ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไฟยังลุกโชน!ปีร์โล่ลั่นยังไม่คิดเรื่องอำลาทีมชาติ

ไฟยังลุกโชน!ปีร์โล่ลั่นยังไม่คิดเรื่องอำลาทีมชาติ

Posted 24/06/2014 by siamsport

อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋าทีมชาติอิตาลี ประกาศชัดยังไม่ติดถึงเรื่องเลิกเล่นทีมชาติ ย้ำขอเน้นเกมนัดสำคัญกับ อุรุกวัย วันอังคารนี้ก่อน พร้อมโว "อัซซูรี่" หวังถึงชัยชนะเลย ไม่เอาแค่เจ๊า

อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางประสบการณ์สูงทีมชาติอิตาลี ยืนยันว่า ตอนนี้ตนยังไม่คิดถึงเรื่องอำลาการรับใช้ชาติ เพราะต้องการพุ่งสมาธิไปที่เกมฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสำคัญที่จะพบกับ อุรุกวัย วันอังคารที่ 24 มิถุนายนนี้ เท่านั้น

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ปีร์โล่ ซึ่งอยู่ในชุดคว้าแชมป์โลกปี 2006 ได้ส่งสัญญาณาว่าอาจจะเลิกเล่นให้ทีมชาติหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ทว่าล่าสุด ดาวเตะวัย 35 ปี ยังไม่ฟันธงอะไรทั้งนั้น เพราะอยากให้ความสำคัญกับเกมวันอังคารนี้เป็นอันดับแรก โดยแค่ผลเสมอก็เพียงพอต่อการเข้ารอบ 2 ของทัพ "อัซซูรี่" แล้ว

"สมาธิของผมตอนนี้กำลังพุ่งไปที่การเก็บชัยชนะในเกมที่กำลังจะมาถึง เพื่อให้เราได้อยู่ในการแข่งขันต่อไป เรื่องอนาคตผมยังไม่ได้เริ่มคิดด้วยซ้ำ ทุกเกมในบอลโลกมีความสำคัญหมด แต่เกมนี้มันเหมือนเกมรอบรองฯ หรือรอบชิงฯ เลยทีเดียว"

"เราไม่ได้ประหม่าหรือกังวลอะไรหรอก แต่แน่นอนว่า มันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ มันคงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสุดๆ เลย หากเราผ่านเข้ารอบ 2 ไม่ได้ แต่เราดีพอที่จะเก็บชัยชนะในเกมนี้ เราไม่เอาแค่เน้นผลเสมอหรอก" ยอดห้องเครื่องจาก ยูเวนตุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลรับมีโชคเปลี่ยนตัวเยี่ยมพาฮอลแลนด์เฮ
    ฟานกัลรับมีโชคเปลี่ยนตัวเยี่ยมพาฮอลแลนด์เฮ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ รับมีโชคที่ตนมีการเปลี่ยนตัวที่ยอดเยี่ยม จนมีส่วนช่วยให้ทีมซิวชัยเหนือ ชิลี 2-0 พร้อมชู ลีรอย เฟอร์ กับ เมมฟิส เดอปาย ช่วยพลิกเกมได้จริงๆ
  • ร็อบเบนปลื้มฮอลแลนด์ฟอร์มแจ่มเชือดนิ่มชิลี
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทีมชาติฮอลแลนด์ สุดปลื้มกับฟอร์มของทีมหลังสอยนิ่ม ชิลี 2-0 ชูแนวรับเล่นได้สุดแกร่ง พร้อมโว "อัศวินสีส้ม" ไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่
  • สติ๊กเกอร์สยิว!ทีวีบราซิลจับแปะปั้นท้ายสาว
    นี่นับเป็นวิธีการแปะสติ๊กเกอร์ พานีนี่ ที่พิลึกสุดๆ วิธีหนึ่ง เมื่อในรายการทีวีของ บราซิล มีการเอาสติ๊กเกอร์มาแปะบนเรือนร่างของสาวสวยในชุดบิกินี่ ไม่เว้นแม้แต่ส่วนบั้นท้าย ที่ยังมีการเอาไปแปะไว้ด้วย
  • อลอนโซ่โต้เปล่าพูดเลิกเล่นสเปนหลังบอลโลก
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ปัดยังไม่ได้คิดเรื่องเลิกเล่นให้กับชาติบ้านเกิด หลังมีข่าวว่าตัวเขาเตรียมประกาศอำลาทัพ "กระทิงดุ" ทันทีที่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่แดนแซมบ้า สิ้นสุดลง บอกตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรเท่านั้น ขอให้กลับมาจากการพักร้อน ค่อยมาดูกันว่าจะเอายังไงต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »