ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อย่างฮา!! คอสต้า ใช้เทปกาวแว็กซ์ขน อลอนโซ่

อย่างฮา!! คอสต้า ใช้เทปกาวแว็กซ์ขน อลอนโซ่

Posted 25/06/2014 by mthai

 

 

เป็นภาพขำๆในซุ้มม้านั่งสำรองของทัพกระทิงดุทีมชาติสเปนเมื่อช่างภาพจับภาพพฤติกรรมห่ามๆของ ดิเอโก้ คอสต้า ที่หยิบเทปผ้าขึ้นมาติดขาของ ซาบี้ หมายจะแว็กซ์ดึงขนของ อลอนโซ่ แต่ผลลัพธ์กับไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจ :)


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจตรงกันตลอด!หงส์แจมไก่ล่ามาร์เซโล่เข้าก๊วน
    "หงส์แดง" เปิดศึก "ไก่เดือยทอง" พร้อมใจกันเดินหน้าไล่ล่าตัว มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล เข้ามาอุดแนวรับเตรียมสู้ศึกซีซั่นหน้า คาดยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ เรอัล มาดริด พิจารณาหลังฟุตบอลโลกปิดฉากลง
  • รอยเชื่อฟานกัลดึงร็อบเบนร่วมทัพผีหลังบอลโลก
    ไบรอัน รอย อดีตแข้งดังชาวดัตช์ เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซืออยากคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน มาเสริมแกร่งให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า แม้นักเตะจะมีความสุขดีกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ในวงการลูกหนังทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ
  • หงส์เตรียมประชุมด่วนหลังซัวเรซก่อเหตุฉาว
    การก่อเหตุกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง อิตาลี ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก อุรุกวัย ส่งผลชิ่งในหลายด้าน เมื่อล่าสุด เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของ ซัวเรซ จะนัดประชุมด่วนในวันพุธนี้ เพื่อหารือถึงอนาคตของแข้งวัย 27 ปีทันที โดย "หงส์แดง" ยังรอดูด้วยว่า ซัวเรซ จะโดนลงโทษหรือไม่ และบทลงโทษมันจะรุนแรงขนาดไหน
  • ตายแน่!ดาวโป๊จัดเสียว48ชม.ถ้าชิลีชนะบราซิล
    ขอเอาใจช่วย! มาร์เลน ดอลล์ นักแสดงหนังโป๊ซูเปอร์สตาร์ ประกาศลั่นพร้อมเริงรักมาราธอนไม่มีหยุดกับหนุ่มๆ ยาวนาน 2 วันติด ถ้า ชิลี พลิกชนะ บราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบน็อกเอาต์ หลังเธอจัดให้มาแล้วถึง 12 ชั่วโมง และ 16 ชั่วโมง ในเกมชนะ ออสเตรเลีย และ สเปน ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »