ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กุสตาโว่เผยฝีเท้าพัฒนาขึ้นหลังย้ายจากเสือใต้

กุสตาโว่เผยฝีเท้าพัฒนาขึ้นหลังย้ายจากเสือใต้

Posted 27/06/2014 by siamsport

หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางทีมชาติบราซิล เผยการย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ช่วยให้ตัวเองพัฒนาขึ้น บอกมีความทรงจำมากมายกับ "เสือใต้" แต่การอำลาทีมก็เป็นจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้

หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า การย้ายจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีม "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เมื่อปีที่แล้ว ช่วยให้เขามีฝีเท้าที่พัฒนายิ่งขึ้น
 
กุสตาโว่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจที่สุดกับ บราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2014 และล่าสุดก็เผยว่าตัวเองพัฒนาขึ้นมากนับตั้งแต่ย้ายจาก บาเยิร์น เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว
 
"สิ่งดีๆ มากมายเกิดขึ้นที่ บาเยิร์น ซึ่งผมจดจำได้ เช่นเดียวกับสิ่งแย่ๆ ที่ทำให้คุณได้เรียนรู้และพัฒนา การย้ายจากสโมสรนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่มันก็เป็นจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้และผมก็แข็งแกร่งยิ่งขึ้น" กุสตาโว่ กล่าว

สำหรับ บราซิล ได้ผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ และจะลงฟาดแข้งกับ ชิลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครสหอมจัด!บาร์ซ่าโผล่ล่าตัวอีกราย
    โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค เนื้อหอมจริงๆ เพราะล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมร่วมวงแย่งชิงตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด
  • สื่อคาดบาร์ซ่าจ้องซิวกวาดราโด้ร่วมก๊วนให้ได้
    สื่อสเปนเผย บาร์เซโลน่า ยังไม่เลิกหวังสอย ฮวน กวาดราโด้ ปีก ฟิออเรนติน่า ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้ แม้ "วิโอล่า" จะค่อนข้างเชื่อมั่นว่าแข้งโคลอมเบียรายนี้ จะไม่ย้ายหนีทีมไปไหนก็ตาม คาดน่าจะมีการเดินเครื่องยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการหลังการแข่งขันฟุตบอลโลก ปิดฉากลง
  • ชุดขาวขอแจมล่าโครสแข่งกับผี
    โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงเนื้อหอมฝุดๆ เมื่อล่าสุด เรอัล มาดริด พร้อมเปิดศึก แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ล่าลายเซ็นสตาร์ทีมชาติเยอรมันรายนี้ด้วย คาด "เสือใต้" อาจยอมตัดใจขายช่วงหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว
  • ริโอเซ็งคิดแล้วเสียดายผีแห้วซื้อร็อบเบน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกฮอลแลนด์ โดดเด่นสุดใน ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ทำให้อดเสียดายไม่ได้ที่ "ปีศาจแดง" เจรจาซื้อเจ้าตัวสมัยอายุ 19 ปี มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไม่สำเร็จ เพราะไม่สู้ค่าตัว สุดท้ายแล้วนักเตะย้ายไป เชลซี ในราคา 12 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »