ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ไม่ปล่อยซัวเรซหากได้ต่ำกว่า85ล.ยูโร

หงส์ไม่ปล่อยซัวเรซหากได้ต่ำกว่า85ล.ยูโร

Posted 30/06/2014 by siamsport

 

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล ไม่ปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนสำคัญให้ บาร์เซโลน่า แน่ หากได้ข้อเสนอต่ำกว่า 85 ล้านยูโร แม้แข้งวัย 27 ปี จะอยากย้ายทีมก็ตาม โดยทั้ง 2 ทีมจะคุยกันถึงประเด็นนี้ในเร็วๆ นี้

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ยอมขาย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของทีมให้กับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อย่างแน่นอน หากได้รับข้อเสนอที่ไม่ถึง 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ซัวเรซ เพิ่งก่อเหตุฉาวขึ้นมาด้วยการกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนทำให้เขาโดนแบนจากเกมทีมทีมชาติ 9 นัด, ถูกสั่งห้ามมีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลทั่วโลกเป็นเวลา 4 เดือน อีกทั้งยังโดนปรับเงินอีก 100,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 3.63 ล้านบาท)

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า ลิเวอร์พูล อาจจะยอมปล่อยแข้งวัย 27 ปีออกจากทีม เพราะพวกเขาไม่อยากเสี่ยงเก็บ ซัวเรซ เอาไว้ต่อจนทำให้ภาพลักษณ์ของสโมสรเสีย ขณะที่ตัวนักเตะก็อยากหนีให้พ้น อังกฤษ เช่นกัน ภายหลังตกเป็นประเด็นให้สื่อของที่นั่นเล่นงานหลายครั้ง

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับ ซัวเรซ อย่างหนัก ซึ่งบางฝ่ายเชื่อว่า ลิเวอร์พูล อาจจะยอมลดราคาขายให้เลย แต่ล่าสุด มาร์ก้า รายงานว่า จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" จะไม่ยอมรับข้อเสนอที่ต่ำกว่า 85 ล้านยูโรแน่ ถึงแม้จะติดปัญหาหลายอย่างก็ตาม โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ทั้ง 2 ทีมจะคุยกันถึงประเด็นของหัวหอกชาวอุรุกวัยในสัปดาห์หน้า เพราะ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "อาซูลกราน่า" อยากได้ตัว ซัวเรซ มาเสริมคมสุดๆ

มีความเป็นไปได้สูงที่ บาร์เซโลน่า จะพยายามลดค่าตัวขนาดนั้นลงด้วยการแถมนักเตะมาให้ ลิเวอร์พูล ซึ่ง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ถือเป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางสะดวก! เผยเมสซียกมือหนุนบาร์ซาซิวซัวเรซ
    จัดมาเลยครับ! ดาวยิงอัจฉริยะของอาซูลกรานาหนุนหลังต้นสังกัดเดินเครื่องคว้าตัวหอกชาวอุรุกวัยเสริมแนวรุก
  • เลอทิสซิเอร์ชี้นักบุญยากหาใครมาแทนลัลลานา
    แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน เชื่ออดีตต้นสังกัดจะเจองานหนักในการหาคนแทน อดัม ลัลลานา กองกลางตัวเก่ง หลังนักเตะจ่อย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในเร็วๆ นี้ บอกไม่ใช่เรื่องดีที่ต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญออกไป แต่ก็เป็นเรื่องไม่อาจเลี่ยงได้หลังจากมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม
  • ไม่ใช่สาม! สื่อผู้ดีแฉซัวเรซกัดคู่แข่งมาแล้ว 8 ราย
    สื่อประจำแดนผู้ดีจัดหนักใส่หอกจอมกัดอีกแล้ว หลังขุดเรื่องราวในอดีตของดาวซัลโวหงส์แดงออกมาแฉว่า จริงๆแล้วนักเตะกัดคู่แข่งมาแล้วถึง 8 คน
  • สื่อตีข่าว!โด้หัวโจกค้านชุดขาวดึงเฉาะร่วมทีม
    "สปอร์ต" สื่อกาตาลัน ตีข่าวเข้าข้าง บาร์เซโลน่า โจ๋งครึ่ม เมื่อคิดแทนฝั่ง เรอัล มาดริด ว่าน่าจะถอนตัวจากการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงลิเวอร์พูล แล้ว เนื่องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ลงนามรับรอง ทำให้ บาร์ซ่า มีหวังได้ ดาวยิงจอมกัด มาร่วมบรรเลงเพลงแข้งกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »