ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวานเจี๊ยบ!ปธ.บาร์ซ่าชมซัวเรซกล้าออกมาขอโทษ

หวานเจี๊ยบ!ปธ.บาร์ซ่าชมซัวเรซกล้าออกมาขอโทษ

Posted 03/07/2014 by siamsport

 

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า โปรยยาหอมกล่องโตชม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลิเวอร์พูล สมควรได้รับการยกย่อง หลังออกมายืดอกพกความมั่นใจด้วยการกล่าวขอโทษกรณีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง อิตาลี พร้อมระบุ ชาบี เอร์นานเดซ มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้อย่างที่ต้องการ และสโมสรพร้อมยอมรับการตัดสินใจ

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่กล้ายืดอกยอมรับความผิด พร้อมทั้งออกมากล่าวขอโทษกับสิ่งที่ได้กระทำลงไป

ซัวเรซ กลายเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลก เมื่อเขาจัดการงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ในเกมที่ อุรุกวัย ชนะ อิตาลี ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษแบนจากเกมทีมชาติ 9 นัด, ถูกสั่งห้ามมีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลทั่วโลกเป็นเวลา 4 เดือน อีกทั้งยังโดนปรับเงินอีก 100,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 3.63 ล้านบาท)

แม้ล่าสุด อดีตสตาร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะออกแถลงการณ์ขอโทษต่อ คิเอลลินี่ แล้วก็ตาม แต่หลายฝ่ายมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่จริงใจ เพราะการที่เขาทำแบบนั้นเพื่อหวังให้ ฟีฟ่า ลดโทษ และจะได้เพิ่มโอกาสที่ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัด จะปล่อยให้ย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู มากยิ่งขึ้น

บาร์โตเมว แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "หลุยส์ ซัวเรซ ออกมาขอโทษกรณีเหตุการณ์กัดในฟุตบอลโลกนะเหรอ? เขาสมควรได้รับการยกย่อง มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะยอมรับความผิดพลาดของตัวคุณเอง"

ส่วนกรณีที่เกี่ยวกับเรื่องการเจรจากับ ลิเวอร์พูล ในการดึง ซัวเรซ ไปร่วมทีมนั้น บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" เผยว่า "ผมไม่สามารถพูดเรื่องเกี่ยวกับการเจรจาได้ แต่ก็มีการคุยกันอย่างต่อเนื่อง และมีหลายการเจรจาที่เสร็จสิ้นแล้ว ชาบี เป็นนัเตะที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในหน้าประวัติศาสตร์ของเรา"

"เขามีสิทธิ์ที่จะทำในสิ่งที่เขาต้องการ เราจะให้ความเคารพต่อทุกๆ การตัดสินใจของเขา เรารู้ว่าเราต้องการเซนเตอร์แบ็ก มีการเจรจาอย่างต่อเนื่อง นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญ มีหลายๆ สิ่งที่จะเกิดขึ้นทันทีหลังจบฟุตบอลโลก"  บาร์โตเมว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุยฉลุย!บาร์ซ่ายอมทุบคลังก้อนโตซิวซัวเรซ
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า ตกลงเงื่อนไขในเบื้องต้นที่จะซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพได้แล้ว โดย "อาซูลกราน่า" พร้อมเพิ่มค่าตัวให้ตามที่ "หงส์แดง" ต้องการ แม้จะไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ และต่อให้สมมุติว่าการแถม อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีไปด้วยจะล้มเหลว มันก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะ บาร์เซโลน่า จะจ่ายเป็นเงินสดก้อนโตแทน
  • ราคิติชชี้ซัวเรซมีคุณภาพเหมาะเล่นให้บาร์ซ่า
    อิวาน ราคิติช กองกลางตัวใหม่ บาร์เซโลน่า ชี้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มีคุณภาพเหมาะที่จะเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังนักเตะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์ นู บอกสตาร์อุรุกวัยมีความกล้าหาญในการยอมรับผิด และมีฝีเท้าที่ไม่ต้องสงสัยเลย
  • แฉ!บอร์ดบาร์ซ่ามีคนไม่อยากได้ซัวเรซ
    เกรแฮม ฮันเตอร์ นักข่าวประจำ สเปน ของ บีบีซี ระบุ ในบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า มีบางคนที่ไม่เห็นด้วยกับการทุ่มเงินเป็นจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมคม เพราะทีมกำลังจะต้องชำระหนี้ก้อนใหญ่จนทำให้เงินในคลังหายลงไปอื้อ
  • เริ่มแล้ว!สื่อแฉบาร์ซ่าเจรจาหงส์กระชากซัวเรซ
    สื่อสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล ได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับการซื้อตัวหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย แล้ว โดยงานนี้ "หงส์แดง" เรียกค่าตัวจำนวน 80 ล้านยูโร แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมจ่ายเพียง 60 ล้านยูโร เพราะมองว่าเป็นราคาที่เหมาะสมเมื่อเทียบกับข่าวในด้านลบของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »