ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โรนัลโด้เศร้าโปรตุเกสโบกมือลาบอลโลก

โรนัลโด้เศร้าโปรตุเกสโบกมือลาบอลโลก

Posted 27/06/2014 by siamsport

ริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ สุดเศร้าที่โปรตุเกสร่วงตกรอบฟุตบอลโลก 2014 แม้จะชนะ กานา 2-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ระบุทีมสร้างโอกาสได้มากมายแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ จึงต้องโบกมือลาไปโดยปริยาย

 
 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเผยว่าสุดผิดหวังที่ทัพฝอยทองตกรอบแรกศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล แม้พวกเขาจะเอาชนะ กานา 2-1 ในเกมสุดท้าย กลุ่ม จี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

 เกมนี้โปรตุเกสต้องพยายามเอาชนะ กานา ให้ได้ และยิงประตูให้เยอะๆ เนื่องจากพวกเขามีประตูได้เสียเป็นรอง สหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามาถทำได้ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ เมื่อชนะทัพ "ดาวดำ" ได้เพียง 2-1 เท่านั้น ทำให้มี 4 คะแนนเท่ากับทัพมะกัน แต่เป็นรองประตูได้เสีย จึงต้องตกรอบไปโดยปริยาย

 

 โรนัลโด้ ซึ่งซัด 1 ประตูในเกมนี้ และเป็นประตูที่ 50 ของเขาในนามทีมชาติ กล่าวว่า "เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่เราไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นให้เป็นประตูได้หมด เราต้องการ 3 ประตู และเรายังต้องลุ้นผลการแข่งขันของ เยอรมนี อีกด้วย"

 

 "มันแทบเป็นไปไม่ได้เลย เรารู้ว่ามันดูค่อนข้างซับซ้อน นั่นแหละฟุตบอล เราต้องลืมสิ่งเหล่านี้ออกไปให้หมด และต้องพยายามที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด แต่สุดท้ายเราก็ไม่ประสบความสำเร็จ" อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟชี้เยอรมนีน่าต้อนสหรัฐฯขาด
    โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนี โว "อินทรีเหล็ก" น่าจะเอาชนะ สหรัฐอเมริกา ได้มากกว่าแค่สกอร์ 1-0 พร้อมรับแฮปปี้ไม่น้อยที่เห็น เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ นายใหญ่ "พญาอินทรี" ได้ตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเช่นกัน
  • เบนโต้เศร้าโปรตุเกสโบกมือลาบอลโลก
    เปาโล เบนโต้ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส สุดเศร้าทัพฝอยทอง ต้องโบยมือลาบราซิล กลับบ้านก่อนกำหนดหลังตกรอบฟุตบอลโลก 2014 ทั้งๆ ที่เกมสุดท้ายเอาชนะ กานา 2-1 ได้ก็ตาม ชี้เกมที่แพ้เละ เยอรมนี 0-4 เป็นตัวแปรสำคัญในครั้งนี้
  • ชนสหรัฐฯ!เบลเยียม10คนบดเกาหลีใต้1-0
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม ฟอร์มยังแจ่มต่อเนื่อง แม้จะเหลือ 10 คน แต่ได้ยาน แฟร์ตองเก้น ซัดประตูชัย ทุบชนะ "โสมขาว" เกาหลีใต้ 1-0 เก็บชัย 3 นัดรวด เข้ารอบเป็นที่ 1 ของสาย ไปพบกับสหรัฐฯ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ส่วนเกาหลีใต้ ตกรอบแรกโดยที่ไม่ชนะใครได้เลย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอช วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2557
  • แอลจีเรียเฮ!ไล่ตีรัสเซีย1-1ลิ่ว16ทีมครั้งแรก
     แอลจีเรีย สร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรก หลังเสมอกับ รัสเซีย 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้ม ผ่านเข้ารอบเป็นที่สองของกลุ่ม ในฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »