ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดูที่ฝีเท้า!เอ็นริเก้ยังอยากได้ซัวเรซเสริมคม

ดูที่ฝีเท้า!เอ็นริเก้ยังอยากได้ซัวเรซเสริมคม

Posted 29/06/2014 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยังแสดงออกว่าอยากได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ชี้ ถึงแม้แข้งวัย 27 ปี จะมีชื่อเสียงฉาวโฉ่ แต่ขนาด ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานดาวเตะชาวบัลแกเรีย ยังได้รับการยกย่องแม้จะเคยย่ำเชิ้ตดำเลย

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ยังอยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมอยู่ ถึงแม้ตัวนักเตะจะโดนแบนยาวก็ตาม

ซัวเรซ ก่อเหตุฉาวด้วยการกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ระหว่างที่เขาช่วยทีมชาติอุรุกวัยในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ "จอมโหด" เอาชนะไปได้ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนทำให้เขาโดนแบนจากเกมทีมชาติ 9 นัด, ถูกสั่งห้ามเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเกมลูกหนังทั่วโลกนาน 4 เดือน พร้อมโดนปรับเงินอีก 100,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 3.63 ล้านบาท)

ถึงแม้ ซัวเรซ จะอดลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาล 2014-15 หลายนัด ไม่ว่าจะอยู่กับทีมไหนก็ตาม แถมยังมีชื่อเสียงที่ไม่ค่อยดี แต่ เอ็นริเก้ ยืนยันว่า มันจะไม่เป็นอุปสรรคกับการล่าตัวแข้งวัย 27 ปีของเขาเลย โดยยกตัวอย่างว่าขนาด ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานกองหน้าชาวบัลแกเรียของ บาร์เซโลน่า ยังได้รับการยกย่องเป็นการใหญ่ ถึงแม้จะเคยย่ำ อูริซาร์ อัซปิตาร์เต้ กรรมการในเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดที่ "อาซูลกราน่า" เจอกับ เรอัล มาดริด ก็ตาม

"สตอยช์คอฟ ตั้งใจย่ำใส่กรรมการ แต่เขาก็ยังเป็นนักเตะชั้นยอดได้เลยนี่" กุนซือวัย 44 ปี ตอบกับสื่อในกรณีที่โดนวิจารณ์เกี่ยวกับความต้องการที่จะคว้าตัว ซัวเรซ มาร่วมทีม โดยตอนนี้ บาร์เซโลน่า เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวหัวหอกชาวอุรุกวัยไปเสริมคม หลังจากที่มีข่าวลือว่า มาดริด เลิกให้ความสนใจในตัว ซัวเรซ แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมี,บาร์ซ่าจ้องสอยอิคาร์ดี้เข้ารัง
    สื่อเผย แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลน่า กำลังมองไปที่การคว้า เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุ "ตราหมี" เริ่มเดินเครื่องเตรียมยื่นข้อเสนอเข้าไปให้กับ "งูใหญ่" อย่างเป็นทางการแล้ว ส่วน "บาร์ซ่า" ยังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาว่าจะดึง อดีตเด็กปั้น กลับรังอีกครั้งดีหรือไม่
  • ก่อนจะสาย! เลขาฟีฟ่าแนะซัวเรซต้องโดนบำบัดหวั่นกัดครั้งสี่
    เฌโรม วัลค์เก เชื่อว่าดาวยิงของลิเวอร์พูลจำเป็นต้องปรึกษาแพทย์เป็นการด่วนก่อนที่จะปล่อยให้สันชาติญาณของตัวเองไปกัดคู่ต่อสู้เป็นครั้งที่สี่
  • ฮ็อตที่หนึ่ง! แฟนทวิตชื่อเมสซีมากสุดในเวิลด์คัพ
    ยังเป็นเบอร์หนึ่งของแฟนบอลทั่วโลก! ล่าสุดทวิตเตอร์เปิดเผยบทสรุปหลังผ่านรอบแรกเวิลด์คัพ ปรากฎว่า เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยเป็นบุคคลที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด
  • โมเรโน่ยันไม่เคยคิดชิ่งหนีเซบีย่าโยกซบหงส์
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็ก เซบีย่า ยันชัดยังไม่เคยปริปากพูดเลยสักครั้งว่าอยากจะย้ายทีม หลังมีข่าวของตัวเขาออกมาอย่างต่อเนื่องกับการโยกย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกมีความสุขดี และก็พร้อมจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างไร้ปัญหาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »