ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจตรงกันตลอด!หงส์แจมไก่ล่ามาร์เซโล่เข้าก๊วน

ใจตรงกันตลอด!หงส์แจมไก่ล่ามาร์เซโล่เข้าก๊วน

Posted 25/06/2014 by siamsport

 

"หงส์แดง" เปิดศึก "ไก่เดือยทอง" พร้อมใจกันเดินหน้าไล่ล่าตัว มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล เข้ามาอุดแนวรับเตรียมสู้ศึกซีซั่นหน้า คาดยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ เรอัล มาดริด พิจารณาหลังฟุตบอลโลกปิดฉากลง

ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจหวังเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกองหลังวัย 27 ปี ต้องตกเป็นตัวสำรองกับ "ราชันชุดขาว" บ่อยครั้ง นับตั้งแต่ฟื้นตัวกลับมาจากอาการบาดเจ็บ

เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์ในแดนผู้ดี รายงานว่าฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล ที่ปัจจุบันติดภารกิจช่วยทัพ "เซเลเซา" ลงชิงชัยในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ในบ้านเกิด จะได้รับอนุญาติให้ย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ในช่วงหน้าร้อนนี้

ขณะที่ สเปอร์ส และ "หงส์แดง" ได้รับการคาดหมายว่าต่างเฝ้าจับตามองสถานการณ์ของ มาร์เซโล่ ที่ย้ายจาก ฟูลมิเนนเซ่ มาซบ "ราชันชุดขาว" ในปี 2007 อย่างใกล้ชิด และเตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับต้นสังกัดนักเตะพิจารณา หลังมหกรรมชิงเจ้าลูกหนังโลกปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวบ้าเลือด!จ่อทุ่ม80ล.ปอนด์ล่าซัวเรซ
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว เรอัล มาดริด อยากได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมคมสุดๆ จนพร้อมจะทุ่มเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 27 ปี แถมจะให้ค่าเหนื่อยเขาที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อีกต่างหาก
  • รอยเชื่อฟานกัลดึงร็อบเบนร่วมทัพผีหลังบอลโลก
    ไบรอัน รอย อดีตแข้งดังชาวดัตช์ เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซืออยากคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน มาเสริมแกร่งให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า แม้นักเตะจะมีความสุขดีกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ในวงการลูกหนังทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ
  • โครสหอมจัด!บาร์ซ่าโผล่ล่าตัวอีกราย
    โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค เนื้อหอมจริงๆ เพราะล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมร่วมวงแย่งชิงตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด
  • หงส์เตรียมประชุมด่วนหลังซัวเรซก่อเหตุฉาว
    การก่อเหตุกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง อิตาลี ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก อุรุกวัย ส่งผลชิ่งในหลายด้าน เมื่อล่าสุด เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของ ซัวเรซ จะนัดประชุมด่วนในวันพุธนี้ เพื่อหารือถึงอนาคตของแข้งวัย 27 ปีทันที โดย "หงส์แดง" ยังรอดูด้วยว่า ซัวเรซ จะโดนลงโทษหรือไม่ และบทลงโทษมันจะรุนแรงขนาดไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »