งแต่ยังเด็กก็ได้ เมื่อบริกรบนเครื่องบินนิรนามรายหนึ่งมีหน้าตาที่คล้ายกับเขาสุดๆ จนแฟนบอลที่อยู่บนนกเหล็กมีการร้องเพลงเชียร์ของ ซัวเรซ ใส่เขาเลยทีเดียว

บริกรบนเครื่องบินรายหนึ่งสร้างความฮือฮาให้แฟนบอลหลายคน เมื่อเขามีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของทีมชาติอุรุกวัย และ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สจ๊วตหนุ่มรายดังกล่าวมีทั้งหน้าตา และใบหน้าที่เหมือนกับ ซัวเรซ มากๆ ชนิดที่บอกว่าเป็นฝาแฝดกันคนก็คงเชื่อ และนั่นทำให้แฟนบอลที่อยู่บนเครื่องบินลำดังกล่าวเล่นสนุก ด้วยการร้องเพลงเชียร์ของ ซัวเรซ ทันที

ทั้งนี้ บริกรที่มีหน้าตาเหมือนกับแข้งวัย 27 ปี มีอาการเขินไม่น้อยที่เจอกับเรื่องแบบนี้ และเขาก็ยังทำให้บรรยากาศเฮฮายิ่งกว่าเดิม ด้วยการร่วมวงร้องเพลงกับแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จี๊ดกว่า!โอริเย่ร์ขึ้นแท่นแข้งเร็วสุดบอลโลก
    ฟุตบอลโลก 2014 กลายเป็นเหมือนการแข่งชิงเจ้าความเร็วไปแล้ว เมื่อล่าสุด แซร์ช โอริเย่ร์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ ไอวอรี่โคสต์ ขึ้นครองตำแหน่งนักเตะที่เร็วที่สุดประจำทัวร์นาเมนต์ ด้วยความเร็ว 33.52 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เอาชนะสถิติเดิมของ ดาริโย เซอร์น่า ดาวเตะ โครเอเชีย ไปได้
  • ไฟยังลุกโชน!ปีร์โล่ลั่นยังไม่คิดเรื่องอำลาทีมชาติ
    อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋าทีมชาติอิตาลี ประกาศชัดยังไม่ติดถึงเรื่องเลิกเล่นทีมชาติ ย้ำขอเน้นเกมนัดสำคัญกับ อุรุกวัย วันอังคารนี้ก่อน พร้อมโว "อัซซูรี่" หวังถึงชัยชนะเลย ไม่เอาแค่เจ๊า
  • ฟานกัลรับมีโชคเปลี่ยนตัวเยี่ยมพาฮอลแลนด์เฮ
    ฟานกัลรับมีโชคเปลี่ยนตัวเยี่ยมพาฮอลแลนด์เฮ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ รับมีโชคที่ตนมีการเปลี่ยนตัวที่ยอดเยี่ยม จนมีส่วนช่วยให้ทีมซิวชัยเหนือ ชิลี 2-0 พร้อมชู ลีรอย เฟอร์ กับ เมมฟิส เดอปาย ช่วยพลิกเกมได้จริงๆ
  • ร็อบเบนปลื้มฮอลแลนด์ฟอร์มแจ่มเชือดนิ่มชิลี
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทีมชาติฮอลแลนด์ สุดปลื้มกับฟอร์มของทีมหลังสอยนิ่ม ชิลี 2-0 ชูแนวรับเล่นได้สุดแกร่ง พร้อมโว "อัศวินสีส้ม" ไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »