ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โหดมาก! สิงห์ทุบกระปุก 60 ล. ล่าป็อกบาจับคู่เชสก์

โหดมาก! สิงห์ทุบกระปุก 60 ล. ล่าป็อกบาจับคู่เชสก์

Posted 27/06/2014 by goal.com

 

สิงโตน้ำเงินครามเตรียมทุ่มข้อเสนออันเป็นสถิติสโมสรกระชากตัวกองกลางดาวโรจน์ทีมชาติฝรั่งเศสคุมแดนกลางร่วมกับเชสก์ ฟาเบรกาส

เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นข่าวเล็งทุ่มข้อเสนอมหาศาลถึง 60 ล้านปอนด์ ทาบ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์อนาคตไกลของยูเวนตุสเสริมแดนกลาง ตามรายงานที่โกลได้รับ

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่สิงห์บลูปิ๊งฟอร์มอดีตดาวเตะปีศาจแดงเข้าอย่างจัง ภายหลังนักเตะพัฒนาฝีเท้าแบบก้าวกระโดดจนกลายเป็นมิดฟิลด์ระดับท็อปของยุโรปไปแล้ว นับตั้งแต่ย้ายไปเล่นกับเจ้าม้าลายเมื่อสองฤดูกาลก่อน จึงวางแผนดึงแข้งรายนี้กลับมาค้าแข้งในพรีเมียรืลีกอีกครั้ง

ปัจจุบันห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศสเหลือสัญญากับเบียงโคเนรีอีก 2 ปี และแม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะออกมาเผยว่าต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป แต่ ไมโน ไรโอลา เอเย่นต์ส่วนตัวของเขากลับบอกว่ามีโอกาสที่นักเตะในความดูแลจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเชื่อว่าข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านปอนด์ จะสามารถล่อใจยูเว่ให้ยอมปล่อยวันเดอร์คิดรายนี้มาโชว์เพลงแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ได้ แม้พวกเขาจะพยายามรั้งนักเตะสุดชีวิตก็ตาม

โดย กุนซือชาวโปรตุกีสหมายเพิ่มประสิทธิภาพในแดนกลางด้วยการดึงป็อกบาเข้ามาจับคู่กับ เชสก์ ฟาเบรกาส ยอดกองกลางทีมชาติสเปน ซึ่งย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 28 ล้านปอนด์ ก่อนหน้านี้นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉตราหมี-สิงห์ติดปัญหาบานทำคอสต้ายังไม่ได้ย้าย
    อาส สื่อของแดนกระทิงดุ ตีข่าว สาเหตุที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนยังไม่ได้ย้ายจาก แอต. มาดริด ไปอยู่กับ เชลซี เสียทีนั้น เป็นเพราะทั้ง 2 ทีมยังเจรจากันไม่ลงตัวหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าตัว หรือเรื่องนักเตะรายอื่นๆ ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเจรจาครั้งนี้
  • สิงห์เซ็ง!สื่อแฉบาร์ซ่าดึงอาซาร์หากพลาดซัวเรซ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินดึงตัว เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี มาเสริมแกร่งหากพวกเขาพลาดเป้าหมายหลักอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในกรณีของปีกชาวเบลเยียม มีโอกาสไม่น้อย เนื่องจากนักเตะมีสัมพันธ์ไม่ค่อยดีกับกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่
  • เอเยนต์ยันข่าวสิงห์อยากได้เอร์เรร่าสุดมั่ว
    เอเยนต์ อันเดร์ เอร์เรร่า ห้องเครื่อง แอธเลติก บิลเบา ยันข่าวที่ เชลซี อยากสอยนักเตะในการดูแลไปร่วมทัพซัมเมอร์นี้มั่วซั่วสุดๆ และตอนนี้มิดฟิลด์เลือดกระทิงอยากค้าแข้งในถิ่นซาน มาเมส ต่อไปเท่านั้น พร้อมรับปีนี้ข่าวลือเยอะจริง
  • โคลส่อแขวนเกือกหลังถูกเชลซีปล่อยตัว
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กตัวเก๋าชาวอังกฤษ อาจตัดสินใจแขวนสตั๊ด หลังถูก เชลซี ปล่อยตัวในซัมเมอร์นี้ แม้สภาพร่างกายยังคงฟิตและได้รับความสนใจจากหลายสโมสรก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »