ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โซเซียดาดซิวฟินน์โบกาสันเสริมคม

โซเซียดาดซิวฟินน์โบกาสันเสริมคม

Posted 03/07/2014 by siamsport

 

อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน หัวหอกเนื้อหอมทีมชาติไอซ์แลนด์ ย้ายจาก ฮีเรนวีน ไปเป็นสมาชิกใหม่ของ เรอัล โซเซียดาด เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี ส่วนเรื่องค่าตัวยังไม่มีการเปิดเผย

เรอัล โซเซียดาด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน จัดการคว้าตัว อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน กองหน้าฟอร์มแรงทีมชาติไอซ์แลนด์ มาจาก ฮีเรนวีน สโมสรแกร่งในศึก เอเรดิวิชี่ ฮอลแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 2 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี

สำหรับเรื่องค่าตัวการย้ายทีมครั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผย โดย ฟินน์โบกาสัน มีดีกรีเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ เอเรดิวิชี่ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยจำนวน 29 ประตู นอกจากนี้เขายังมีสถิติกระซวกตาข่ายได้ถึง 59 ตุง จากการลงเล่นรวมทุกรายการให้ ฮีเรนวีน 66 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฮลซิงบอร์ก เมื่อปี 2012
 
ทั้งนี้ ฟินน์โบกาสัน วัย 25 ปี ถือเป็นแข้งดังรายที่ 2 ที่โบกมืออำลาลีกสูงสุดฮอลแลนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เซียม เดอ ยอง กัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เพิ่งย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอังคารที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าส่งนักเจรจาชั้นอ๋องคุยหงส์ขอซื้อซัวเรซ
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ สปอร์ต 2 สื่อดังของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว บาร์เซโลน่า มอบหมายให้ ราอูล ซานเยฮี่ นักเจรจาฝีมือดีของทีมมาคุยกับ ลิเวอร์พูล ในประเด็นที่ต้องการซิว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" มาร่วมทีม โดย ซานเยฮี่ เคยรับหน้าที่ใหญ่อย่างการปิดดีล เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลมาแล้ว
  • หวานเจี๊ยบ!ปธ.บาร์ซ่าชมซัวเรซกล้าออกมาขอโทษ
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า โปรยยาหอมกล่องโตชม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลิเวอร์พูล สมควรได้รับการยกย่อง หลังออกมายืดอกพกความมั่นใจด้วยการกล่าวขอโทษกรณีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง อิตาลี พร้อมระบุ ชาบี เอร์นานเดซ มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้อย่างที่ต้องการ และสโมสรพร้อมยอมรับการตัดสินใจ
  • คุยฉลุย!บาร์ซ่ายอมทุบคลังก้อนโตซิวซัวเรซ
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า ตกลงเงื่อนไขในเบื้องต้นที่จะซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพได้แล้ว โดย "อาซูลกราน่า" พร้อมเพิ่มค่าตัวให้ตามที่ "หงส์แดง" ต้องการ แม้จะไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ และต่อให้สมมุติว่าการแถม อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีไปด้วยจะล้มเหลว มันก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะ บาร์เซโลน่า จะจ่ายเป็นเงินสดก้อนโตแทน
  • ราคิติชชี้ซัวเรซมีคุณภาพเหมาะเล่นให้บาร์ซ่า
    อิวาน ราคิติช กองกลางตัวใหม่ บาร์เซโลน่า ชี้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มีคุณภาพเหมาะที่จะเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังนักเตะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์ นู บอกสตาร์อุรุกวัยมีความกล้าหาญในการยอมรับผิด และมีฝีเท้าที่ไม่ต้องสงสัยเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »