ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทดสอบ!บาร์ซ่ายื่น55.7ล.ปอนด์กระชากซัวเรซ

ทดสอบ!บาร์ซ่ายื่น55.7ล.ปอนด์กระชากซัวเรซ

Posted 03/07/2014 by siamsport

 

สื่อกระทิง ปูดข่าว บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 55.7 ล้านปอนด์ ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาสำหรับการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดการเจรจาอยู่ในขั้นตอนสำคัญแล้ว และคงไม่มีชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชิลี อยู่ในข้อตกลงครั้งนี้

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 55.7 ล้านปอนด์ (ราว 3,063.5 ล้านบาท) ให้กับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จากการเปิดเผยของ อาร์เอซี วัน สถานีวิทยุท้องถิ่นในแคว้นกาตาลัน เมื่อวันพุธที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ซัวเรซ กลายเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลก เมื่อเขาจัดการงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ในเกมที่ อุรุกวัย ชนะ อิตาลี ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษแบนจากเกมทีมชาติ 9 นัด, ถูกสั่งห้ามมีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลทั่วโลกเป็นเวลา 4 เดือน อีกทั้งยังโดนปรับเงินอีก 100,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 3.63 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ยังคงแสดงความต้องการดึงตัวนักเตะมาเสริมแนวรุก โดยรายงานล่าสุดระบุว่าการเจรจาของ "เจ้าบุญทุ่ม" กับ "หงส์แดง" ในเรื่องการซื้อตัว ซัวเรซ อยู่ในขั้นตอนสำคัญแล้ว  ขณะเดียวกันยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ได้ส่ง ราอูล ซานเยฮี่ ซึ่งเป็นนักเจรจาชั้นยอดของพวกเขา ไปทำการพูดคุยกับบอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แม้ว่าการเจรจาครั้งนี้จะมีชื่อของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี อยู่ในข้อเสนอซื้อตัวก็ตาม แต่ สถานีวิทยุอาร์เอซี วัน เชื่อว่าข้อเสนอซื้อ ซัวเรซ จะมีแค่ตัวเงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เนื่องจาก ซานเชซ  แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่อยากเป็นส่วนหนึ่งของการทำข้อตกลงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานเจี๊ยบ!ปธ.บาร์ซ่าชมซัวเรซกล้าออกมาขอโทษ
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า โปรยยาหอมกล่องโตชม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลิเวอร์พูล สมควรได้รับการยกย่อง หลังออกมายืดอกพกความมั่นใจด้วยการกล่าวขอโทษกรณีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง อิตาลี พร้อมระบุ ชาบี เอร์นานเดซ มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้อย่างที่ต้องการ และสโมสรพร้อมยอมรับการตัดสินใจ
  • คุยฉลุย!บาร์ซ่ายอมทุบคลังก้อนโตซิวซัวเรซ
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า ตกลงเงื่อนไขในเบื้องต้นที่จะซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพได้แล้ว โดย "อาซูลกราน่า" พร้อมเพิ่มค่าตัวให้ตามที่ "หงส์แดง" ต้องการ แม้จะไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ และต่อให้สมมุติว่าการแถม อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีไปด้วยจะล้มเหลว มันก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะ บาร์เซโลน่า จะจ่ายเป็นเงินสดก้อนโตแทน
  • ราคิติชชี้ซัวเรซมีคุณภาพเหมาะเล่นให้บาร์ซ่า
    อิวาน ราคิติช กองกลางตัวใหม่ บาร์เซโลน่า ชี้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มีคุณภาพเหมาะที่จะเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังนักเตะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์ นู บอกสตาร์อุรุกวัยมีความกล้าหาญในการยอมรับผิด และมีฝีเท้าที่ไม่ต้องสงสัยเลย
  • แฉ!บอร์ดบาร์ซ่ามีคนไม่อยากได้ซัวเรซ
    เกรแฮม ฮันเตอร์ นักข่าวประจำ สเปน ของ บีบีซี ระบุ ในบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า มีบางคนที่ไม่เห็นด้วยกับการทุ่มเงินเป็นจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมคม เพราะทีมกำลังจะต้องชำระหนี้ก้อนใหญ่จนทำให้เงินในคลังหายลงไปอื้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »