ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานเชื่อปืนแห้วซานเซชแน่

ตำนานเชื่อปืนแห้วซานเซชแน่

Posted 04/07/2014 by siamsport

 

เพอร์รี่ โกรฟส์ ตำนานมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ชี้ "ปืนใหญ่" คงมีโอกาสน้อยที่จะได้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมเทคนิคมาจาก บาร์เซโลน่า แล้ว เพราะสตาร์ทีมชาติชิลี น่าจะถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ใช้เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล มากกว่า

เพอร์รี่ โกรฟส์ อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อหากได้ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มาลั่นสกอร์ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้จริง คงเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของต้นสังกัดเก่าไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ยอมรับว่า นักเตะมีโอกาสไปอยู่ ลิเวอร์พูล มากกว่าก็ตาม

มีข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" น่าจะยื่นข้อเสนอสูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) ล่อใจให้ บาร์เซโลน่า ยอมปล่อยดาวยิงทีมชาติชิลี ที่โชว์ฟอร์มร้อนในฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลในขณะนี้ แต่ก็ยังมี "หงส์แดง" ที่แอบเหล่หัวหอกวัย 25 ปี และน่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อ-ขาย หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่มีข่าวลือหนาหูว่า เตรียมย้ายไปเล่นให้ "อาซูลกราน่า" ช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยราคา 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ซึ่ง โกรฟส์ ก็เชื่อว่านั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ซานเชซ ย้ายไปลั่นสกอร์ในถิ่น แอนฟิลด์ มากกว่า

อดีตปีกซ้ายวัย 49 ปี กล่าวผ่านรายการ อลัน บราซิล สปอร์ตส์ เบรกฟาสต์ โชว์ ว่า "อเล็กซิส ซานเชซ คงเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ อาร์เซน่อล แน่ เขายังเหมาะกับสไตล์ของทีม และมีเทคนิคที่สุดยอดรวมทั้งทัศนคติที่ดีอีกด้วย ผมคิดว่า เขาจะย้ายไปอยู่ ลิเวอร์พูล เพราะเขาอาจเป็นส่วนหนึ่งในการขาย หลุยส์ ซัวเรซ ไป บาร์เซโลน่า นั่นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบนะ!ปธ.บาร์ซ่ายันเทพเมสซี่ไม่ได้มีไว้ขาย
    โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ยันต้องการเห็น ลิโอเนล เมสซี่ สำแดงเดชเป็นคู่ขาทองคำแดนหน้ากับ หลุยส์ ซัวเรซ ในซีซั่นหน้า ย้ำครั้งที่ร้อยโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ไม่มีไว้ขาย ชี้นักเตะสุดแฮปปี้หลังลงนามยืดสัญญาใหม่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
  • เดือด!เยอรมันฟัดฝรั่งเศส,มุลเลอร์วัดเบนเซม่า
    "ขุนพลอินทรีเหล็ก" เยอรมัน เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำยิงโดย โธมัส มุลเลอร์ เกมพบ "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส ที่ลุ้นให้ คาริม เบนเซม่า ปิดสกอร์ ศึกครั้งนี้การันตีความเดือดทุกองศา ในศึกฟุตบอลโลก2014 (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) คืนวันศุกร์ที่ 4 ก.ค. ศกนี้
  • ปธ.บาร์ซ่าเชื่อเชสตัดสินใจถูกเลือกย้ายซบสิงห์
    โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว หัวเรือใหญ่ บาร์เซโลน่า เชื่อการแยกทางระหว่าง เชส ฟาเบรกาส และต้นสังกัดจะส่งผลดีต่อทั้งสองฝ่ายอย่างไม่ต้องสงสัย ฟันธงอนาคตค้าแข้งของดาวเตะทีมชาติสเปนกับ เชลซี พุ่งฉิวอย่างแน่นอน
  • สื่อปูด!หงส์ใกล้บรรลุข้อตกลงซื้อชากีรี่
    สื่อผู้ดีปูด ลิเวอร์พูล ใกล้จะเสร็จสิ้นการเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ในการกระชากตัว เซอร์ดาน ชากีรี่ มิดฟิลด์เลือดสวิส มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะมีสองทางเลือกคือย้ายซบตัก "หงส์แดง" หรือต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »