ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Exclusive : ปืนโดดทุ่ม 32 ลป. ล่าอเล็กซิสเสริมคมแนวรุก

Exclusive : ปืนโดดทุ่ม 32 ลป. ล่าอเล็กซิสเสริมคมแนวรุก

Posted 03/07/2014 by goal.com

 

ทีมปืนใหญ่เริ่มเดินหน้าหาแนวรุกมาเสริมกำลังในฤดูกาลหน้า หลังจากที่มีรายงานว่าพวกเขายื่นข้อเสนอให้บาร์เซโลนาพิจารณาแล้ว

อาร์เซนอล สโมสรจากพรีเมียร์ลีกเตรียมร่วมวงล่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าจากทีมบาร์เซโลนา หลังจากที่ โกล ได้รับรายงานมาว่าทีมปืนใหญ่ทุ่มเงินกว่า 32 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อนักเตะรายนี้จากยอดทีมแห่งคัมป์นู

กองหน้าชาวชิลีได้รับการหมายตาจากหลายสโมสรทั่วยุโรป หลังจากที่มีการคาดการณ์กันว่าเจ้าตัวอาจไม่พอใจบทบาทของตัวเองกับทีมอาซูลกรานา โดยหนึ่งในนั้นคือลิเวอร์พูลที่ต้องการได้ซานเชซไปเสริมทีมในแนวรุก ก่อนที่จะมีรายงานว่าอาร์เซนอลก็สนใจในนักเตะรายนี้เช่นกัน

ทั้งนี้คาดการณ์กันว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลจะพบกับเอเยนต์ของซานเชซไปประเทศบราซิล เพื่อโน้มน้าวในให้นักเตะย้ายมาเล่นในลอนดอนแทนที่จะเป็นสโมสรอื่นที่กำลังต้องการล่าลายเซ็นของเขาเช่นกัน

อย่างไรก็ดี มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่า ลิเวอร์พูลต้องการได้ซานเชซพ่วงมาเป็นส่วนหนึ่งของการยอมปล่อยตัวหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหาของอุรุกวัยไปเล่นให้เจ้าบุญทุ่ม ซึ่งหากซานเชซตัดสินใจเล่นให้ทีมปืนใหญ่ก็อาจทำให้การเจรจาในครั้งนี้ไม่สำเร็จก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทดสอบ!บาร์ซ่ายื่น55.7ล.ปอนด์กระชากซัวเรซ
    สื่อกระทิง ปูดข่าว บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 55.7 ล้านปอนด์ ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาสำหรับการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดการเจรจาอยู่ในขั้นตอนสำคัญแล้ว และคงไม่มีชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชิลี อยู่ในข้อตกลงครั้งนี้
  • หวานเจี๊ยบ!ปธ.บาร์ซ่าชมซัวเรซกล้าออกมาขอโทษ
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า โปรยยาหอมกล่องโตชม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลิเวอร์พูล สมควรได้รับการยกย่อง หลังออกมายืดอกพกความมั่นใจด้วยการกล่าวขอโทษกรณีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง อิตาลี พร้อมระบุ ชาบี เอร์นานเดซ มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้อย่างที่ต้องการ และสโมสรพร้อมยอมรับการตัดสินใจ
  • คุยฉลุย!บาร์ซ่ายอมทุบคลังก้อนโตซิวซัวเรซ
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า ตกลงเงื่อนไขในเบื้องต้นที่จะซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพได้แล้ว โดย "อาซูลกราน่า" พร้อมเพิ่มค่าตัวให้ตามที่ "หงส์แดง" ต้องการ แม้จะไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ และต่อให้สมมุติว่าการแถม อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีไปด้วยจะล้มเหลว มันก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะ บาร์เซโลน่า จะจ่ายเป็นเงินสดก้อนโตแทน
  • ราคิติชชี้ซัวเรซมีคุณภาพเหมาะเล่นให้บาร์ซ่า
    อิวาน ราคิติช กองกลางตัวใหม่ บาร์เซโลน่า ชี้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มีคุณภาพเหมาะที่จะเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังนักเตะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์ นู บอกสตาร์อุรุกวัยมีความกล้าหาญในการยอมรับผิด และมีฝีเท้าที่ไม่ต้องสงสัยเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »