ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บิกินี่ฟีดแบคดี 'ตรี' ยิ้มรับ เก็บไว้ดูตอนแก่

บิกินี่ฟีดแบคดี 'ตรี' ยิ้มรับ เก็บไว้ดูตอนแก่

Posted 29/06/2014 by siamdara

สาวนัยน์ตาสวยอย่างสาว “ตรี” นันทรัตน์ เชาวราษฎร์ ที่หลังจากถ่ายบิกินี่สุดเซ็กซี่ไปแล้วฟีดแบคดีเกินคาด สาวตรีกับแฟชั่นเซ็กซี่ที่ทำให้หนุ่มๆ น้ำลายไหลกันเป็นแถว และเจ้าตัวบอกว่าไม่อยากถ่ายแบบนี้อีก ล่าสุดไปเจอสาวตรีที่งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ห้องหุ่น” ซึ่งเธอเผยกับผู้สื่อข่าวว่า 

 

“ไม่ถ่ายแล้วแหละ พอแล้วค่ะ (หัวเราะ) พอเก็บไว้เป็นที่ระลึกนิดหน่อยว่าครั้งหนึ่งก็เคยถ่าย แต่ถ้าแก่กว่านี้เราก็คงจะหมดสิทธิ์ละแหละ เพราะถ้าเราแก่แล้วไม่สวย ไม่เซียะแบบ พี่ต่าย-เพ็ญพักตร์ แบบนั้นมันถ่ายได้ไง แต่ถ้าอย่างเนี้ยสงสัยจะไม่รอด (หัวเราะ) ก็เลยต้องรีบเก็บไว้ก่อน แต่ถ้ามีเพิ่มชิ้นอาจจะถ่ายนะ ถ้าเป็นบิกินี่เพียวๆ นี่ขอคิดดูก่อน แต่ว่าไม่ค่อยอยากถ่ายเท่าไหร่แล้วค่ะ (หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉเงื่อนงำทำ''เมย์''เลิก''โจ้''!! เฉลยโพสต์''ปลวก''จวกใครหว่า??
    แม้สาวเซ็กซี่ฉายาซูฉีไทยแลนด์"เมย์"พิชญ์นาฎ สาขากร จะประกาศลดระดับเพดานเลิฟให้สารวัตรเฟอร์รารี่ " โจ้" พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล เหลือเพียงแค่คนรู้จัก คนเคยเลิฟ ด้วยเหตุผลไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันพร้อมยืนยันไม่ใช่เป็นเพราะแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มและแม่ฝ่ายชายมาฉอดๆกับสาวเมย์ดังที่มีกระแสข่าวกระจายออกมาอย่างแน่นอน
  • เตรียมความพร้อม "ใหม่" ตื่นเต้น รับพิธีกรสด
    ดาราสาวเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ทุ่มเต็มร้อย ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม พร้อมตื่นแต่ไก่โห่ 6 โมงเช้า เพื่อจัดรายการสดในการเป็นพิธีกรรายการแรกในชีวิต "โต๊ะข่าวไฮเอ็นเตอร์เทน" ทางช่อง 2 โดยเป็นการเม้าท์ข่าวบันเทิง ร่วมกับ 2 พิธีกร “ก้อง” ปิยะ เศวตพิกุล และ ธงธง มกจ๊ก ทั้งนี้มีรายงานสำหรับการทำรายการ �โต๊ะข่าวไฮเอ็นเตอร์เทน มาเป็นเวลาเป็นปีแล้วนั้น สาวใหม่-สุคนธวา ก็จัดรายการเม้าท์มอยได้ถูกอกถูกใจแฟนรายการ แต่ก็มีเบื้องลึกเบื้องหลังรายงานว่า สาวใหม่ ตั้งอกตั้งใจกับการเป็นพิธีกรมาตั้งแต่วันแรกที่ได้รับการติดต่อ และความตั้งใจและทุ่มเทไม่เคยเปลี่ยน โดยที่รายการนี้เป็นรายการสด สาวใหม่ก็เดินทางมาถ่ายรายการตั้งแต่เช้าตรู่ ประมาณ 6 โมงเช้า ก่อนที่รายการจะเริ่มถ่ายทอดสดซะอีก พร้อมทั้งยังจัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ที่ตู้มเตะตาทุกวัน อีกทั้งเรื่องข้อมูลเนื้อหาก็เตรียมพร้อมแบบไม่มีตกหล่นกันเลยทีเดียว
  • หุ่นเป๊ะเว่อร์ แคท โชว์บิกินี่คลายร้อนริมสระ
    มีเวลาว่างอันน้อยนิด สำหรับสาวเก่งคิวทอง แคท แคทรียา อิงลิช ก็เลยอยากจะหลบร้อนไปพักผ่อนบ้างอะไรบ้าง สาวแคท เลยชวนเดอะแก๊งเพื่อนสนิทไปชิลล์ริมทะเลพัทยาตามประสาสาวๆ นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วสีสันสดใสโพสท่าโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่อยู่ริมสระ แถมยังเก็บภาพมาให้แฟนคลับในอินสตาแกรมตามกดไลค์กันมือหงิก เห็นไปกันแค่สาวๆ แบบนี้ แฟนคลับหนุ่มๆ เค้าก็เลยเป็นห่วง ขอยกมืออาสาเป็นบอดี้การ์ดกันเป็นแถว ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ สาวแคท จะยอมพิจารณาไว้สักคนล่ะเนี่ย!!
  • สาวของหมาก คิม-วิว-มิ้นท์ ชาตินี้อย่าได้เจอะเจอ
    กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ในโลกโซเชียลอีกแล้ว สำหรับภาพหลุดพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับ วิว วรรณรท ที่ทั้งคู่เคยแอบคบหากันมาก่อน แต่ก็ปากแข็งตามตำรับซุป’ตาร์ว่าเป็นแค่เพื่อนพี่น้องกันเท่านั้น งานนี้พอมีภาพหลุดออกมาทั้งคู่ถึงกับหงายเงิบกันเลยทีเดียว เพราะเคยให้ข่าวเอาไว้เยอะว่าไม่มีอะไรกันจริงจริ๊ง... แต่พอมีหลักฐานออกมาชัดเจนแบบนี้ ทั้งคู่ก็เลยโดนด่าเละว่าเป็นซุป’ตาร์สตอเบอแหล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »