ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาเงียบ! สื่อกระทิงตีมิชูตรวจร่างกายจ่อซบนาโปลี

มาเงียบ! สื่อกระทิงตีมิชูตรวจร่างกายจ่อซบนาโปลี

Posted 29/06/2014 by goal.com

 

สถานีวิทยุแดนกระทิงดุประโคมข่าว ดาวยิงชาวสแปนิชของหงส์ขาวเดินทางถึงอิตาลีแล้วและกำลังเตรียมเข้าตรวจร่างกายเพื่อย้ายซบอัซซูราเร็วนี้

Cadena COPE’s   สถานีวิทยุในประเทศสเปนรายงานว่า มิชู กองหน้าตัวเก่งของ สวอนซี จ่อเป็นนักเตะใหม่ของ นาโปลี ทีมหัวแถวศึกกัลโซ เซเรีย อาแล้ว หลังจากตกเป็นข่าวพัวพันกันมาประมาณ 1 สัปดาห์เท่านั้น

โดยก่อนหน้านี้หงส์ขาวเพิ่งประกาศคว้าตัว บาเฟติมบี โกมิส กองหน้าฟอร์มฮ็อตของโอลิมปิก ลียง มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวด้วยสัญญานานถึง 4 ปี ทำให้อนาคตของหอกชาวสแปนิชที่จะได้ค้าแข้งต่อในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เริ่มไม่แน่นอนเสียแล้ว

และล่าสุดสื่อวิทยุจากแดนกระทิงเจ้านี้ระบุว่า แชมป์โคปปาอิตาเลียซีซั่นที่ผ่านมาได้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัวดาวเตะวัย 28 กะรัต พ่วงอ๊อพชั่นซื้อขาดกับต้นสังกัดของเจ้าตัวแล้ว และตอนนี้ศูนย์หน้าสิงห์อีซ้ายได้เดินทางถึงเมืองเนเปิ้ลเรียบร้อยเพื่อตรวจร่างกายและเตรียมกลายร่างเป็นอัซซูราคนใหม่ในไม่ช้า

มิชู  ย้ายมาร่วมถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2012 และโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดทันทีหลังซัลโวไปถึง 20 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 52 นัด แต่ฤดูกาลที่ผ่านมาเขามีโอกาสลงเล่นน้อยมาก เพราะได้รับบาดเจ็บยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!บาโลเตลลี่อาจซบยูเว่แบบยืมตัว
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวอาจย้ายหนี เอซี มิลาน ไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่รวมลีกแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตในถิ่น ซาน ซิโร่ ของ "ซูเปอร์มาริโอ" เริ่มไม่แน่นอน
  • กาก้ายันยังไม่แผนย้ายหนีมิลาน
    กาก้า กองกลางตัวปั้นเกมของ เอซี มิลาน ยันชัดยังไม่มีแผนย้านหนี "ปีศาจแดง-ดำ" ไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีข่าวว่าเขาเตรียมโยกไปอยู่กับทั้ง เซา เปาโล และ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ออกมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม บอกสิ่งเดียวที่รู้ว่าต้องทำตอนนี้ก็คือการกลับไปรายงานตัวซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ช่วงต้นเดือนหน้า
  • มิลานปวดตับ! เอเยนต์ชี้เกรียนโอ้น่าโบกมือลาซาน ซิโร
    เอเยนต์ของดาวยิงชาวอิตาเลียนเชื่อว่านักเตะของเขาควรตัดสินใจย้ายทีม โดยมีตัวการมาจากลูกสาวของเจ้าของทีมอย่างบาร์บารา แบร์ลุสโคนี
  • บิ๊กม่วงลั่นพร้อมรั้งกวาดราโด้สุดตัว
    อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ บิ๊กบอส ฟิออเรนติน่า ประกาศชัด จะพยายามอย่างสุดความสามารถในการรั้งตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกเนื้อหอม ระบุ "ม่วงมหากาฬ" ไม่ได้กระหายเงินจนต้องขายนักเตะกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »