ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อีฟ วัชราภรณ์" สาวสวย โสด เซ็กซี่ เสน่ห์แรง!!

"อีฟ วัชราภรณ์" สาวสวย โสด เซ็กซี่ เสน่ห์แรง!!

Posted 29/06/2014 by FHM

หลายคนคงรู้จัก "อีฟ - วัชราภรณ์ พวงแก้ว" ผ่านทางข่าวคราวในวงการบันเทิงมาบ้าง แต่ครั้งนี้เธอมาแบบเปิดเผยยิ่งกว่าเดิม เรียกว่าเปิดทั้งตัวและหัวใจรับความโสด!! และเปิดรับหนุ่มทุกคนด้วย

 

จริงๆ แล้ว อีฟเป็นคนยังไง?
เป็นคนตลก ฮาๆ มากกว่า ไม่ซีเรียส จะเหวี่ยงเฉพาะเวลาที่ไม่ไหวจริงๆ ปกติก็จะง่ายๆ ค่ะอะไรก็ได้

วัยรุ่นกำลังฮิตเลย ขอ 3 คำ บอกความเป็นตัวเอง?
เอาเป็น เพี้ยน จุง เบย ดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) คนชอบว่าหนู เพี้ยนๆ รั่วๆ โก๊ะๆ ฮาๆ

ก่อนถ่ายครั้งนี้เตรียมตัวมายังไง?
ก็ตื่นเต้นมากค่ะ เตรียมตัวมาเยอะเลย ทั้งซื้อหนังสือเก่า แล้วก็ดูคลิปเบื้องหลังที่พี่ๆ เขาถ่ายมาไว้แล้ว เราจะได้พอรู้ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

สนใจถ่ายแนวเซ็กซี่ตั้งแต่เมื่อไร?
สนใจมาสักพักแล้วค่ะ แต่ก่อนหน้านี้มีแฟนอยู่ก็เลยไม่กล้าถ่าย แต่ตอนนี้อยากถ่าย (หมายความว่าตอนนี้โสด?) โสดค่ะ โสดม๊าก มาก

มีหลายคนสงสัยว่าถ่ายประชดใครหรือเปล่า?
อ๋อไม่ค่ะ เพราะหนูเป็นคนชอบแนวนี้อยู่แล้ว มันเป็นศิลปะ และเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงค่ะ หนูเชื่อว่าหลายคนต้องชอบถ่าย ไม่ได้ประชดค่ะ ไม่มี๊ ไม่มี

แล้วถ้าครั้งหน้าเราอยากชวนมาถ่ายเซ็กซี่กว่านี้ สนปะ?
ได้ค่ะ (Topless เลยไหม?) เอาเลยค่ะ แต่หนูขอไปอัพไซส์ก่อนนะ ตอนนี้ถ่ายแบบเท่าที่มีไปก่อนนะคะ อัพไซส์แล้วจะมาอีก

ผู้หญิงมักจะมีเซนส์เมื่อถูกแฟนนอกใจ สำหรับอีฟล่ะมีไหม?
หนูไม่มีเลยค่ะ สงสัยหนูต้องไปกินโอเมก้า 3 (หัวเราะ) แบบว่าไม่มีเซนส์เลยอะ หน้ามืดตามัวมาก อีกอย่างหนูเป็นคนไว้ใจแฟนอะค่ะ

ดูท่าอีฟจะยังไม่เข็ดกับความรัก?
ยังค่ะ ความรักเป็นสิ่งที่ดีนะ เพียงแค่เรายังไม่เจอคนที่ดีพอ หรือพอดีสำหรับเราเองมั้ง อีฟก็คงเรียนรู้ไปเรื่อยค่ะ เจ็บไม่จำอะว่างั้นเถอะ

หลังจากโสดแล้วมีหนุ่มมาจีบเยอะป่าว?
ไม่มีค่ะ (ไม่เชื่อ!!!) จริงค่ะ หนุ่มๆ ไม่ค่อยกล้าเข้ามาจีบเพราะคิดว่าหนูชอบคนรวย กลัวเขารวยไม่พอ กลัวว่าหนูจะเลือกเยอะ อะไรงี้ ไม่รู้จะต้องรวยขนาดไหนถึงพอใจเธอ ประมาณนั้นค่ะ (หัวเราะ)

พอโสดแล้วเปิดรับหนุ่มๆ มากขึ้น?
เปิดค่ะ เปิดมาก เปิดรับทุกคน แต่อาจจะเป็นเพราะหนูไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยแหละ ไม่ค่อยได้เที่ยว หนุ่มๆ ก็เลยยังไม่เห็นมา

เห็นว่าชอบผู้ชายแนว ผู้ใหญ่ ใจดี อบอุ่น?
ใช่ค่ะ แต่ตอนนี้ก็เริ่มจะมามองหนุ่มรุ่นเดียวกันบ้างแล้ว เพราะว่าคุยกันง่าย ชอบคนแก่บางทีเขาก็มีเมีย มีครอบครัวแล้ว เรากลายเป็นมือที่สามซะงั้น ก็คบรุ่นเดียวกันหรือเด็กกว่าก็ได้ (ต้องรวย ไฮโซ ด้วยใช่ไหม?) ไม่ต้องก็ได้ค่ะ จริงๆ แค่อย่ามาเกาะกันก็พอ ต่างคนต่างทำมาหากินก็โอเคแล้ว

อีฟเคยบอกว่าถ้าเล่นละครอยากรับบทเป็นสาวตลกๆ ?
ใช่เลย ความคิดของหนูคือผู้หญิงตลกมันดูมีเสน่ห์ สำหรับอีฟนะ อีฟคิดแบบนั้น (อยากรับบทตลกเพราะตรงกับบุคลิคของเรา?) ถูกค่ะ คืออีฟเป็นแบบนั้นเลย ไม่ต้องฝืนอะไรมาก คิดว่าน่าจะเล่นบทตลกๆ ได้ดี

อีฟบอกผู้หญิงตลกมีเสน่ห์ และส่วนตัวก็เป็นคนตลก แบบนี้แสดงว่าอีฟคิดว่าตัวเองมีเสน่ห์?
มีค่ะ!! (แหม เต็มปากเต็มคำ?) ก็จริงอะ อีฟว่าผู้หญิงทุกคนต้องมีเสน่ห์ อยู่ที่ว่าจะเอาจุดไหนไปเป็นเสน่ห์ของตัวเอง (แล้วทำไมไม่มีคนมาจีบ?) อาจจะเป็นเพราะสวยเกินไปมั้งคะ (หัวเราะ) เลยไม่มีใครกล้าเข้ามา พวกหน้าแปลกๆ ได้กินตลอด หน้าสวยๆ ไม่ได้กิน

ช่วงนี้มีงานอะไรบ้าง?
มีงานพิธีกรบ้างค่ะ เคยทำพวกช่องทรูอะไรพวกนี้ ละครก็มีซิทคอม แต่อยากได้แนวตลกมากกว่าแบบตลกๆ ยังไม่มีติดต่อมาก็เลยรออยู่

ถ้างอนแฟน แล้วแฟนง้อด้วยเซ็กซ์ จะหางอนไหม?
โห ขนาดนั้นเลย (หัวเราะ) เอาจริงหรอ ยังไงดีล่ะ อ่ะ หายก็ได้ค่ะ ดีกันเลย งอนๆ ง้อๆ อยู่ ซัดกันเลย (แนะนำให้แฟนคนต่อไปใช้วิธีนี้?) จริงๆ ก็ยังไม่เคยมีใครใช้นะ ลองใช้ดูก็ได้ค่ะ

ถ้ามีเซ็กซ์ตอนปกติ กับตอนที่งอนกัน มันแซ่บต่างกันยังไง?
แบบปกติดีกว่าค่ะ เพราะปกติมันเป็นความรู้สึกดีทั้งสองฝ่าย แต่ถ้างอนแล้วซัดกันมันดูเถื่อนอ่ะ เถื่อนเกิน

เวลาอารมณ์เสียต้องทำยังไงถึงหาย?
ก็ต้องอย่ามายุ่งค่ะ เงียบไปก่อนอย่าเพิ่งมาชวนคุย เดี๋ยวถ้าหายแล้วจะคุยเอง ถ้ายิ่งมาตามง้อจะยิ่งหนัก ไปคนละทางเลย เดี๋ยวปกติแล้วจะกลับไปเจอเอง

มีอะไรที่อยากทำในวงการบันเทิงเป็นพิเศษไหม?
อยากเล่นละคร เล่นซิทคอม อะไรแบบนี้แต่ขอแนวตลกค่ะ เพราะอีฟไม่ห่วงสวย โก๊ะๆ ได้หมดเลย แล้วถ่ายแบบนี่ก็สนใจเหมือยกัน ขอเป็นแนวเซ็กซี่เลย จัดให้เลย

แล้วมีกิจกรรมยามว่างอะไรบ้าง?
ตอนนี้เล่นโยคะค่ะ ตอนนี้ติดต่อยมวยด้วย แล้วก็ชอปปิ้ง เล่นโยคะ ต่อยมวย ชอปปิ้ง แค่นี้เองค่ะ

คิดว่าตัวเองมีดีที่ตรงไหน?
หนูมีดีที่การพูดจาค่ะ หนูไม่เอาเปรียบใคร มีน้ำใจกับคนอื่น แฟร์ๆ ใจมาก็ใจไป ไม่มีหลอกใคร หนูจะซื้อใจคนก่อนแล้วค่อยดูผลกลับมาว่าเป็นยังไง ถ้าไม่ดีเราก็ค่อยๆ ลดระดับลงมา

ผู้ชายแบบไหนที่อีฟคิดว่าเซ็กซี่?
คิดว่าผู้ชายที่ตามีเสน่ห์อะค่ะ แววตาเขาจะมีพลัง ชอบผู้ชายที่ตา แล้วก็รอยยิ้ม ชอบผู้ชายที่ยิ้มน่ารัก

แล้วผู้ชายแบบไหนที่ไปไกลๆ เลย?
ผู้ชายขี้คุยอะค่ะ ผู้ชายขี้อวด ผู้ชายพูดเสียงดัง คือพูดเบาๆ ก็ได้ อีกอย่างคือพวกอวดรวย แบบว่ารู้ไหมว่าเรือยอร์ชนี่ของพี่ พี่ไปมาทั่วโลกแล้ว อะไรแบบนี้ คือเอาง่ายๆ ว่าไม่ต้องมาขี้คุยเยอะ ถ้าเราชอบเขาเดี๋ยวเราก็สืบเองแหละว่าเขารวยหรือไม่รวย (หัวเราะ) แต่ส่วนใหญ่ก็มีแต่คนรวยมาจีบอะ ทำไงได้ หนูผิดหรอที่หนูสวย (หัวเราะ)

ฝากอะไรถึงหนุ่มๆ FHM หน่อย
ฝากผลงานหนูด้วยนะคะ เพิ่งถ่ายครั้งแรก แล้วก็อยากให้ผู้ชายอย่ามองผู้หญิงเป็นของเล่น มองความรู้สึกคนอื่นให้มีความสำคัญบ้าง แล้วก็อาจจะได้เห็นหนูอีกในครั้งหน้าเซ็กซี่กว่าเดิม แต่ขออัพไซส์ก่อนนะ (หัวเราะ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิกินี่ฟีดแบคดี 'ตรี' ยิ้มรับ เก็บไว้ดูตอนแก่
    สาวนัยน์ตาสวยอย่างสาว “ตรี” นันทรัตน์ เชาวราษฎร์ ที่หลังจากถ่ายบิกินี่สุดเซ็กซี่ไปแล้วฟีดแบคดีเกินคาด สาวตรีกับแฟชั่นเซ็กซี่ที่ทำให้หนุ่มๆ น้ำลายไหลกันเป็นแถว และเจ้าตัวบอกว่าไม่อยากถ่ายแบบนี้อีก ล่าสุดไปเจอสาวตรีที่งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ห้องหุ่น” ซึ่งเธอเผยกับผู้สื่อข่าวว่า
  • แฉเงื่อนงำทำ''เมย์''เลิก''โจ้''!! เฉลยโพสต์''ปลวก''จวกใครหว่า??
    แม้สาวเซ็กซี่ฉายาซูฉีไทยแลนด์"เมย์"พิชญ์นาฎ สาขากร จะประกาศลดระดับเพดานเลิฟให้สารวัตรเฟอร์รารี่ " โจ้" พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล เหลือเพียงแค่คนรู้จัก คนเคยเลิฟ ด้วยเหตุผลไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันพร้อมยืนยันไม่ใช่เป็นเพราะแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มและแม่ฝ่ายชายมาฉอดๆกับสาวเมย์ดังที่มีกระแสข่าวกระจายออกมาอย่างแน่นอน
  • เตรียมความพร้อม "ใหม่" ตื่นเต้น รับพิธีกรสด
    ดาราสาวเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ทุ่มเต็มร้อย ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม พร้อมตื่นแต่ไก่โห่ 6 โมงเช้า เพื่อจัดรายการสดในการเป็นพิธีกรรายการแรกในชีวิต "โต๊ะข่าวไฮเอ็นเตอร์เทน" ทางช่อง 2 โดยเป็นการเม้าท์ข่าวบันเทิง ร่วมกับ 2 พิธีกร “ก้อง” ปิยะ เศวตพิกุล และ ธงธง มกจ๊ก ทั้งนี้มีรายงานสำหรับการทำรายการ �โต๊ะข่าวไฮเอ็นเตอร์เทน มาเป็นเวลาเป็นปีแล้วนั้น สาวใหม่-สุคนธวา ก็จัดรายการเม้าท์มอยได้ถูกอกถูกใจแฟนรายการ แต่ก็มีเบื้องลึกเบื้องหลังรายงานว่า สาวใหม่ ตั้งอกตั้งใจกับการเป็นพิธีกรมาตั้งแต่วันแรกที่ได้รับการติดต่อ และความตั้งใจและทุ่มเทไม่เคยเปลี่ยน โดยที่รายการนี้เป็นรายการสด สาวใหม่ก็เดินทางมาถ่ายรายการตั้งแต่เช้าตรู่ ประมาณ 6 โมงเช้า ก่อนที่รายการจะเริ่มถ่ายทอดสดซะอีก พร้อมทั้งยังจัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ที่ตู้มเตะตาทุกวัน อีกทั้งเรื่องข้อมูลเนื้อหาก็เตรียมพร้อมแบบไม่มีตกหล่นกันเลยทีเดียว
  • หุ่นเป๊ะเว่อร์ แคท โชว์บิกินี่คลายร้อนริมสระ
    มีเวลาว่างอันน้อยนิด สำหรับสาวเก่งคิวทอง แคท แคทรียา อิงลิช ก็เลยอยากจะหลบร้อนไปพักผ่อนบ้างอะไรบ้าง สาวแคท เลยชวนเดอะแก๊งเพื่อนสนิทไปชิลล์ริมทะเลพัทยาตามประสาสาวๆ นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วสีสันสดใสโพสท่าโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่อยู่ริมสระ แถมยังเก็บภาพมาให้แฟนคลับในอินสตาแกรมตามกดไลค์กันมือหงิก เห็นไปกันแค่สาวๆ แบบนี้ แฟนคลับหนุ่มๆ เค้าก็เลยเป็นห่วง ขอยกมืออาสาเป็นบอดี้การ์ดกันเป็นแถว ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ สาวแคท จะยอมพิจารณาไว้สักคนล่ะเนี่ย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »