ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าส่งนักเจรจาชั้นอ๋องคุยหงส์ขอซื้อซัวเรซ

บาร์ซ่าส่งนักเจรจาชั้นอ๋องคุยหงส์ขอซื้อซัวเรซ

Posted 03/07/2014 by siamsport

 

เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ สปอร์ต 2 สื่อดังของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว บาร์เซโลน่า มอบหมายให้ ราอูล ซานเยฮี่ นักเจรจาฝีมือดีของทีมมาคุยกับ ลิเวอร์พูล ในประเด็นที่ต้องการซิว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" มาร่วมทีม โดย ซานเยฮี่ เคยรับหน้าที่ใหญ่อย่างการปิดดีล เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลมาแล้ว

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จัดการส่ง ราอูล ซานเยฮี่ ซึ่งเป็นนักเจรจาชั้นยอดของพวกเขา มาคุยกับ ลิเวอร์พูล เพื่อหวังคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ "หงส์แดง" มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ สปอร์ต 2 สื่อยักษ์ใหญ่ของแคว้นกาตาลัน

"อาซูลกราน่า" ตกเป็นข่าวกับ ซัวเรซ มานานแล้ว และกระแสก็รุนแรงยิ่งขึ้นเมื่อแข้งวัย 27 ปี ก่อเหตุฉาว กัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนโดนสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมลูกหนังทั่วโลกนาน 4 เดือนด้วยกัน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า คนใหญ่คนโตของทั้ง บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล จะมาเปิดอกคุยกันเกี่ยวกับประเด็นของ ซัวเรซ ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็แสดงให้เห็นความจริงจังในการล่าตัวอดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อลงทุนส่ง ซานเยฮี่ ที่เป็นนักเจรจาลิ้นทองของพวกเขามาพบกับบอร์ดบริหารของ "หงส์แดง" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมาเลย

ทั้งนี้ สื่อของแคว้นกาตาลันระบุว่า ซานเยฮี่ เป็นคนที่เชี่ยวชาญในการทำข้อตกลงมากๆ โดยเขาเป็นคนที่ปิดดีลการคว้าตัว เนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลมาสู่ถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย และ สปอร์ต ยังถึงขั้นรายงานว่า การเจรจาอาจถึงขั้นตอนสำคัญแล้วอีกต่างหาก

เป็นที่เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล ต้องการข้อเสนอที่สูงถึง 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการปล่อย ซัวเรซ ออกจากทีม ขณะที่ บาร์เซโลน่า เต็มใจที่จะจ่ายเพียง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ "อาซูลกราน่า" จะเป็นส่วนหนึ่งของการทำข้อตกลงด้วยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Exclusive : ปืนโดดทุ่ม 32 ลป. ล่าอเล็กซิสเสริมคมแนวรุก
    ทีมปืนใหญ่เริ่มเดินหน้าหาแนวรุกมาเสริมกำลังในฤดูกาลหน้า หลังจากที่มีรายงานว่าพวกเขายื่นข้อเสนอให้บาร์เซโลนาพิจารณาแล้ว
  • ทดสอบ!บาร์ซ่ายื่น55.7ล.ปอนด์กระชากซัวเรซ
    สื่อกระทิง ปูดข่าว บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 55.7 ล้านปอนด์ ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาสำหรับการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดการเจรจาอยู่ในขั้นตอนสำคัญแล้ว และคงไม่มีชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชิลี อยู่ในข้อตกลงครั้งนี้
  • หวานเจี๊ยบ!ปธ.บาร์ซ่าชมซัวเรซกล้าออกมาขอโทษ
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า โปรยยาหอมกล่องโตชม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลิเวอร์พูล สมควรได้รับการยกย่อง หลังออกมายืดอกพกความมั่นใจด้วยการกล่าวขอโทษกรณีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง อิตาลี พร้อมระบุ ชาบี เอร์นานเดซ มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้อย่างที่ต้องการ และสโมสรพร้อมยอมรับการตัดสินใจ
  • คุยฉลุย!บาร์ซ่ายอมทุบคลังก้อนโตซิวซัวเรซ
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า ตกลงเงื่อนไขในเบื้องต้นที่จะซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพได้แล้ว โดย "อาซูลกราน่า" พร้อมเพิ่มค่าตัวให้ตามที่ "หงส์แดง" ต้องการ แม้จะไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ และต่อให้สมมุติว่าการแถม อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีไปด้วยจะล้มเหลว มันก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะ บาร์เซโลน่า จะจ่ายเป็นเงินสดก้อนโตแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »