ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พอร์ช'' เลือดออกตา!!กว่าจะคลอดอัลบั้มเซ็กซี่ล่อนจ้อน

''พอร์ช'' เลือดออกตา!!กว่าจะคลอดอัลบั้มเซ็กซี่ล่อนจ้อน

Posted 25/06/2014 by siamdara

กว่าจะออกมาเป็น Bella photo album ที่สาว "พอร์ช ศิรปภัสร์" ตั้งอกตั้งใจสรรค์สร้าง จากประสบการณ์ทำงาน ถูกถ่ายทอดผ่านวิวไฟน์เดอร์ช่างภาพ ฝีมือเยี่ยม..ร้อยเรียงออกมาเป็นเรื่องราว...ในรูปแบบอัลบั้มภาพ.. ที่ก่อภาวะเลือดกำเดาไหลให้ชายทั้งโลกได้นั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย อร้าย..ยย แต่ "พอร์ช" รำพันว่า....ทำเอาเลือดแทบออกตา!!

 

"พอร์ชว่าเซ็ทแรกอัลบั้ม "พอร์ช" ถ่ายที่ปาปาย่า เป็นชุดชั้นในสวยๆ จากนั้นก็เว้นไประยะนึ่ง เนื่องจากติดภาระกิจ ต่อมาก็เป็นปฏิทินเลย แล้วก็มาเซ็ทลีมูซีน แล้วก็มาถ่ายกับ นโม ที่เดิมที่ปาปาย่า ในครั้งนี้เอามอเตอร์ไซด์ คันใหญ่มาถ่ายด้วย เตรียมไว้สำหรับ "นโม" ธันย์ธารีย์ พิมพวาทิน  โดยเฉพาะ เราปรับลุคส์ให้ นโมเป็นสาวห้าว ถ้าดูในหนังสือจะดูต่อเนื่องกัน แต่จริงๆแล้วเราได้ "นโม" มาที่หลัง ..พอถ่าย "นโม" กับมอเตอร์ไซด์เสร็จ ก็มาถ่ายคู่กันบนเตียงนอน"

 

เขินไหม? "(หัวเราะ) ก็นิดนึ่ง หนูชอบมองผู้หญิงสวยๆ แล้วก็แปลกที่ส่วนมากผู้หญิงมักชอบเข้ามาหาหนู (หัวเราะ)ไม่รู้เป็นไง งง ถ้าให้กอด หอม ก็ได้นะ(หัวเราะ)  แต่ไม่ถึงขั้นคบเป็นแฟน หนูยังชอบผู้ชายอยู่ อย่างนโม เขาผมสั้นเป็นผู้หญิงสวยเปรี้ยวมีเสน่ห์ หนูบอกกับทีมงานเลยนะว่าหนูชอบคนนี้ เขาเป็นผู้หญิงสไตล์แบบ ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบ

 

ประทับใจตอนไปถ่ายที่ไหนมากที่สุด? "สามพันโบกกับเกาะช้าง ส่วนที่เขาใหญ่ ทีมงานเขาถ่าย "แอนด์วรา" วราภรณ์ อ่อนแสงกับแอ็ป(สเตชา ด่านสิทธิเตโชดม) หนูไม่ได้ถ่ายกับเขา แค่แอบไปดูนิด..นึง ..ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่เอื้อเฟื้อสถานที่ "เขาใหญ่ อาร์ต มิวเซียม" ให้เราได้พักและถ่ายทำกัน ส่วนเซ็ทที่สามพันโบก อันนี้ชอบมาก สนุกดี สถานที่สวย ไม่เหมือนเมืองไทยเลยอ่ะ ชอบวิว บางมุมก็เป็นทะเลทราย บางมุมเหมือนแกรนด์แคนยอน หนังสือเล่มนี้หนูพยายามพรีเซ้นต์สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย เพราะกลุ่มเป้าหมายหนูส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติเยอะ เราก็อยากแชร์สถานที่"

 

เซ็ทเรือยอร์จล่ะ? "ถ่ายกันที่ "สยาม รอยัลวิว รีสอร์ท เกาะช้าง" ค่ะเจ้าของใจดีมาก เขาให้เข้าไปถ่ายในบ้านราคาหลายล้านเลยอ่ะ แถมมาขับเรือยอร์จให้อีก ตั้งแต่บ่าย จนพระอาทิตย์ตกเลย พาไปดูซันเซต เขาใจดีมากๆ ประทับใจเจ้าของบ้าน ประทับใจเจ้าของสถานที่ พี่สาวคนสวย "พี่น้ำ" น่ารักมากค่อยดูแลประสานงานให้ตลอด ต้องขอบคุณจริงๆที่หินมากคงเป็นสามพันโบกนะ ตื่นตั้งแต่ตี 4 แต่งหน้าต้องให้ทันก่อนพระอาทิตย์ขึ้น เพราะเราต้องนั่งเรือไปอีกประมาณ15 นาที ก่อนหน้านั้นหนูกินยาระบาย กะให้หน้าท้องแบนราบ ให้มั่นใจนิดนึง สรุประบายไม่ทัน พอไปถึงที่โน่นก็เริ่มๆละ ตลกมากพอตอนโพสท์ดันมาปวดท้อง แต่ก็ต้องทนน่ะ ทั้งร้อน แสนลำบาก มีปีนเขาด้วย สนุก อ่ะ ทีมงานมีจัดข้าวเหนี่ยวหมูทอดมากินกันบนเรือด้วยอร่อยมาก แล้วเซ็ทนี้ ก็เซ็กซี่มากๆด้วย ถอดหมดเลย เพราะมันเป็น เซ็ทสุดท้ายแล้ว คือมันอายไม่ทันแล้ว(หัวเราะ)

 

คาดหวังอะไรบ้าง? "มันเป็นการสานฝันของหนู หนูอยากทำงานในวงการ อยากให้มีงานต่อเนื่อง อยากให้คนรู้จักเรามากขึ้นในฐานะนางแบบ โฟโต้บุ๊คเล่มนี้หนูตั้งใจมากลองเข้าไปดู เบื้องหลังการถ่ายทำ https://www.facebook.com/PorschSirapapatแล้วก็ตอนนี้ก็ว่างแผง แล้วที่ร้าน B2S และร้าน นายอินทร์ ทุกสาขา Bella  photo album เล่มนี้หนูลงทุนไปเป็นล้าน ทำมาเป็นปี มันมาจากความฝันของหนูจริงๆ อยากเผยแพร่ นางในวรรณคดี นางในฝัน สร้างสรรค์ให้มีตัวตนขึ้นมา อยากรวบรวมประสบการณ์ชีวิตการทำงานให้เห็น มันดีสำหรับน้องๆนางแบบรุ่นต่อๆไป แล้วก็ดีสำหรับช่างภาพ มือใหม่ เอาไว้ดูเป็นต้นแบบ  มีสถานที่สวยงามในประเทศไทย ให้ฝรั่งได้เห็น ก็หวังว่าน่าจะเป็นที่ถูกใจใครหลายๆ คนค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พอร์ช'' จัดหนัก เทสยิวชวนเหมายกแผง!!
    มีเสน่ห์ที่ใครๆอยากจับจองไปซิ่งโลดออนเดอะเวย์.. แต่สำหรับ นางแบบสาว"พอร์ช"ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์หรือกบ-สุนิสา จงสวัสดิ์ อันดับหนึ่ง เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ 2005 จากเวทีนิตยสาร FHM และเคยรับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง The Fifth Commitment นั้นเธอน่าขี่ขีบ เอ๊ย ! น่าขับขี่เป็นเจ้าของ และต้องบอกเลยว่าเธอเป็นสาวข้างบ้านที่หนุ่มๆอยากย้ายบ้านไปปลูกใหม่อยู่ ใกล้ๆเธอ
  • "พอร์ช''จัดหนักเหนือจินตนาการ "นางในวรรณคดี 3 ฤดู''ปฏิทิน 2014
    เกือบถอดใจไปแล้วกับปฏิทิน 2014 ของนางแบบสาว ''พอร์ช'' ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์ (กบ-สุนิสา) เกิร์ลส์ เน็กซ์ดอร์ 2005 ของนิตยสาร FHM นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง The Fifth Commitment กับกรณีนำของสูงอย่างชฎามาใส่ถ่ายแบบ จนสังคมออนไลน์รับไม่ได้ต่างวิพากษ์วิจารณ์กระฉ่อนเน็ตถึงความไม่เหมาะสมอย่างแรง จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษต่อสังคม ด้วยความตั้งใจอันแรงกล้า เดินหน้าถ่ายปฏิทิน 2014 ใหม่ โดยผ่านการกลั่นกรองอย่างละเอียดละอออย่างหนัก ถึงแม้อาจจะดูช้าไปนิด แต่ในที่สุดผลงานชิ้นนี้ก็เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ในคอนเซปต์ประยุกต์ ''นางในวรรณคดี 3 ฤดู'' ซึ่งปฏิทินเซตนี้เตรียมจะว่างแผงพร้อมกับ Bella photo album ที่เธอตั้งอกตั้งใจทำมาเป็นแรมปี
  • ''มิน'' ควง ''พอร์ช'' โชว์แฟชั่นไอเดียสุดเก๋
    นางเอกสาวคนดังจากวิก 7 สี ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ควงพระเอกร่วมช่อง ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาร่วมงาน Robinson T-SHIRT Design Contest 2013 ที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ร่วมกับนิตยสารลิปส์ สานต่อกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักการออกแบบ เปิดเวทีแจ้งเกิดดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ''We are Greenista'' โดยเมื่อวันก่อนได้มีการจัดรอบตัดสินโดยมีพิธีกรสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ (แย้...
  • ''มิน'' เมินถูกเม้าท์เรื่องเยอะยันไม่ใช่ตัวเลือกของ ''พอร์ช''
    ขึ้นแท่นนางเอกได้ไม่ทันไร นางเอกสาวหน้าหวาน ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ก็ถูกข้อหา ''ดังแล้วหยิ่ง'' ซะอย่างนั้น เพราะเมื่อวันบวงสรวงเปิดกล้องละคร ''สาวมิน'' พยายามที่จะเลี่ยงไม่ให้สัมภาษณ์ แต่ในช่วงเย็นวันเดียวกันกลับเต็มใจให้สัมภาษณ์อย่างละเอียดยิบ จึงทำให้โดนเม้าท์ว่า ''สาวมิน'' อยากให้สัมภาษณ์ในงานที่ได้เงินมากกว่านั่นเอง งานนี้ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวมิน'' จึงได้สอบถามถึงประเด็นข่าวเม้าท์ดังกล่าวทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »